Sennheiser เปิดตัวหูฟังสุด Premium สำหรับชาวเกมเมอร์ GSP 500 และ GSP 600

Sennheiser เปิดตัวหูฟังสุด Premium สำหรับชาวเกมเมอร์ GSP 500 และ GSP 600

Sennheiser เปิดตัวหูฟังสุด Premium สำหรับชาวเกมเมอร์ GSP 500 และ GSP 600
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sennheiser เปิดตัวหูฟังตัวล่าสุด GSP 500 และ GSP 600 เป็นหูฟังเกมมิ่งระดับมืออาชีพ ออกแบบโดยวิศวกรชาวเยอรมันเพื่อมอบเทคโนโลยีเสียงแบบใหม่ที่ให้เสียงชัดใส รอบทิศทาง เพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนระหว่างเกมเมอร์ มาพร้อม Headband ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้รองรับกับสรีระของศรีษะผู้ใช้งานได้ทุกระดับ สวมใส่สบายกว่ารุ่นก่อน ๆ มาก

คุณคริส โลว์ รองประธานฝ่ายการค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค บริษัท เซนไฮเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ เอเชีย จำกัด (“เซนไฮเซอร์ เอเชีย”) ออกมาประกาศกลยุทธการตลาดของ Sennheiser อย่างแรกคือ การกระจายสินค้าไปยังกลุ่มร้านค้าปลีกให้ทั่วประเทศอย่าง ร้าน retail ต่าง ๆ เช่น มั่นคง Gadget ไปจนถึงร้านค้าไอทีชั้นนำ ทั้งหมดกว่า 60 แบรนด์ และร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ กว่า 7 ช่องทาง เพื่อเสริมสร้างช่องทางการขายให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และยังมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมกับทีม eSport ต่าง ๆ รวมไปถึงได้สนับสนุนทีม eSport ชื่อดังของเกม DOTA2 อย่างทีม Mineski ซึ่งเป็นที่มีคนไทย (Jabz) อยู่อีกด้วย

ความแตกต่างของ GSP 500 และ GSP 600

โดยความแตกต่างของรุ่น GSP 500 นั้นจะออกแบบมาเป็น Acoustic แบบเปิดเพื่อให้มีการระบายอากาศได้ดี สามารถใช้งานได้ยาวนาน และเสียงที่ได้รับเป็นธรรมชาติมากขึ้น ตัวฟองน้ำหูฟังออกแบบมาโดยใช้ผ้านุ่มและฟองน้ำที่นิ่มและยืดหยุ่น ส่วน GSP 600 เป็น Acoustic แบบปิดเพื่อได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีขึ้นโดยเฉพาะในการแข่งขันเกม eSport ที่ต้องการใช้สมาธิสูง วัสดุหูฟังใช้หนังเทียม 3 ชั้นและ Memory foam

Microphone ระบบ noise cancelling

ซึ่ง Sennheiser ก็เป็นผู้นำด้านไมโครโฟนมาแล้วกว่า 70 ปี ซึ่งเขามั่นใจว่า คุณภาพแตกต่างจากแบรนด์อื่นทั้งด้านการออกแบบโดยวิศวกรชาวเยอรมัน เพื่อมอบเทคโนโลยีเสียงแบบใหม่ทั้งด้านเสียงที่ส่งออกมาแบบ Surround Sound รอบทิศทาง รวมไปถึงเทคโนโลยี Noise-Cancelling ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยออกแบบให้มีไมค์ 2 ฝั่ง ซึ่งฝั่งด้านในจะเป็นการรับเสียงและฝั่งด้านนอกจะเป็นการตัดเสียงรบกวนที่เข้ามา ทำให้การพูดคุย ตอบโต้เวลาเล่นเกมไม่มีเสียงแทรก

Headband

ออกแบบมาให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสรีระอย่างอิสระทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมไปถึงการยืด หดได้มากกว่า 30% เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีทั้งฝั่งนักกีฬา eSport และผู้เล่นเกมระดับ Casual

การรับประกัน

และจุดเด่นอีกอย่างคือ รับประกันยาวนานถึง 2 ปีเต็มแบบ World-wide

ก็ถือได้ว่า Sennheiser ก้าวเข้าสู่ตลาด eSport อย่างเป็นทางการ ไม่เพียงแค่เรื่องของการสนับสนุนด้าน eSport แต่ Sennheiser นั้นก็ยังเป็นอุปกรณ์ 1 ในเบื้องหลังของเสียงในเกม Final Fantasy 15 Windows Edition อีกด้วย ซึ่งทีมงานผู้สร้างตั้งใจที่สร้างเสียงภายในเกมออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเขาก็เชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ของ Sennheiser เป็นอย่างมาก

เสียงจากเหล่า Streamer

ภายในงานเปิดตัวนี้ก็ได้มีเหล่า Streamer จากช่อง Twitch มาเผยประสบการณ์การใช้งาน ซึ่งทุกคนก็ได้ให้การตอบรับกับ GSP 600 เป็นอย่างดี Stream ได้นานกว่าเดิม เสียงการสื่อสารชัดเจนขึ้น ดูมีน้ำหนักมาก แต่สวมแล้วไม่หนักหัวเท่าไหร่ แถมการฟังเพลงก็ถือได้ว่าเสียงเบสแน่นกว่าที่คิด แต่อาจมีปัญหาเรื่องเสียงที่เบาสำหรับเครื่องที่ไม่ได้ใช้ GSX 1000 หรือ DAC 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook