“ต้องรู้จักให้รางวัลตัวเองบ้าง!” เคล็ดลับพาชีวิตเข้าใกล้ความสำเร็จ

“ต้องรู้จักให้รางวัลตัวเองบ้าง!” เคล็ดลับพาชีวิตเข้าใกล้ความสำเร็จ

“ต้องรู้จักให้รางวัลตัวเองบ้าง!” เคล็ดลับพาชีวิตเข้าใกล้ความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รางวัลชีวิตคือเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

มีหลักฐานงานวิจัยหลายชิ้นชี้ชัดตรงกันว่าการรู้จักชื่นชมตัวเอง และให้รางวัลตัวเองเมื่อบรรลุเป้าหมายบางอย่างเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณเขยิบเข้าใกล้กับเป้าหมายใหญ่ในชีวิตได้ง่ายขึ้น

ยกตัวอย่าง เรื่องการทำงาน เราเชื่อว่าไม่มีงานไหนที่ไม่เหนื่อย แต่มันน่าจะคุ้มค่ากว่า ถ้าความเหนื่อยนั้นมีของรางวัลรออยู่ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาให้ คุณสามารถจัดการมันได้เอง เลือกให้ดีที่สุด เลือกให้ตรงกับความต้องการ เอาให้คุ้มกับความพยายาม เชื่อเถอะว่าความสุขที่ตามมา มันดีมากจริงๆ

รางวัลชีวิตที่ถูกจัดอันดับว่าคู่ควรแก่การให้ตัวเองที่สุด คือ

  • การพาครอบครัว พ่อแม่ คนรักไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยประเทศในฝันที่คนอยากไปมากที่สุดในตอนนี้ หนีไม่พ้น “ญี่ปุ่น”
  • ซื้อ “โทรศัพท์” เครื่องใหม่ให้ตัวเองสักเครื่อง นี่ก็ถือเป็นของขวัญสำหรับคนยุคไอทีโดยแท้ เพราะมันไม่ใช่แค่เครื่องมือสื่อสารอีกต่อไป แต่มันคือไลฟ์สไตล์และความสุขในชีวิต
  • แต่งบ้านใหม่ เปลี่ยนมุมเดิมๆ ในห้องให้ไม่จำเจ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งรางวัลในชีวิตที่ดี เพราะของแบบนี้เปลี่ยนแล้ว ดีกับตัวเองล้วนๆ ทำให้ชีวิตสดใสกว่าเดิม และอาจทำให้นึกอยากลุกขึ้นมาทำอะไรดีๆ ต่อไปก็เป็นได้
  • ซื้อเครื่องประดับ อัญมณี เพชร และทองของแบบนี้ไม่ใช่แค่แอคเซสเซอรี่ที่ไว้ใส่สวยๆ แค่อย่างเดียว แต่ยังเป็นของสะสมที่ต่อยอดเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตอีกด้วย
  • กล้องถ่ายรูป ยุคนี้ไปไหนมาไหน อัพสเตตัส โพสต์รูปอย่างเดียวไม่พอ แต่รูปที่จะลงเพื่อแชร์ในโซเชียลต้องสวยเรียกไลค์ได้ด้วย ดังนั้นงานหน้าชัดหลังเบลอต้องมา งานเผลอต้องมี กล้องถ่ายรูปที่ดีจึงถือเป็นอีกหนึ่งความสุขของคนในยุคนี้

เคล็ดลับบริหารเงินให้ซื้อได้ ทุกอย่างที่อยากได้

เรารู้ว่ารางวัลชีวิตต้องแลกมาด้วยเงิน และบางอย่างต้องจ่ายเป็นเงินสด การรอเก็บเงินก้อนใหญ่เพื่อจ่ายตูมเดียวอาจนานเกินไปกว่าที่จะได้มาซึ่งรางวัลที่เราอยากจะได้ ซึ่งเรื่องเงินสำหรับคนยุคนี้ไม่ใช่ปัญหา บัตรเครดิต เรื่อยไปจนถึงบัตรกดเงินสดมีมากมายให้เลือก ถ้าใช้เป็น มีวินัย เราจะได้กำไรมากกว่าเป็นหนี้ แต่ที่สำคัญควรดูให้ดีก่อนสมัครว่าโปรโมชั่นต่างๆ ที่เขามีเหมาะกับไลฟ์สไตล์แค่ไหน หนึ่งในบัตรยอดฮิตที่เหมาะกับคนยุคนี้คือ บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล FLASH Plus จากธนาคารธนชาต เพราะเราจะได้พึ่งพาตัวเอง รู้ลิมิตของตัวเองว่ามีแค่ไหน และไม่จำเป็นต้องไปหยิบยืมใครให้วุ่นวาย     

 

บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล FLASH Plus จากธนาคารธนชาต คือบัตรกดเงินสดที่สามารถผ่อนของได้ แบบไม่มีดอกเบี้ย เหมือนการใช้บัตรเครดิตเลย แถมผ่อนได้นานกว่าถึง 60 เดือน และให้สิทธิประโยชน์มากมาย

โดยของทั้งหมดที่ว่ามาสามารถรูดซื้อ ผ่อนจ่ายผ่านบัตรสินเชื่อ FLASH Plus กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ ดังนั้นดีใจได้เลยว่า #รางวัลชีวิต ที่จะให้ตัวเอง ไม่จำเป็นต้องยืมใครให้วุ่นวายลำบากใจ ทุกอย่างเราจัดการได้ด้วยตัวเอง

ที่สำคัญสมัครในช่วงนี้ 1 ก.ค. - 31 ธ.ค.61 รับดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน*  ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ผ่อนดีรับสิทธิ์พักการผ่อนได้ 1 เดือน* ดอกเบี้ยลดลงทุกปี* สมัครพกไว้อุ่นใจ จำเป็นต้องใช้เงินด่วนๆ แค่หยิบบัตร จะกดตู้ไหน ธนาคารอะไร ก็ฟรีค่าธรรมเนียม ชำระคืนขั้นต่ำแค่ 3% หรือ 500 บาทเท่านั้น สมัครง่ายผ่านออนไลน์  https://bit.ly/2JPB0vj 

ดูรายละเอียดโปรโมชั่น กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ https://bit.ly/2Nk02jn 

 *รายละเอียดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารกำหนด

#FLASHPlusCard #บัตรเงินด่วนไม่กวนใคร #บัตรของคนพึ่งตัวเอง #ThanachartBank

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook