พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล

พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล

พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 25MP Super Full Screen FHD+ 6.23 นิ้ว เพียง 10,990.-

OPPO ส่ง OPPO F7 (ออปโป้ เอฟ7) ลงตลาดประเทศไทย ชูฟีเจอร์ล้ำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพตัวเองหรือเซลฟี่ (Selfie) ด้วยเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ซึ่งสามารถปรับแต่งภาพถ่ายเซลฟี่ได้อย่างอัจฉริยะ เสริมความคมชัดด้วยกล้องหน้าความละเอียด 25 MP หน้าจอ Notch Screen ขนาดใหญ่ 6.23 นิ้วแสดงภาพความละเอียดสูงระดับ Super Full HD+ ให้ถ่ายภาพและเล่นเกมได้อย่างจุใจ  พร้อมระบบ Color OS 5.0 เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบ  พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 เมษายน 2561 เป็นต้นไปที่ร้านค้าออปโป้และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ในราคา 10,990 บาทพร้อมรับประกันหน้าจอ 1 ปี และรับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน โดยออปโป้ได้ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาทเพื่อการบริการที่ดีที่สุด มีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสามารถซ่อมได้เร็วโดยใช้เวลาแค่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น และสามารถเข้าทั่วทุกพื้นที่ด้วยศูนย์บริการกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ

untitled-3

OPPO F7 ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์ Selfie Expert 

OPPO F7 ยังรักษามาตรฐานตัวจริงเรื่องเซลฟี่ (Selfie Expert) ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 และฟีเจอร์ที่เสริมเข้ามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการเซลฟี่ ได้แก่ ระบบ AI Beauty 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุดที่สามารถตกแต่งภาพเซลฟี่อย่างเป็นธรรมชาติได้โดยอัตโนมัติ, Sensor HDR ที่สามารถเก็บรายละเอียดสีและช่วงของแสงได้อย่างครบถ้วนคมชัดในทุกสภาวะแสง, โหมด Vivid ที่ปรับสีของภาพให้ชัด เด่น มีมิติ และช่วยให้ภาพบุคคลไม่จ้ากลืนไปกับพื้นหลัง, ทั้งยังสามารถถ่ายภาพโบเก้ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง, สติกเตอร์ AR เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรูปด้วยสติกเกอร์น่ารักๆ ทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว และฟีเจอร์ Facial Unlock 2.0 ซึ่งทำหน้าที่สแกนจุดต่างๆ บนใบหน้าถึง 296 จุด

อัปเกรดเซลฟี่ให้ว้าวกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 

OPPO F7 มาพร้อมกับระบบ AI Beauty 2.0 ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถวิเคราะห์เค้าโครงใบหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างอัจฉริยะ จุดเด่นของเทคโนโลยี AI คือสามารถจำแนกความแตกต่างของสีผิว เพศ และอายุ ได้ด้วยการสร้างจุดบนใบหน้ากว่า 296 จุด เพื่อผลลัพธ์ภาพถ่ายเซลฟี่ที่ดูดีและเป็นธรรมชาติมากที่สุด สอดคล้องกับแนวคิด ‘Capture the Real You’ ของ OPPO

 หน้าจอ Super Full Screen FHD+  โดยใช้ดีไซน์แบบ Notch Screen  เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้สมบูรณ์แบบ

OPPO F7 มาพร้อมกับ Super Full Screen โดยใช้ดีไซน์แบบ Notch Screen ขนาด 6.23 นิ้ว แสดงภาพใหญ่เต็มขอบ ความละเอียด Full HD+ (2280 x 1080) อัตราส่วน 19:9 ที่ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนไร้ขอบเขตยิ่งกว่าเดิม ทำให้ภาพและข้อความที่ปรากฏบนหน้าจอใหญ่ ชัด และสมจริงมากยิ่งขึ้น

ใช้งานได้ลื่นไหลกับประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมด้วย Color OS 5.0

OPPO F7 ใช้ระบบปฏิบัติการ Color OS 5.0 โดยมีพื้นฐาน Android 8.1 มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่ารุ่นที่ผ่านมาถึง 80% ด้วย 4GB Octa Core และ Dual-AI-Core ที่ทำให้การประมวลภาพบนหน้าจอรวดเร็ว ส่งผลให้การใช้งานต่างๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมบน OPPO F7 ลื่นไหล ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมีสมาร์ทแบตเตอรี่ที่สามารถค้นหาวิธีลดการสิ้นเปลืองแบตเตอรี่ได้โดยปรับระบบตามลักษณะการใช้งานเป็นหลัก

 OPPO F7 มอบ 2 ทางเลือกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

untitled-2

OPPO F7 มี 2 รุ่นให้เลือกตามความต้องการใช้งาน ได้แก่ OPPO F7 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Solar Red, Moonlight Silver และ Diamond Black โดย OPPO F7 ราคาเปิดตัวเพียง 10,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกวันที่ 25 เมษายนนี้ ส่วน OPPO F7 128GB (RAM 6GB+ 128GB) มี 2 สีด้วยกัน คือ Solar Red, Diamond Black จะเริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ (รอประกาศราคาอย่างเป็นทางการ) ซึ่งลูกค้าจะได้รับการประกันหน้าจอ 1 ปี และประกันตัวเครื่องถึง 24 เดือน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook