เผยภาพคอนเซ็ปต์ "Samsung Galaxy X" สมาร์ทโฟนจอพับได้ราคาครึ่งแสน

เผยภาพคอนเซ็ปต์ "Samsung Galaxy X" สมาร์ทโฟนจอพับได้ราคาครึ่งแสน

เผยภาพคอนเซ็ปต์ "Samsung Galaxy X" สมาร์ทโฟนจอพับได้ราคาครึ่งแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy X ถือเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนของ Samsung ที่มีการพูดถึงกันมาตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ของสมาร์ทโฟนหลายๆ ค่ายในตลาด กำลังเดินทางมาถึงทางตัน นั้นทำให้ข่าวลือเรื่องที่ Samsung กำลังมีแผลในกลายปล่อน Samsung Galaxy X ฝาพับเป็นการฉีกภาพลักษณ์ของการดีไซน์ออกไปได้อย่างดี

จากรายงานล่าสุดได้ชี้ให้เห็นว่าซัมซุงได้เปลี่ยนชื่อรหัสโครงการสำหรับสมาร์ทโฟนแบบพับได้ได้จาก "Valley" เป็น "Winner" แล้ว

ซึ่งผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่านี่เป็นข้อบ่งชี้ว่าโครงการได้ก้าวไปไกลกว่าระยะพัฒนาและใกล้กับขั้นตอนการเปิดตัวเข้ามาเรื่อยๆ

untitled-2Samsung Galaxy X

แต่ก่อนที่จะได้เห็นของจริง(อาจมีหรือไม่มีก็ได้) เรามีภาพคอนเซปท์ซัมซุงฝาพับ อัปเดทล่าสุดช่อง Channel ไอทีชื่อดังบน Youtube อย่าง TechConfigurations ที่ได้ทำการผลงาน Galaxy X แบบ 360 องศาขึ้นไปให้เราได้ชมกัน

untitled-9Samsung Galaxy X

โดยคอนเซปท์ของสมาร์ทโฟนแบบพับเก็บได้ (Galaxy X) ที่เราเห็น หลักๆ ปุ่มกดจะเป็นแบบปุ่มสัมผัส ส่วนหน้าจอทั้งตัวเครื่องด้านล่างและด้านบนผสานกันเป็นชิ้นเดียว และอาจมีหน้าจอใหญ่ถึง 7.3 นิ้ว (ยังไม่ระบความละเอียดว่าเท่าไหร่) แต่เมื่อพับเก็บแล้วจะหดตัวลงสู่หน้าจอ 4.5 นิ้ว และเหมือนตลับแป้งของผู้หญิงเบาๆ 

Samsung Galaxy X

ขณะนี้นักวิเคราะห์ตลาดได้อ้างว่าสมาร์ทโฟนแบบพับเก็บได้จะมีป้ายราคาแพงอยู่ที่ 1,850 - 2,000 ดอลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 65,000 บาทเลยทีเดียว!

แน่นอนว่า Samsung Galaxy X มันไม่มีวางขายจริงแต่อย่างใด แต่เห็นแล้วดูแปลกดีเลยหยิบมาให้ได้ชมกัน และหากจะมาจริงๆ เป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็น Galaxy X เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าที่งาน Mobile World Congress ที่บาร์เซโลน่า 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เผยภาพคอนเซ็ปต์ "Samsung Galaxy X" สมาร์ทโฟนจอพับได้ราคาครึ่งแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook