AIS เปิดตัว Next G รุ่นใหม่สำหรับมือถือ Android ทั่วไปก็สามารถใช้ได้

AIS เปิดตัว Next G รุ่นใหม่สำหรับมือถือ Android ทั่วไปก็สามารถใช้ได้

AIS เปิดตัว Next G รุ่นใหม่สำหรับมือถือ Android ทั่วไปก็สามารถใช้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก AIS เปิดตัวเทคโนโลยี Next G มาครบ 1 ปีก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าแล้วในปีนี้พวกเขาจะมีเทคโนโลยีอะไรที่ทำให้คนใช้ Next G ได้ตื่นเต้นเพิ่มขึ้นไปอีก

ซึ่ง AIS เองได้มีการเปิดตัวแพ๊กเกจ AIS Next G ในรูปแบบของรายวันเริ่มต้นวันละ 89 บาท หรือ 159 บาท สำหรับแบบ 7 วัน และ 799 บาท ที่จะได้ทั้งค่าโทร 300 นาที และอินเทอร์เน็ตรวมทั้งหมด 15GB พร้อม AIS Super WiFi ไม่จำกัด อีกด้วย แต่เซอร์ไพรส์กว่าคือ ผู้ใช้งาน แพ๊กเกจ AIS ที่มีราคา  799 บาท ขึ้นไปสามารถใช้บริการ AIS Next G ได้ทันที

และนอกจากนี้ สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ที่มีการฝังเมนู NEXT G มาให้ในเครื่อง สามารถ Turn On ฟังก์ชัน NEXT G ที่เมนูการตั้งค่า แล้วใช้งานได้ทันที่ โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Samsung Galaxy S9, S9+,S8, S8+, Note 8, S7, S7edge, Note FE, A8, A8+ และ LG G6

แต่ถ้าไม่ได้อยู่ในรายชื่อนั้น มือถือในระบบปฏิบัติการ Android 7 ขึ้นไปรุ่นอื่นๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS NEXT G, ติดตั้ง จากนั้น Turn on ฟังก์ชัน NEXT G ภายในแอปฯ และสมัครแพ็กเกจก็ใช้งานได้ทันที โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Huawei, Samsung, Oppo, Vivo, Sony, LG และ Xiaomi เพียงดาวน์โหลดติดตั้งแอปฯ และสมัครแพ็กก็ใช้งานได้ทันที

ทั้งนี้ได้มีการเปิดตัวโฆษณาใหม่ที่มี เป๊ก ผลิตโชค และ Bambam Got 7 สื่อสารถึงความเป็น Next Generation อีกด้วย

รายละเอียดแพ็กเกจ AIS NEXT G ใหม่มีดังนี้

  • แพ็กเกจรายเดือน เริ่มต้นที่ราคา 799 บาท รับอินเทอร์เน็ต 4G จำนวน 5 GB, 3G รวม 10 GB, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด โทรทุกเครือข่าย 350 นาที และรับสิทธิ์ ชมความบันเทิงระดับโลก ฟรี นาน 3 เดือน กับแพ็กเกจ Premier Full HD บนแอปฯ AIS PLAY, HOOQ และ Viu
  • แพ็กเกจรายสัปดาห์  ราคา 159 บาท รับเน็ต 5GB และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ใช้งานได้นาน 7 วัน
  • แพ็กเกจรายวัน ราคา 89 บาท รับเน็ต 8GB และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook