รวมข่าวลือที่ "iPhone 2018" จะเปลี่ยนไปจาก iPhone X ก่อนการเปิดตัวกันยายนนี้

รวมข่าวลือที่ "iPhone 2018" จะเปลี่ยนไปจาก iPhone X ก่อนการเปิดตัวกันยายนนี้

รวมข่าวลือที่ "iPhone 2018" จะเปลี่ยนไปจาก iPhone X ก่อนการเปิดตัวกันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดตัว iPhone X ไปเมื่อปลายปี 2017 ถือเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงอย่างมากของ Apple และมีความเป็นไปได้ว่า ในปีนี้ 2018 ทาง Apple อาจมีเซอร์ไพรส์ในวันเปิดตัวอีกครั้ง

ล่าสุด iDrop News ได้ออกมาสรุปข้อมูลคร่าวๆ ให้เราได้อัปเดตกัน ในปีนี้ iPhone อาจเปิดตัวรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งตามกระแสข่าวลือคือ  iPhone XS ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ 5.8" หน้าจอเป็นแบบ OLED / iPhone XS Plus ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ 6.5" หน้าจอเป็นแบบ OLED และ iPhone 2018 (รุ่นต่อจาก iPhone X) ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ 6.1" หน้าจอเป็นแบบ LCD

รวมไปถึง iPhone รุ่นใหม่อาจรองรับการทำงานแบบ 2 ซิมการ์ด คือ Apple SIM แบบฝังและ Physical SIM แบบถอดใส่ได้ เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ใช้ และคาดว่าหวยจะไปออกที่ iPhone (2018)

ทั้งนี้ Kuo คาดการณ์ว่า iPhone ในปีนี้อย่างน้อยหนึ่งเครื่องสามารถเล่นถาดใส่ซิมการ์ดได้ แม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา แต่คุณลักษณะดังกล่าวก็เป็นที่นิยมทั่วไปและคาดว่าจะเป็นได้ในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกเช่นในประเทศจีนและอินเดีย

iphone-xi-concept-images-idro_2

นอกจากนี้ทาง Apple ยังจะใช้ชิปเซ็ต A-series ใน iPhone รุ่นใหม่ทั้งหมด รวมถึงโมเด็มที่ได้รับการอัพเกรดทั้ง Qualcomm และ Intel ซึ่งจะช่วยให้สามารถรองรับ MIMO ขนาด 4×4 กล่าวอีกนัยหนึ่งคาดว่า iPhone ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยความเร็วของบรอดแบนด์มือถือที่เร็วขึ้น

กล้องด้านหน้าของ iPhone X ได้รับการอัพเกรดอย่างจริงจังด้วยการเพิ่มระบบสแกน 3D และระบบอินฟราเรด TrueDepth Camera และมีความเป็นไปได้ว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีการปรับรอยบากให้เล็กลง

iphone-xi-concept-images-idro_1
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์จากทีมงาน iDrop News เท่านั้น และตอนนี้ยังไม่มีอะไรออกมายืนยันว่าในเดือนหน้าที่จะถึงเราจะเห็นอะไรในงานเปิดตัวสินค้าใหม่อะไรบ้างของ Apple
แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่มากขึ้น อีกไม่นานเราคงได้เห็นคุณสมบัติของจริงๆ หลุดออกมาแน่นอน

>> หลุดไม่เกรงใจ เผยเครื่อง iPhone รุ่นใหม่ทั้งสามรุ่นที่จะเปิดตัวในปีนี้ชนิดพร้อมใช้งาน!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวมข่าวลือที่ "iPhone 2018" จะเปลี่ยนไปจาก iPhone X ก่อนการเปิดตัวกันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook