5 เหตุผลว่าทำไมควรเดินงาน Commart JOY 2018 วันสุดท้าย

5 เหตุผลว่าทำไมควรเดินงาน Commart JOY 2018 วันสุดท้าย

5 เหตุผลว่าทำไมควรเดินงาน Commart JOY 2018 วันสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนตั้งคำถามแล้วว่า เมื่องาน Commart JOY 2018 ดำเนินมากถึงวันสุดท้ายแบบนี้ แล้วทำไมเราต้องไปเดินงานคอมพิวเตอร์ครั้งนี้ วันนี้ Sanook! Hitech มีคำตอบว่าทำไมควรไปเดินงาน Commart JOY ในวันสุดท้ายนี้กัน

โปรโมชั่นลดแรงมากกว่าเดิม

บรรยากาศงาน Commart JOY 2018

เพราะเชื่อว่าคอมพิวเตอร์บางร้านออกกันไม่เยอะ ทำให้หลายตัวแทนจำหน่าย ตัดสินใจลดราคาเครื่องลง หรือมอบของแถมมากขึ้น ทำให้คุณได้เปรียบในเรื่องการเลือกซื้อสินค้าและคอมพิวเตอร์ รวมไปถึง Gadget ภายในงาน และ Software ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหลาบ

ขอของแถมคนขายและต่อรองได้มากขึ้น

สืบจากข้อแรก เมื่อคุณซื้อคอมพิวเตอร์ก็สามารถเรียกร้องของแถมเพิ่มได้ แต่แนะนำว่า เอาแบบพอใช้ดีกว่า หากไม่ได้ใช้ลองขอเป็นส่วนลดเงินสดก็ไม่เลวนะครับ

โปรโมชั่นนาทีทอง แรงกว่าเดิม

ภาพจาก Page Commart Thailand

หลายตัวแทนจำหน่ายที่มีสินค้ามากมายก็เริ่มจะบอกว่า ของออกน้อยหรือบางอย่างอาจจะไม่เร้าใจ ก็จะมีการจัดของลดราคานาทีทองมากขึ้น ทำให้คุณๆ ที่อยากได้ของดีราคาถูกมีโอกาสได้ชองที่ราคาถูก แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นสเปคเก่ามากขึ้

ได้กินของกินที่หายากเป็นวันสุดท้าย

บรรยากาศงาน Commart JOY 2018

โซนซีที่มีร้านอาหารมากมาย บางสิ่งเป็นของหายาก ที่เป็นประจำของงาน Commart ก็จะมีมุมอร่อยคู่กับของ IT ที่หาไม่ได้ในงานไหนแล้ว

ไม่เดินวันนี้ กว่าจะเจอ Commart อีกที ต้องรอถึงปลายปี

สุดท้าย เมื่อ Commart JOY 2018 จบลงในวันนี้ และคุณอยากพบกับงานนี้อีก ก็คงต้องรอปลายปี ซึ่งเป็นการสั่งลาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ก่อนปิดปรับปรุง 3 ปี เบื้องต้นทีม Sanook! Hitech ได้ทราบมาว่างานจะย้ายไปจัดที่ ไบเทค บางนา ในปีหน้า

หากใครคิดได้ว่าอยากได้อุปกรณ์ IT หรือคอมพิวเตอร์ราคาพิเศษในงาน Commart สามารถนั่งรถไฟฟ้าไปที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้ในวันนี้จนถึงเวลา 20:00 น แนะนำว่าไปก่อนจะดีกว่า

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ 5 เหตุผลว่าทำไมควรเดินงาน Commart JOY 2018 วันสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook