Samsung Galaxy J8 ไอดอลสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม มาพร้อมแอปฯ ดีในราคาโดนๆ ยังกับแจกฟรี!

Samsung Galaxy J8 ไอดอลสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม มาพร้อมแอปฯ ดีในราคาโดนๆ ยังกับแจกฟรี!

Samsung Galaxy J8 ไอดอลสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม มาพร้อมแอปฯ ดีในราคาโดนๆ ยังกับแจกฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับบรรดาโอตะทั้งหลาย เราคงไม่ต้องแนะนำอะไรกันมาก สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy J8 ที่ได้สาวๆ วง BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หลายคนคงเล็ง Galaxy J8 สีที่ถูกใจเอาไว้เรียบร้อย ส่วนสเปคโดนๆ ของไอดอลสมาร์ทโฟนจอสวย เสียงดี เซลฟี่จัดเต็มเครื่องนี้จะมีอะไรบ้าง ตามมาเช็คไปที่ละข้อกันเลย

     ในฐานะที่ Samsung Galaxy J8 ถือเป็นรุ่นท็อปของ Galaxy J-Series จึงอัปเกรดหน้าจอให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 6.0 นิ้ว มาพร้อมความละเอียดที่คมชัด รองรับการปลดล็อคด้วยวิธีสแกนลายนิ้วมือและสแกนใบหน้า ถอดแบบจากมือถือเรือธงของค่ายมาเป๊ะๆ

  
     ฟังก์ชั่นถ่ายรูปยิ่งเหนือชั้น จัดเต็มด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังแบบ Dual Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และ 5 ล้านพิกเซล ซึ่งทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังรองรับการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ (Live Focus) ที่สามารถปรับความลึกของภาพได้ทั้งก่อนและหลังการถ่ายภาพ จึงปรับโฟกัสให้ชัดได้ยิ่งขึ้น ถ่ายรูปสนุกกว่าเดิม เพิ่มเติมคือ โหมด AR Sticker อัดแน่นด้วยลูกเล่นเจ๋งๆ เพียบ

      และพิเศษสำหรับชาวโอตะที่สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ BNK 48 ได้ทุกนาที ผ่านแอป BNK 48 ที่ถูกติดตั้งไว้แล้วบน Samsung Galaxy J8 ทุกเครื่อง รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมความน่ารักของสาวๆ BNK 48 อย่างแน่นอน

     แถมยังฟินหนักมากทุกครั้งที่เปิดดูหนัง ฟังเพลง หรือจะหัดเต้นตาม BNK 48 ก็ยิ่งดี เพราะ Samsung Galaxy J8 ใช้ระบบเสียงแบบ Surround ด้วยเทคโนโลยีจาก Dolby Atmos โดยเฉพาะเมื่อใช้งานพร้อมหูฟัง หรือเชื่อมต่อกับลำโพงแบบ Bluetooth ยิ่งหน้าจอใหญ่เบิ้มให้ภาพคมชัดแบบนี้ ยิ่งเต็มอิ่มทุกความบันเทิง

     แค่นั้นยังไม่พอ เพราะหน้าจอของ Samsung Galaxy J8 ยังทำอะไรหลายๆ อย่างได้พร้อมกัน ไม่ว่าจะเล่นเกม แชท เล่นเน็ต เพราะ App Pair จะช่วยให้ทั้งการชมวิดีโอและรับส่งข้อความไปพร้อมๆ กัน ทำได้ทันทีแบบไม่ต้องละสายตา

   
     อีกหนึ่งแอปฯ สุดคุ้มคือ Samsung Galaxy Gift สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy เท่านั้น ที่มีสิทธิได้รับส่วนลดและดีลดีๆ จากร้านค้าชั้นนำมากมาย ที่หากใช้งานจริงๆ ครบปี จะมีมูลค่ากว่า 10,000 บาท ถูกกว่าซื้อ Samsung Galaxy J8 เครื่องนึงเสียอีก

 

     ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและดีลสุดคุ้มแบบนี้ อย่ารอช้า รีบคว้า Samsung Galaxy J8 ไปครอง เปิดขายพร้อมกันวันที่ 3 สิงหาคม 2561 นี้ ราคาเครื่องละ 9,490 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีดำ และสีทอง โอตะถูกใจสีไหน จัดไปคนละเครื่อง!

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook