เวิร์กชอปผลิตภัณฑ์ใหม่ HP ZBook x2 “ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด

เวิร์กชอปผลิตภัณฑ์ใหม่ HP ZBook x2 “ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด

เวิร์กชอปผลิตภัณฑ์ใหม่ HP ZBook x2 “ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จัดเวิร์กชอปแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ HP ZBook x2 Technology Empowers Creativity” ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด   

โดยในงานได้รับเกียรติจากแขกพิเศษ 2 ท่าน ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ผู้กำกับ–เขียนบทภาพยนตร์ และละครดัง ช่อง 3 และ อโณชัย ผดุงสงฆ์ ช่างภาพมืออาชีพ มาพูดคุยแชร์ประสบการณ์เรื่อง “ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด” พร้อมทั้ง แภทริยา ภัทรากร Country Category Manager – Personal Systems บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารคอยแนะนำให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด

extc0409

 “HP Zbook x2 ให้ความคล่องตัวในการทำงานทุกๆที่ ที่ผมไป งานของผมใช้ความละเอียดสูง ต้องการคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้ run ชิ้นงานได้สมูธ เครื่องนี้สามารถให้ประสิทธิภาพที่เพียงพอกับความต้องการในการทำงาน

แม้ด้านตัดต่อวิดิโอ หรือถือไปพรีเซนต์งานกับลูกค้าข้างนอก ใช้แก้ไขงานตรงนั้นได้ทันที ไม่ต้องรีบกลับไปทำที่บ้านหรือเข้าออฟฟิศ อีกอย่างหนึ่งมันช่วยให้ผมทำงานหลายๆอย่างเสร็จเร็วขึ้น คือมันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องทำงานข้างนอกแต่ต้องการความแรงของเครื่องสูงด้วย” ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ กล่าว

 จุดเด่นของ HP ZBook x2

เครื่องพีซีเวิร์คสเตชั่น รุ่นแรกที่แยกจอได้ ช่วยปลดปล่อยพลังให้นักออกแบบได้ใช้ความสามารถของ Adobe Creative Cloud และแอพพลิเคชั่นต่างๆ สำหรับมืออาชีพได้อย่างสูงสุด ด้วยโซลูชั่นแบบแยกจอให้อิสระการปรับเปลี่ยนได้รอบด้านที่สุดในตอนนี้ สามารถรองรับการใช้งานได้ใน 4 โหมดด้วยกัน คือ โหมดแล็ปท็อป,ดีแทชด์, ด็อค และแท็บเล็ต ให้การประมวลผลราบรื่นด้วย Intel®Core™ processors แบบ quad-coreหน่วยความจำที่มากกว่าถึงสองเท่าของเครื่องพีซีที่แยกจอได้ทั่วไป การ์ดแสดงผล NVIDIA® Quadro® Graphics สามารถแสดงผลด้วยคุณภาพสูงคมชัดกว่าถึง 73 เปอร์เซ็นต์  เมื่อเทียบกับ Surface Pro พัดลมคู่ระบายความร้อนที่หมุนได้เงียบสนิท ออกแบบมาเพื่อกระจายความร้อนออกจากการ์ดจอและหน่วยประมวลผลอันทรงพลัง

 นอกจากคุณสมบัติเหล่านี้ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของเหล่านักครีเอทีฟ และผู้ใช้งาน Adobe  เอชพีได้ออกแบบ HP Quick Keys ที่สามารถปรับแต่งได้และมีฟีเจอร์ application-aware เพื่อให้ประหยัดเวลาในการทำงานได้ถึง 18 ชุดคำสั่ง ควบคู่ไปกับการทำงานปากกาเอชพีที่ให้น้ำหนักเหมือนปากกา ผู้ใช้สามารถสร้างผลงานได้อย่างลื่นไหลเนื่องจากปากกาไม่ต้องชาร์จ

โดยปากกาไร้แบตเตอรี่ที่เอชพีออกแบบโดยใช้เทคโนโลยี Wacom EMR technology ซึ่งตอบสนองได้ทันทีตามการจรดปลายปากกาของศิลปินเพื่อการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ รองรับระดับความไวต่อแรงกดถึง 4,096 ระดับ พร้อมทั้งยังสามารถเอียงได้รอบทิศและมียางลบในตัว อีกด้วย เป็นสิ่งที่กลุ่มมืออาชีพด้านออกแบบมองหาที่ช่วยแปลงงานจินตนาการของเขาให้กลายเป็นจริงได้

 HP ZBook x2 ผสมผสานทั้งคุณสมบัติ ความสะดวกพกพา และสมรรถนะสูงมารวมไว้ในตัวเครื่องที่ประกอบอย่างแม่นยำ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 97,199 บาท (ราคานี้ไม่รวม VAT)

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เวิร์กชอปผลิตภัณฑ์ใหม่ HP ZBook x2 “ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook