Nokia 1 ครบทุกประสบการณ์สมาร์ทโฟนจากโนเกียในเครื่องเดียวที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

Nokia 1 ครบทุกประสบการณ์สมาร์ทโฟนจากโนเกียในเครื่องเดียวที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

Nokia 1 ครบทุกประสบการณ์สมาร์ทโฟนจากโนเกียในเครื่องเดียวที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia 1 คือความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญ สำหรับสมาร์ทโฟนและคุณภาพที่คุณสามารถไว้วางใจได้ บวกกับดีไซน์ที่แฟน ๆ โนเกียทั่วโลกต่างคุ้นเคย Nokia 1 คือสมาร์ทโฟนที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้น มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Oreo (Go edition)

ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่มีแรมขนาด 1GB หรือต่ำกว่านั้นได้อย่างเต็มที่ โดย Nokia 1 ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างลื่นไหลและตอบสนองต่อผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว สามารถเข้าถึง Google Play™ Store ได้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถค้นหาแอปพลิเคชั่นโปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, Facebook และ Instagram หรือกระทั่งแอปพลิเคชั่น โมบายแบงกิ้ง ต่าง ๆ ในขณะเดียวกันก็แนะนำแอปพลิเคชั่นทั้งหลายที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างเต็มที่บน Android Oreo™ (Go edition) อีกด้วย

nokia-1-1

นอกจากนั้น Nokia 1 ยังมาพร้อมกับ “Nokia Smile” ที่เป็นเอกลักษณ์ของโทรศัพท์มือถือ โนเกีย ในรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งทำให้คุณสามารถเปลี่ยนโฉมสมาร์ทโฟนของคุณได้ด้วยเคส Xpress-on Cover สีสันสดใสที่มีให้เลือกจำนวนมาก เพียงคลิกปุ่มเปิดปิดไม่กี่วินาทีก็จะทำให้คุณสามารถสื่อสารสไตล์ส่วนตัวของคุณผ่านเคสเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย เคสเหล่านี้ถูกผลิตขึ้นด้วยกระบวนการที่มีความประณีตและใส่ใจไม่แพ้กันกับเคสที่ให้มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ทำให้เคสสองสีซึ่งทำจากโพลีคาร์บอเนตเหล่านี้พร้อมที่จะช่วยป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณจากแรงกระทบกระแทกต่าง ๆ ในแต่ละวันด้วยดีไซน์ที่มีความทนทานสูง

Nokia 1 เริ่มจัดจำหน้านในช่วงต้นเดือนเมษายน มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Warm Red และ Dark Blue สำหรับแฟน ๆ ทั่วโลกโดยราคาขายปลีกเฉลี่ยทั่วโลกอยู่ที่ $85 ไม่รวมภาษี และจะมีเคส Xpress-on cover ซึ่งขายแยกกับสมาร์ทโฟนจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ $ 7.99 ในสี Azure, Grey, Yellow and Pink.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Nokia 1 ครบทุกประสบการณ์สมาร์ทโฟนจากโนเกียในเครื่องเดียวที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook