ปฏิวัติวงการที่ชาร์จแบตมือถือ SuperVOOC Flash Charge ชาร์จเพียง 35 นาที แบตเตอรี่เต็ม100%

ปฏิวัติวงการที่ชาร์จแบตมือถือ SuperVOOC Flash Charge ชาร์จเพียง 35 นาที แบตเตอรี่เต็ม100%

ปฏิวัติวงการที่ชาร์จแบตมือถือ SuperVOOC Flash Charge ชาร์จเพียง 35 นาที แบตเตอรี่เต็ม100%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเป็นยุคแห่งสมาร์ทโฟนจริงๆ เพราะต้องใช้ในการติดต่อสื่อสาร และอัพเดทข่าวข้อมูลต่างๆ เลยจำเป็นต้องมีที่ชาร์จแบตที่เร็ว ไม่ต้องคอยหงุดหงิดเวลาแบตมือถือหมด ซึ่งถ้าเป็นที่ชาร์จทั่วไป ก็ใช้เวลานานกว่าแบตจะเต็ม แต่ตอนนี้มีที่ชาร์จตัวหนึ่งจากแบรนด์ออปโป้ ที่เขาผลิตขึ้นมาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เลยคือ VOOC Flash Charge และ SuperVOOC Flash Charge

โดยเฉพาะ SuperVOOC Flash Charge เป็นที่ชาร์จแบตมือถือเต็มเร็วที่สุดในตอนนี้ไปแล้ว

SuperVOOC Flash Charge เป็นการต่อยอดจาก VOOC Flash Charge ด้วยชื่อ SuperVOOC ซึ่งสนับสนุนการชาร์จไฟ 10 V/5A ชาร์จเพียง 35 นาที แบตเตอรี่เต็ม 100% ถือว่าเร็วมากๆ และยังเป็นที่ชาร์จมือถือที่เร็วที่สุดในโลกตอนนี้ด้วย ส่วนความปลอดภัยก็หายห่วง เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ 5 ชั้น

ใครสนใจที่ชาร์จอันนี้ ไม่ต้องไปหาจากที่ไหน เพราะมาคู่กับสมาร์ทโฟน OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition แล้ว ตัวนี้เป็นรุ่นพิเศษดีไซน์สีดำสวยหรู ซึ่งดีไซน์อันสวยงามนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแรงขับเคลื่อนอันรวดเร็ว หรูหรา และนำสมัยของรถยนต์ลัมโบร์กีนี

ที่ชาร์จมือถือน่าสนใจแบบนี้ ว่าแล้วลองไปดูประวัติของ VOOC Flash Charge กันบ้างดีกว่า

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2557 OPPO เป็นผู้บุกเบิก VOOC Flash Charge , VOOC Flash Charge เป็นเทคโนโลยีชาร์จเร็วเฉพาะของออปโป้  และได้มีการจดสิทธิบัตร 18 ฉบับได้รับการรับรองภายในจาก IEC ประเทศสวิสเซอร์แลนด์  เทคโนโลยี VOOC Flash Charge ได้เพิ่มความเร็วในการชาร์จให้เร็วขึ้นถึง 4 เท่าและ มีระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ 5 ชั้น เป็นเทคโนโลยีการชาร์จโทรศัพท์มือถือที่เร็วและปลอดภัยที่สุดในโลก

ซึ่งโปรดักส์ตัวแรกที่มีการใช้เทคโนโลยี  VOOC Flash Charge คือ OPPO Find 7 นั่นเอง มาพร้อมกับแบตเตอรี่3000  mAh ที่ชาร์จเพียง 5  นาที สามารถคุยโทรศัพท์ได้นานถึง 2  ชั่วโมง

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของแบรนด์ออปโป้ในตอนนี้ OPPO Find X รุ่นนี้ก็มี VOOC Flash Charge เช่นกัน

OPPO Find X มาพร้อมบอดี้ไร้รอยต่อ หน้าจอที่เป็นแบบจอขอบโค้ง Panoramic Arc Screen ขนาด 6.4 นิ้ว ไม่มีรอยบากแล้วด้วย และมีพื้นที่หน้าจอถึง 93.8 % ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีพื้นที่หน้าจอกว้างที่สุดในตอนนี้เลยแหละ พร้อมนวัตกรรมซ่อนกล้องและเซ็นเซอร์ (Stealth 3D cameras) กล้องสามารถเลื่อนขึ้น-ลง ได้อัตโนมัติตัวแรกของโลก ดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีรูปแบบ 3D Glass มี2สี คือ Bordeaux Red และ Glacier Blue

กล้องหน้า AI ความละเอียด 25 ล้านพิกเซล กล้องหลังคู่ AI ความละเอียด 16+20 ล้านพิกเซล  

ระบบปฏิบัติการ ColorOS 5.1 บน Android 8.1 อีกทั้งมี AI 3D Omoji แสดงอารมณ์ผ่านตัวการ์ตูน

ส่วนCPU นี่แรงมากๆ Qualcomm Snapdragon 845 AIE เป็นชิปเซ็ตประมวลผลที่สูงสุดในตอนนี้เลย  RAM 8 GB+ROM 256 GB ทั้งหมดนี้ในราคา 29,990 บาท

ส่วน OPPO Find X รุ่น Automobili Lamborghini Edition พร้อมนวัตกรรมซ่อนกล้องและเซ็นเซอร์ (Stealth 3D cameras) และ CPU Snapdragon 845 AIE เช่นกัน แต่ RAM 8 GB+ROM 512 GB ราคา 49,990 บาท

ซึ่งทั้งรุ่น OPPO Find X และ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition เป็นรุ่นที่มาในฐานะ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ออปโป้

สำหรับผู้ที่สนใจ Pre-order OPPO Find X ของพรีเมี่ยมยังคงจัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิม ผู้ Pre-order รุ่นนี้ จะได้หูฟังยี่ห้อ Marshall รุ่น Major III Bluetooth Headphone บัตร VIP Card (ประกันหน้าจอแตกไม่จำกัดจำนวนครั้งนาน 1 ปี) ขาตั้งกล้อง และที่ชาร์จแบบไวสำหรับรถยนต์ ซึ่งเปิดให้ Pre-order แล้ววันที่ 28 กรกฎาคม-4 สิงหาคม 2561

สำหรับ OPPO Find X รุ่น Automobili Lamborghini Edition ที่มาพร้อม SuperVOOC Flash Charge จะเปิดให้วางจำหน่ายช่วงเดือนกันยายน 2561 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website : https://www.oppo.com/th

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook