สรุปรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ Apple จะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน มีอะไรบ้างมาดูกัน

สรุปรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ Apple จะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน มีอะไรบ้างมาดูกัน

สรุปรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ Apple จะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน มีอะไรบ้างมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่อนบัตรเชิญของงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ในวันที่ 12 กันยายน แม้ในหมายเชิญจะไม่มีอะไรมากนอกจากเคปชั่น “Gather Round” แต่มันก็ทำให้เราพอเดาไว้ว่าภายในงานวันที่ 12 กันยายนทาง Apple จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ อะไรบ้าง

ส่วนใครที่กำลังคิดว่าจะได้เห็นอะไรในงานครั้งนี้ วันนี้เรามีข้อมูลสรุปรายชื่อของ ผลิตภัณฑ์ ใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาอัปเดตกัน

untitled-10

 iPhone รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวมากถึง 3 รุ่นคือ iPhone XS, iPhone XS Plus และ iPhone 9 หรือ iPhone (2018) 

iphone-xs
โดย จะมีให้เลือก 2 ขนาดคือ 5.8 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว มาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED และมีระบบความปลอดภัยเพียงแค่ Face ID เพียงอย่างเดียว ส่วน iPhone อีกรุ่นที่ยังคงมีคำถามว่า จะใช้ชื่ออะไรกันแน่นั้น มีขนาด 6.1 นิ้ว จอ LCD ราคาประหยัด ยังคงเป็นรุ่นเริ่มต้นที่คล้ายๆ กับรุ่นพี่ก่อนหน้านี้ เพียงแต่อาจจะได้กล้องตัวเดียวอย่างที่ข่าวเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ และแน่อนว่าจากการ์ดเชิญทำให้เราเดาได้ว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีสีใหม่ด้วยเช่นกัน

แต่!!! ไม่แน่อาจจะมี iPhone SE 2 เปิดตัวในงานนี้ ถึงแม้ว่าโอกาสจะได้เห็นนั้นค่อนข้างน้อยมากที่จะปรากฏตัว แต่คนเราก็อยู่ด้วยความหวังก็ได้นี่หน่า

iPad Pro 2018 ที่มาพร้อม Face ID

1535705899398

มีความเป็นไปได้สูงที่ iPad Pro จะได้หน้าจอใหญ่ แต่ขนาดตัวเครื่องไม่เล็กลง นอกจากนี้จะอัปเกรดหน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว ให้เป็น 11 นิ้ว พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของรุ่น 12.9 นิ้ว และจะเป็น iPad Pro รุ่นแรกที่มีระบบสแกนใบหน้า Face ID แทนการใช้ปุ่ม Home แบบเดิม และลุ้นว่ากล้องหลังจะนำของ iPhone 8 มาใช้งานหรือไม่

 
Apple Watch Series 4



การดีไซน์ภาพรวมยังคงเหมือนเดิม แต่อาจจะเพิ่มขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น พร้อมกับปรับปรุงระบบวัดสัญญาณชีพจรแบบใหม่ และที่แน่ๆ ภายในงานต้องมีสายของ Apple Watch รุ่นใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เสียเงินอีกแน่นอน

Mac รุ่นใหม่ๆ (MacBook 13 นิ้วใหม่ 2018, Mac mini) สำหรับคอมพิวเตอร์อาจจะมีการเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่, Mac Mini สเปคใหม่, และอัปเดต iMac ใหม่ล่าสุดด้วยเช่นเดียวกัน และอาจจะมีเซอร์ไพรส์กับเสปคใหม่ของ Macbook

ส่วนอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple AirPower คาดว่าคราวนี้จะมีการเปิดเผยวันที่จำหน่ายเป็นทางการหลังรอคอยกันมานาน สำหรับคนที่สงสัยว่า AirPower มันคืออะไรคำตอบง่ายๆ มันเป็นที่ชาร์จไร้สายที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ แม้มันจะเปิดเผยภาพและรายละเอียดเป็นทางการมาสักระยะแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้หลายๆ คนหวังว่าในงานวันที่ 12 กันยายน ทาง Apple จะได้ฤกษ์เปิดขาย

gettyimages-846150040

AirPods รุ่นใหม่ ถึงเป็นสินค้าของ Apple อีกตัวที่แม้ว่าจะมีคนออกมาวิจารณ์ถึงการดีไซน์อย่างหนัก แต่มันก็ขายดีสุดๆ คาดว่าจะมีการใส่ระบบชาร์จไฟไร้สายที่แท่นชาร์จเข้าไป

ในส่วนระบบปฏิบัติการ (OS) ต่างไม่ว่าจะเป็น watchOS 5 , macOS Mojave, tvOS 12และ iOS 12 เวอร์ชั่นสมบูรณ์ให้เราได้อัปเดตอย่างเป็นทางการ

สำหรับสถานจัดงานในครั้งนี้ยังคงใช้สถานที่เดินคือ ที่ห้องประชุม Steve Jobs Theater ที่ Apple Park ที่เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา 12 กันยายนนี้ โดยทีม Sanook! Hitech จะรายงานสดและทำสรุปให้ทราบในลำดับถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook