อันล็อคชีวิตให้ง่ายขึ้นทุกด้าน ด้วย Honor 7A

อันล็อคชีวิตให้ง่ายขึ้นทุกด้าน ด้วย Honor 7A

อันล็อคชีวิตให้ง่ายขึ้นทุกด้าน ด้วย Honor 7A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แทบจะครองสถานะสมาร์ทโฟนขวัญใจคนรุ่นใหม่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Honor น้องใหม่ตระกูลเดียวกับ Huawei ที่ทยอยเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ราคาดี ฟีเจอร์เด็ดออกมาไม่หยุด ล่าสุดก็ถึงคิวของ Honor 7A ที่ช่วยปลดล็อคชีวิตวุ่นๆ ของคนเมืองให้สบายขึ้นในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง มาดูกันว่าใช้ Honor 7A แล้วชีวิตสบายขึ้นยังไงบ้าง

สบายตา ด้วยหน้าจอแบบ Full View

     Honor 7A มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ Honor FullView หน้าจอไร้ขอบแสดงผล Full HD ขนาด 5.7 นิ้ว ให้ความละเอียดสูง ภาพคมชัด เต็มตา เต็มจอมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่อยากจะดูหนังหรือเล่นเกมให้มันสุดๆ แค่แตะไปที่แถบคำสั่ง Full Screen Display บริเวณล่างสุดของจอ ก็ได้ฟินไปกับภาพคมชัดเต็มตาแบบเอ็กซ์ตรีมแล้ว

     และถึงแม้หน้าจอจะใหญ่ แต่ไซส์ไม่ใช่ปัญหา ด้วยความบางของตัวเครื่องเพียง 7.8 มม. ทำให้จับถนัดมือ และพกใส่กระเป๋ากางเกงได้สบายๆ

 

สบายมือ ถือของอยู่ก็ปลดล็อคหน้าจอได้ด้วยใบหน้า

     หมดปัญหาเวลามือไม่ว่าง ไม่ว่าจะเป็นขณะที่คุณกำลังวุ่นกับงานจนมือเป็นระวิง หรือถือข้าวของพะรุงพะรังเต็มสองมือ คุณก็สามารถปลดล็อคหน้าจอได้ง่ายๆ ด้วยระบบ Face Unlock แค่มองจอโทรศัพท์ ไม่ต้องใส่รหัสผ่าน ไม่ต้องสแกนนิ้วมือ ก็ปลดล็อคหน้าจอได้ทันใจด้วยใบหน้าของคุณเอง

 

     แต่ถ้าใครรู้สึกว่าการปลดล็อคด้วยใบหน้าไม่ใช่ทาง ยังสะดวกใจที่จะปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือเหมือนเดิม Honor 7A ก็ยังมีฟีเจอร์นี้ไว้สนองความต้องการเช่นเคย แถมยังสามารถปลดล็อคได้อย่างรวดเร็วในเสี้ยววินาที เชื่อมต่อคุณกับโลกออนไลน์ในมือได้ไวขึ้นกว่าเดิม

สบายใจ สายแชะ

     แน่นอนอยู่แล้วว่าเป็นน้องแท้ๆ ของ Huawei ทั้งที ก็ต้องมีดีเรื่องกล้องถ่ายรูป โดย Honor 7A มาพร้อมกล้องหลัง 13 MP จับภาพบุคคลและฉากหลังได้ละเอียดคมชัดสุดๆ

     และสำหรับสายเซลฟี่ก็มีเฮ เพราะความละเอียดกล้องหน้าของ Honor 7A สูงถึง 8MP และมี Selfie Toning Light แสงปรับโทนเนอร์ด้วยตัวเอง ที่ช่วยให้คุณเซลฟี่ได้สวย คมชัด ทุกช่วงเวลา แม้พระอาทิตย์จะคล้อยหลังไปแล้ว ก็ยังสว่างและดูดีได้แบบครบทุกมิติ หรือถ้ายังไม่พอใจ จะปรับ Beauty Mode ให้สวยแจ่มขึ้นกี่เบอร์ก็ไม่มีใครห้าม สวยชัด จัดเต็มกันไปเลย

อัพบิวตี้เลเวลได้ตามชอบใจ

 

สบายอารมณ์ ชม Netflix ไปด้วย เช็คเมลไปด้วยในหน้าจอเดียวกัน

     ใครมีไลฟ์สไตล์แบบมัลติทาสกิ้งเต็มขั้น สามารถดูหนังไปด้วย แชทไปด้วย หรือสำรวจชีวิตของเพื่อนๆ ชาวโซเชียลไปด้วยในเวลาเดียวกัน ต้องถูกใจในระบบแบ่งหน้าจอเพื่อการใช้งาน 2 แอพลิเคชั่นพร้อมกัน ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ที่แค่กดปุ่มภาพรวมบนแถบนำทางในแอพฯ หน้าจอก็จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน แค่นี้คุณก็สามารถเลือก 2 แอปฯ ที่ต้องการเปิดได้ตามชอบใจ และถ้าคุณต้องการปรับขนาดของแอป แค่ใช้แถบลากระหว่าง 2 แอปเพื่อทำการปรับเปลี่ยน เท่านี้ก็สามารถเช็คอีเมลพลางดู Netflix ได้ในคราวเดียว

 

สบายกระเป๋า ราคาเบาๆ ไม่ถึงครึ่งหมื่น

     ทุกฟังก์ชั่นทั้งหมดที่เล่า เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 3,990 บาท! แถมยังมีโปรผ่อน 0% นาน 3 เดือน จ่ายเพียงเดือนละ 1,330 บาทเท่านั้น หาซื้อ Honor 7A ได้ทาง Lazada http://bit.ly/2MD1jSa ตั้งแต่ 8 ก.ค. 2561 นี้เป็นต้นไป พร้อมของแถมสุดคุ้ม (จำนวนจำกัด)

     และพิเศษสำหรับใครที่เป็นเจ้าของ Honor 7A อย่าลืมติดตามกิจกรรมสนุกๆ กับการท้าดวลท่าโพสต์อันล็อคหน้าจอ ใครครีเอทท่าทางได้เก๋แปลกกว่าใคร แชะมาอวดกันได้ทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก Honor Thailand ลุ้นรับของรางวัลดีๆ กันอีกต่อไปเลย

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook