ดีแทคเปิดตัวคลื่นใหม่ dtac TURBO บนความถี่ 2300 MHz ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า

ดีแทคเปิดตัวคลื่นใหม่ dtac TURBO บนความถี่ 2300 MHz ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า

ดีแทคเปิดตัวคลื่นใหม่ dtac TURBO บนความถี่ 2300 MHz  ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญชิ้นใหญ่จากดีแทคสำหรับคนเมืองยุค 4G ที่ชีวิตติดโซเชียล และสนุกกับโลกออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงกับการเปิดให้บริการในคลื่น 2300 MHz ภายใต้ชื่อแบรนด์ dtac TURBO ซึ่งด้วยความที่คลื่นนี้มีขนาดความถี่ที่กว้างมาก จึงมั่นใจได้เลยว่าจะสามารถรองรับปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้นได้แบบไม่มีสะดุดแน่นอน  เรียกว่าเป็นการปลดล็อคทุกปัญหาเรื่องการใช้งานดาต้าและอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่ไม่เพียงพอให้กลับมาลื่นปรื้ดยิ่งกว่า ซึ่งตอนนี้เฟสแรกพร้อมเปิดให้บริการแล้วที่กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต ด้วยความที่เป็นพื้นที่ที่มีความต้องการใช้งานดาต้าหนาแน่นที่สุด ก่อนที่จะมีการขยายพื้นที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องจนครอบคลุมครบทุกจังหวัดในประเทศไทย

     ในงานวันเปิดตัว dtac TURBO อย่างเป็นทางการ มี นาย-นภัทร เสียงสมบุญ ที่ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมการันตีว่า dtac TURBO คืออีกความเจ๋งของคนยุคนี้ที่จะทำให้ได้สนุกไปกับการรับส่งข้อมูลบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ทั้งยังไม่พลาดทุกการติดต่อหรือทุกความสนุกที่แชร์กัน เพราะจากจากสถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่รวบรวมโดย We Are Social (www.wearesocial.com) ของต้นปี 2018 พบว่าคนไทยมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตกว่า 93.61 ล้านเลขหมาย โดยใช้เวลาเฉลี่ยต่อวัน 4.56 ชั่วโมง บนอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ นับเป็นประเทศหนึ่งในที่ท่องอินเทอร์เน็ตต่อวันมากที่สุดในโลก โดยพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือของคนไทย มีปริมาณการรับส่งข้อมูลผ่านทางการแชทมากเป็นอันดันหนึ่ง รองลงมาคือวิดีโอ ซึ่งที่ผ่านมาไทยติดอันดับประเทศที่มีการใช้งาน YouTube โดยเฉพาะการรับชมมากที่สุดในโลกอีกด้วย ดังนั้น dtac TURBO จึงจะขอเข้ามาเติมเต็มความต้องการนี้ให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น พร้อมด้วยแพ็กเกจพิเศษในช่วงโปรโมชั่น

  • ลูกค้ารายเดือน แพ็กเกจ Super Non-Stop เน็ตแรงล้ำ เต็มสปีด กับเน็ตที่ให้มากกว่า พร้อมใช้ไม่หมดให้ทบไปเดือนหน้าได้ รายละเอียดแพ็กเกจ http://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html สมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ ดีแทค รีวอร์ด ได้ทันที พร้อมมือถือราคาสุดคุ้ม Super Speed Super Sales ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท
  • แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตใหม่สำหรับลูกค้าพรีเพด Super Max-Net ให้เน็ตเยอะสุด แรงทะลุจอ บนคลื่นใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ dtac.co.th/prepaid
  • มหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน Super Speed Super Sale ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท พิเศษสุด! ดีแทคแจกคูปองส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 10,000 ใบ มูลค่ารวม 23 ล้านบาท จากสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ อาทิ Samsung S9+ 256GB ลดสูงสุด 17,300 บาท (จากราคาปกติ 37,900 บาท) iPhoneX 64GB ลดสูงสุด 17,800 บาท (จากราคาปกติ 41,000 บาท) Huawei P20 Pro ลดสูงสุด 9,800.บาท (จากราคาปกติ 27,990 บาท) เริ่มลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ dtac.co.th วันพุธที่ 6 มิ.ย สำหรับ 5,000 สิทธิ์แรกในกรุงเทพฯและปริมณฑล  (และอีก 5,000 สิทธิ์ สำหรับจังหวัดอื่นๆ) ใช้ได้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน รายะเอียดเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html

     dtac TURBO เริ่มใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในพื้นที่ ที่เปิดให้บริการ ลูกค้าที่สนใจและอยู่ในพื้นที่ให้บริการสังเกต dtac-T เช็คความพร้อมที่โทร. *2300# และ www.dtac.co.th/network สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ www.dtac.co.th/network

     สำหรับลูกค้าดีแทค ก็ยิ่งไม่ต้องกลัวว่าซิมจะดับตามที่ได้ยินมา การให้บริการมือถืออย่างต่อเนื่อง หรือ “ซิมไม่ดับ” คือหน้าที่และความรับผิดชอบร่วมกันของ กสทช. ในฐานะองค์กรกำกับดูแล ซึ่งมีหน้าที่คุ้มครองผู้บริโภค และดีแทคที่ให้บริการมือถือ ที่จะต้องดูแลลูกค้าช่วงเปลี่ยนผ่านและหมดสัมปทานร่วมกันไม่ให้ลูกค้าซิมดับ

     ซิมไม่ดับ ดีแทคยื่นแผนคุ้มครองลูกค้าใช้งานมือถือหลังหมดสัมปทานร่วมกัน ต่อ กสทช.แล้วเมื่อ 7 มิ.ย. ขณะนี้อยู่ในระหว่างพิจารณา

     ที่ผ่านมาก็เคยเกิดขึ้นแล้วกับผู้ให้บริการรายอื่นช่วงหมดสัมปทาน เช่น ทรูและเอไอเส ได้รับการเยียวยา 9-26 เดือน ลูกค้าซิมไม่ดับ

     ลูกค้าดีแทค เปลี่ยนมือถือ 2G เป็น 3G และ 4G ฟรี ไม่ว่าจะใช้คลื่นไหน พร้อมอัพเกรด มือถือโปรดีที่สุดในตลาด ไปใช้ดีแทคเทอร์โบ คลื่นใหม่ ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า

     ตรวจสอบสิทธิ์ฟรีได้ด้วยตัวเองจากหมายเลข *444# รับส่วนลดค่าเครื่องทันที สูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น รับสิทธิ์ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

     ดีแทคได้ปรึกษาหารือคลื่นความถี่ใหม่ ดีแทคกำลังปรึกษาหารือกับ กสทช ในเรื่องการเปิดประมูลคลื่นความถี่ต่ำ 900MHz และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีการวางแผนจัดการประมูลอย่างรอบคอบโดยคำนึงถึงสภาพเงื่อนไขการใช้งานคลื่นความถี่ 850MHz ของดีแทคและสถานการณ์ทางการตลาดในปัจจุบันด้วย

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook