สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย พร้อมจอกว้าง 6.4 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี stealth 3D Cameras ตัวแรกของโลก

สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย พร้อมจอกว้าง 6.4 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี stealth 3D Cameras ตัวแรกของโลก

สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย พร้อมจอกว้าง 6.4 นิ้ว  พร้อมเทคโนโลยี stealth 3D Cameras ตัวแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงอย่างมากในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ OPPO find X ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมาในงาน OPPO 10th Anniversary งานฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่ง OPPO Find X นั้นได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย ที่ทำเอาเหล่าสาวกไอที สมาร์ทโฟนทั้งหลายถึงกับร้องว้าวกันเลยที่เดียวเอาล่ะ ไม่ขอพูดเยอะเดี๋ยวเจ็บคอ มาดูกันเอาเองเลยแล้วกันว่า OPPO Find X มาพร้อมความล้ำอะไรบ้าง

สิ่งแรกที่ทำให้สะดุดตาจนต้องเหลียวมองนั่นก็คือการดีไซน์ที่หรูหราสวยงามลงตัว ซึ่ง OPPO Find X มาพร้อมการดีไซน์แบบไล่เฉดสีจากด้านข้างเข้ามาหาตรงกลาง มาในรูปแบบ 3D Glass ทำให้ฝาหลังดูมีมิติน่ามอง และรูปทรงโค้งรับกับมือได้อย่างพอดี มาพร้อมสองสีให้เลือกสรรค์ตามสไตล์ที่เป็นตัวคุณ สีแรกคือสีแดง Bordeaux Red ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีไวน์ของประเทศฝรั่งเศสที่ทำให้ดูลึกลับแต่ก็มีสเน่ห์น่าค้นหาในคราวดีเดียวกัน และสีที่สองคือสีฟ้า Glacier Blue ที่ได้แรงบัลดาลใจจากสีของธารน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ ให้ความรู้สึกสุขุม นุ่มลึก น่าจับตามอง

[ OPPO Find X ] The Futuristic Phone

 

อีกสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นไม้เด็ดเลยก็ว่าได้นั่นคือเทคโนโลยี Stealth 3D Cameras ที่เลื่อนขึ้น-ลงได้อัตโนมัติตัวแรกของโลกที่ผ่านการทดสอบกว่า 300,000 ครั้ง พร้อมความละเอียดกล้องหน้า 25 ล้าน กล้องหลังคู่ 16+20 ล้าน มาพร้อมกับ 3D AI Beauty Technology ที่ช่วยให้การเซลฟี่สวยล้ำไปอีกขั้น และยังมี 3D Structured Light Facial Recognition ที่สามารถสแกนใบหน้าได้มากถึง 15,000 จุด ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้สมาร์ทโฟนมากยิ่งขึ้น รับลองปลดล็อกได้แม่นยำและปลอดภัยแน่นอน

เท่านี้ยังไม่พอ OPPO Find X ยังมาพร้อมกับหน้าจอขอบโค้ง Panoramic Design มาพร้อมจอแบบ Full Screen แบบจริงๆ และหน้าจอกว้างขนาด 6.4 นิ้ว มีพื้นที่หน้าจอถึง 93.8% นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีพื้นที่หน้าจอกว้างที่สุดในโลกในตอนนี้เลยก็ว่าได้

และยังมาพร้อม Omoji สุดน่ารักสามารถสร้างคาแรคเตอร์ได้ตามใจชอบ หรือจะใช้คาแรกเตอร์เป็นสัตว์น่ารักๆ ก็มีให้เลือกมากมายเลย

แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมขนาดนี้ย่อมมาพร้อมกับการชาร์จที่มีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวที่ปลอดภัยที่สุด พร้อมช่วยให้ใช้ชีวิตได้เร็วขึ้นไม่ต้องรอชาร์จแบตนานๆ อีกต่อไป

ล้ำขนาดนี้รอช้าไม่ได้แล้ว รีบไปเป็นเจ้าของ OPPO Find X กันได้แล้วโดยสามารถพรีออเดอร์ได้ ในราคา 29,990 บาท ได้แล้วตั้งแต่ 28 กรกฏาคม – 4 สิงหาคม 2561 ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ทำการพรีออเดอร์รับฟรีของขวัญสุดพิเศษ เป็น Marshall Major III Bluetooth Headphone, Tripod, Car Charger และ VIP Card จาก OPPO มูลค่ากว่า 28,000 บาท

พร้อมรับบริการสุดพิเศษ OPPO Premium Service บริการเหนือระดับสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ทำความสะอาด Find X ฟรี ที่ศูนย์บริการ OPPO ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai/

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook