หลุดภาพ Vivo NEX (Vivo APEX) อีกเวอร์ชัน จ่อมาพร้อมกล้องหน้าที่มุมขวาล่างใต้จอ

หลุดภาพ Vivo NEX (Vivo APEX) อีกเวอร์ชัน จ่อมาพร้อมกล้องหน้าที่มุมขวาล่างใต้จอ

หลุดภาพ Vivo NEX (Vivo APEX) อีกเวอร์ชัน จ่อมาพร้อมกล้องหน้าที่มุมขวาล่างใต้จอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดภาพ Vivo NEX (Vivo APEX) อีกเวอร์ชัน จ่อมาพร้อมกล้องหน้าที่มุมขวาล่างใต้จอ คล้าย Xiaomi Mi Mix 2S

เมื่อไม่นานมานี้ เคยมีภาหลุดของ Vivo NEX หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ Vivo APEX ที่นอกจากจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ Full-View จอไร้ขอบแล้ว จุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ กล้องแบบ Pop-Up ที่ด้านบนตัวเครื่อง ซึ่งจะเลื่อนออกมาอัตโนมัติเมื่อมีการเปิดแอปฯ กล้อง แต่ล่าสุด ได้มีภาพหลุด Vivo NEX อีกชุด ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างจากเวอร์ชันแรก โดยกล้องด้านหน้าจะอยู่ที่ด้านล่างมุมขวาของหน้าจอคล้ายกับ Xiaomi Mi Mix 2S

vivo-nex-without-slide-out-caVivo NEX (Vivo APEX)

vivo-nex-without-slide-out-ca_1Vivo NEX (Vivo APEX)

 สำหรับ Vivo NEX (Vivo APEX) ได้เคยเผยภาพคอนเซ็ปต์บางส่วนไปแล้วในงาน MWC 2018 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวกล้องด้านหน้าจะถูกซ่อนที่ด้านบนตัวเครื่อง และจะ pop up ออกมาอัตโนมัติเมื่อมีการเปิดแอปฯ กล้อง

แต่คอนเซ็ปต์แบบนี้ทำให้ผู้ใช้เกิดความกังวลในเรื่องของความทนทานเมื่อใช้งานไปนานๆ ทำให้คาดกันว่า Vivo NEX น่าจะมีอีกเวอร์ชันที่ตัวกล้องด้านหน้าอยู่ตรงมุมล่างขวาของตัวเครื่อง คล้ายกับ Xiaomi Mi Mix 2S นั่นเอง ซึ่งดีไซน์ใหม่นี้ ทำให้ขอบด้านล่างตัวเครื่องมีการเหลือพื้นที่ไว้สำหรับตัวกล้องและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ส่วนขอบด้านบนยังเป็นแบบไร้ขอบเหมือนเดิม

img_1527492180_669902715600Vivo NEX รุ่นกล้อง Pop up

การที่ Vivo จะเปิดตัวมือถือรุ่นเดียวกัน แต่มีให้เลือก 2 เวอร์ชันนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะ Vivo X21 เอง ก็มีให้เลือก 2 เวอร์ชันเช่นกัน ทั้งรุ่นที่มาพร้อมกับการสแกนนิ้วใต้จอ กับรุ่นที่สแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้สะดวกที่จะใช้งานแบบไหน

ด้าน Vivo NEX นั้น คาดว่าจะมาพร้อมกับสเปกในระดับเรือธง ทั้งชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845 และหน่วยความจำ RAM ถึง 8 GB โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศจีน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หลุดภาพ Vivo NEX (Vivo APEX) อีกเวอร์ชัน จ่อมาพร้อมกล้องหน้าที่มุมขวาล่างใต้จอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook