Xiaomi ประกาศราคา "Xiaomi Redmi Note 5" และ "Xiaomi Mi Mix 2s" เริ่มต้น 5,990 บาท

Xiaomi ประกาศราคา "Xiaomi Redmi Note 5" และ "Xiaomi Mi Mix 2s" เริ่มต้น 5,990 บาท

Xiaomi ประกาศราคา "Xiaomi Redmi Note 5" และ "Xiaomi Mi Mix 2s" เริ่มต้น 5,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทีม Sanook! Hitech ได้สัมผัส มือถือจาก Xiaomi Mi Mix 2s และอีกเครื่องที่เปิดตัวอย่าง Xiaomi Redmi Note 5 รุ่นล่าสุด ตอนนี้ก็ได้มีการประกาศราคาของ 2 มือถือรุ่นท็อปออกมาแล้ว ซึ่งมีดังนี้

Redmi Note 5 ภาพสวยคมชัด โฟกัสรวดเร็วแม้ในสภาพแสงน้อย

Redmi Note 5 ได้รับการขนานนามว่า “ขีดจำกัดใหม่ของกล้องมือถือ” โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 636 และยังมีความสามารถในการถ่ายภาพเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ด้วยกล้องคู่ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์รับแสงขนาดใหญ่ 1.4ไมครอน พิกเซล เทคโนโลยี AI อัจฉริยะเพื่อเทคนิคการถ่ายภาพแบบต่างๆ และไฟ LED สำหรับเซลฟีติดตั้งที่กล้องหน้า ทำให้ Redmi Note 5 เป็นอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ทรงพลังเพื่อการถ่ายภาพที่อย่างสวยงามได้ทุกที่ทุกเวลา

p5160225_1Xiaomi Redmi Note 5

 Redmi Note 5 ติดตั้งกล้องหลังคู่ ซึ่งปกติจะมีแต่ในเฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเท่านั้น โดยกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1.4 ไมครอน พิกเซล จึงสามารถรับแสงได้มากขึ้นให้ภาพสวยงามคมชัดแม้ในสภาพแสงน้อย

 เทคโนโลยีกล้องหลังแบบคู่ Dual Pixel นี้มีอยู่ในกล้อง dSLR สำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ โดยกล้องของ Redmi Note 5 สามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ไม่พลาดทุกโอกาสและจังหวะสำคัญ    

p5160212Xiaomi Redmi Note 5

กล้องหน้าของ Redmi Note 5 เซ็นเซอร์ด้านหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมไฟ LED เพื่อการถ่ายเซลฟี นอกจากนี้ เมื่อเปิดใช้งานระบบถ่ายภาพบุคคลไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง ระบบอัจฉริยะ Beautify 4.0 ซึ่งมีหลายโหมดให้เลือกจะคำนวณผลและปรับแต่งภาพให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติราวกับได้รับการแต่งโดยเมคอัพอาร์ติสมืออาชีพ และถึงแม้กล้องหน้าจะเป็นระบบกล้องเดี่ยว แต่ก็สามารถสร้างโบเก้เอฟเฟคแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ด้วยเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ เพื่อชูวัตถุให้โดดเด่นออกมาฉากเบื้องหลัง

p5160211Xiaomi Redmi Note 5

ซึ่งจุดเด่นของ Xiaomi Redmi Note 5 คือหน้าจอที่ใหญ่โตขนาด 6 นิ้วพร้อมกับกล้องหลังคู่ขนาด 12 + 5 ที่มีเทคโนโลยี AI เพื่อการเรียนรู้ในเรื่องของการถ่ายภาพ และมีกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 636 ความเร็ว 1.8GHz ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.0 ครอบด้วย MIUI 9.5 รุ่นล่าสุด

สำหรับราคาของ Redmi Note 5 แบ่งเป็นสองรุ่นได้แก่

  • Xiaomi Redmi Note 5 (RAM 3GB / ROM 32GB) ราคาอยู่ที่ 5,990 บาท
  • Xiaomi Redmi Note 5 (RAM 4GB /ROM 64GB) ราคาอยู่ที่ 6,990 บาท

รายละเอียดการขายนั้นเริ่มวางเปิดให้จองวันที่ 16 พฤษภาคม และพร้อมจำหน่าย 21 พฤษภาคม นี้

 Xiaomi Mi Mix 2s เรือธงของ Xiaomi ที่น่าจับตามอง

 ทั้งนี้ภายในงาน เสี่ยวมี่ยังได้เปิดตัว Mi MIX 2S สมาร์ทโฟนตระกูล MIX รุ่นล่าสุด หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีจอแสดงผลแบบฟูลสกรีนสวยหรู

 Mi MIX 2S มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รุ่นเรือธงล่าสุดจากโซนี่ IMX363 ติดตั้งในกล้องหลังคู่ ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์รับแสงที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.4 ไมครอน พิกเซล เพื่อคุณภาพของภาพถ่ายที่ดีกว่าในสภาพแสงน้อย ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยี Dual Pixel เพื่อการโฟกัสแบบอัตโนมัติที่รวดเร็วขึ้น

นอกจากนี้ Mi MIX 2S ยังมีฟีเจอร์ AI แบบผสมผสาน ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อการถ่ายภาพแบบต่างๆ และระบบจดจำใบหน้า ด้วยแรมความจุสูงสุด 6GB และหน่วยความจำ 128GB ทำให้ Mi MIX 2S แสดงศักยภาพของชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 845 รุ่นล่าสุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

p5160227

 องค์ประกอบด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูล Mi MIX ได้รับรางวัลระดับ โกลด์ จากการมอบรางวัลด้านดีไซน์สำคัญๆ ถึง 4 รางวัล ได้แก่ IDEA, IF, Red Dot และ Good Design

นอกจากนียังได้รับการยอมรับพิพิธภัณฑ์ชั้นนำต่างๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์การออกแบบแห่งชาติ (National Design Museum) ประเทศฟินแลนด์ เซ็นเตอร์ ปอมปิดู (Center Pompidou) ประเทศฝรั่งเศส และพิพิธภัณฑ์ศิลปะดีไนซัมลง (Die Neue Sammlung) ในประเทศเยอรมนี

ซึ่งในบางกรณี Mi MIX เป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่ได้รับการคัดเลือกให้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์เป็นการถาวร   

p5160230

 Mi MIX 2S ยังคงสานต่อเจตนารมณ์ด้านดีไซน์ที่ด้วยพื้นหลังเซรามิกขอบโค้งทั้งสี่ด้าน กลมกลืนสวยงามเป็นเนื้อเดียวกับขอบอลูมิเนียมรองรับหน้าจอฟูลสกรีนความละเอียดระดับ FHD+ ขนาด 5.99 นิ้ว นอกจากนี้ Mi MIX 2S ยังมีรุ่นพิเศษสีขาวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หรูหราสำหรับผู้บริโภคอีกด้วย

p5160237 Xiaomi Mi Mix 2s

สำหรับราคาของ Xiaomi Mi Mix 2s แบ่งเป็นสองรุ่นได้แก่

  • Xiaomi Mi Mix 2s (RAM 6GB / ROM 64GB) ราคา 17,990 บาท
  • Xiaomi Mi Mix 2s (RAM 6GB / ROM 128GB) ราคา 19,990 บาท

พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม ทั้ง Shopee และวางจำหน่ายวันเดียวกันที่ Mi Authorized Dealer สาขา MBK Center

ส่วนรายละเอียดของ Xiaomi Mi Mix 2 นั้นสามารถเข้าไปอ่านที่ Hands On ได้ที่นี่ ส่วน Full Review ของทั้งคู่อดใจรอไปก่อนอีกไม่นานได้อ่านแน่นอน

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Xiaomi ประกาศราคา "Xiaomi Redmi Note 5" และ "Xiaomi Mi Mix 2s" เริ่มต้น 5,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook