อยากรู้ไหมทำไม OPPO F9 ถึงได้กระแสดีไม่มีตก และทำยอดจองสูงสุดเพียงแค่เปิดจอง 5 วันแรก

อยากรู้ไหมทำไม OPPO F9 ถึงได้กระแสดีไม่มีตก และทำยอดจองสูงสุดเพียงแค่เปิดจอง 5 วันแรก

อยากรู้ไหมทำไม OPPO F9 ถึงได้กระแสดีไม่มีตก และทำยอดจองสูงสุดเพียงแค่เปิดจอง 5 วันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้รับการยืนยันว่า OPPO F9 จะเข้ามาจำหน่ายที่ไทยอย่างแน่นอน ในต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ทำให้ได้หลายคนสงสัยว่า OPPO F9 นั้นจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร จนกระทั้งได้ปล่อยกำหนดการพรีออเดอร์พร้อมข้อมูลสเปคและดีไซน์บางส่วนออกมา ก็ทำให้ OPPO F9 เป็นที่สนใจและถูกพูดถึงอย่างมากทั้งในด้านการดีไซน์และความแปลกใหม่ รวมทั้งเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะได้สัมผัสไปกับ OPPO F9 ภายใต้คอนเซ็ป “Break the line enjoy your freedom”


และทันทีที่เปิดให้ทำการพรีออเดอร์ออนไลน์ในวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็มียอดจองออนไลน์เต็มแทบจะทันที และยังทำลายสถิติเดิมด้วยการทำยอดจองสูงเป็น 2 เท่าของ OPPO F7 ใน 5 วันแรก เรียกได้ว่าออกมากี่รุ่น ก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีเสมอสำหรับ OPPO ว่าแล้วก็มาดูกันว่าทำไม OPPO F9 ถึงได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้

1.OPPO F9 มาพร้อม VOOC Flash Charge ตอนแรกที่เห็นว่า OPPO F9 จะมีเทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง VOOC ก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ถึงกับต้องอ่านซ้ำ หลายๆ รอบ ว่าไม่ได้อ่านผิดรุ่นใช่หรือเปล่า เพราะปกติแล้วเทคโนโลยี VOOC จะมาใน R series และ Find Series ซึ่งนับว่านี่เป็นครั้งแรกที่จะมีเทคโนโลยี VOOC ใน F Series นับว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนรู้สึกว้าวมากๆ เพราะ VOOC Flash Charge นั้นเป็นเทคโนโลยีชาร์จไวที่มีความปลอดภัยถึง 5 ขั้น และชาร์จเพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถคุยต่อเนื้องได้นานถึง 2 ชั่วโมง

2.New design break the line enjoy your freedom อีกสิ่งที่ฮือฮาคงหนีไม่พ้นการดีไซน์ที่แปลกใหม่แต่โดดเด่นอย่างเป็นอิสระ ซึ่งสำหรับการดีไซน์ของ OPPO F9 นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติ และด้วยความคิดอยากออกจากข้อจำกัดที่ว่าสิ่งของหนึ่งชิ้นต้องมีแค่สีเดียวเท่านั้น จนออกมาเป็นการดีไซน์แบบไล่เฉดสีที่มาในรูปแบบ 3D Glass กับลวดลายที่เพิ่มมิติให้กับฝาหลังอย่างลงตัว มาพร้อมสามสีสามสไตล์ อย่างสีแดง Sunrise Red, สีน้ำเงิน Twilight Blue และสีม่วง Starry Purple แตกต่างด้วยดีไซน์หน้าจอแบบใหม่ที่ชื่อว่า Water Drop Screen มาพร้อมจอกว้าง 6.3 นิ้ว และความคมชัดระดับ Full HD+

3.จุใจด้วย RAM 6 GB และ ROM 64 GB ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เกิดคาด นั่นคือการที่ OPPO F9 นั้นมาพร้อมกับ RAM ที่มากถึง 6 GB นั่นหมายความว่าจะทำให้สมาร์ทโฟนประมวลผลได้เร็วขึ้น เล่นเกมได้ลื่นไม่มีกระตุกแน่นอน แถมยังให้ ROM มาถึง 64 GB หมดห่วงเรื่องความจำไม่พอไปเลยได้ และด้วยราคาเท่านี้ถือว่าคุ้มมากๆ กับสเปคที่สูงเกินคาด

4.กล้องหน้าชัดเวอร์ อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้คงหนีไม่พ้นเรื่องกล้องหน้า ซึ่ง OPPO F9 มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 25 ล้านพิกเซลพร้อมเซ็นเซอร์ HDR และ AI Beauty รับรองได้ว่าจะได้ภาพถ่ายที่ดูดีทุกชอต สู้ได้ทุกสภาพแสงแน่นอน

5.กล้องหลังคู่แจ่มสุดๆ นอกจากกล้องหน้าจะเป๊ะปังเบอร์นั้นแล้ว กล้องหลังก็ไม่แพ้กันเพราะ OPPO F9 มาพร้อมกล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล พร้อมรับมือทุกไลฟ์สไตล์รับลองว่าไม่มีหลุดโฟกัสแน่นอน

นี่เป็นแค่ส่วนนั้นเท่านั้น เห็นแค่นี้ก็บอกได้ทันทีว่าคุ้มมากๆ และสำหรับใครอยากเป็นเจ้า OPPO F9 ก็สามารถทำการพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 29 สิงหาคม 2561 ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษเป็น Smart Bag และ VIP Card ประกันหน้าจอ 1 ปีจาก OPPO คุ้มขนาดนี้ใครพลาดมาจะเสียใจเอานะ รีบไปจองกันได้แล้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai/

OMG!! จอง OPPO F9 วันนี้ รับกระเป๋า Smart Bag สุดชิค พาคุณโลดแล่นกับประสบการณ์ใหม่ๆอย่างมีอิสระ!

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook