รวมมือถือที่มีจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่มี “สีแดง”

รวมมือถือที่มีจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่มี “สีแดง”

รวมมือถือที่มีจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่มี “สีแดง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสของมือถือสีแดงในประเทศไทยนั้นค่อนข้างมาแรงพอสมควร ทำให้เกิดความน่าสนใจเพราะมันฉีกจากมือถือก่อนหน้านี้ทั้งหมด แต่ในประเทศไทยมีมือถือสีแดงรุ่นไหนที่จำหน่ายบ้าง มาดูกันดีกว่า

Samsung Galaxy S9+

กำลังจะมาแล้วสำหรับสีใหม่ของ Samsung Galaxy S9 ในสี Burgundy Red ที่แดงไวท์ และขุมพลังที่เรียกได้ว่าใช้ได้ พร้อมกับกล้องหลังแบบ ปรับแสงได้ดี กับราคา เริ่มต้น 31,900 บาท ใครที่รอสีใหม่ อย่าลืมไปจับจอง

OPPO F7 / OPPO R15 Pro

เปิดตัวมาพร้อมกับสีแดงก่อนที่มีความโดดเด่น และยังได้หน้าจอขนาด 6.2 นิ้วโดยประมาณ พร้อมกับขุมพลังใหม่ล่าสุดของ MediaTEK และยังได้กล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล กับราคา 10,990 บาท แต่ถ้าไม่พอ 128GB เพิ่มเงินไปที่ 14,990 บาทก็แก้ขัดได้เหมือนกัน

แต่ OPPO ก็ยังมีอีกรุ่นคือ R15 Pro ที่สเปคจัดเต็มกว่าและเทคโนโลยีสร้างชื่อของ OPPO ก็อยู่ในนี้ทั้งกล้องหลังคู่, VOOC Flash Charge และขุมพลังแรงอย่าง Snapdragon 660 ราคา 19,990 บาท

ASUS Zenfone 5Q

เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนกับ ASUS Zenfone 5Q ก็มีสีแดงจำหน่าย แม้ว่าจะต้องซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่าง Truemove H ก็ตาม แต่รุ่นนี้มีจุดเด่นที่กล้องหน้ากว้างเลนส์กำลังดี นอกจากนี้ยังได้ในเรื่องของสเปคเครื่องที่ไว้เล่นเกมยังได้กับราคา 9,990 บาท

iPhone 8 / iPhone 8 Plus

ต้นกำเนิดที่สร้างกระแสสีแดงด้วย Red Product Red ในรุ่น iPhone 7 มาแล้ว สำหรับ iPhone 8 และ 8 Plus ก็เพิ่มดีกรีสีสันให้เข้มข้นกว่าเดิม จนเรียกได้ว่า มันสวยกว่าเดิมอย่างมาก ราคานั้น สไตล์ iPhone เริ่มต้น 26,500 บาท

Wiko View Prime

เป็นมือถือเปิดกระแสสีแดงสุดแรงแม้ว่าจะไม่ได้ออกแบบมันวาวแต่อย่างใด สำหรับ Wiko View Prime มีจุดเด่นเรื่องของสเปคเครื่องที่จัดว่าดีมาก ได้หน้าจอใหญ่คมชัด และกล้องที่กว้างและรายละเอียดดี กับราคาแถวๆ 6,490 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook