[Hands On] สัมผัสแรกกับทีวีรุ่นล่าสุดของ Panasonic ในปี 2018

[Hands On] สัมผัสแรกกับทีวีรุ่นล่าสุดของ Panasonic ในปี 2018

[Hands On] สัมผัสแรกกับทีวีรุ่นล่าสุดของ Panasonic ในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีม Sanook! Hitech พามาชมทีวีรุ่นใหม่จาก Panasonic ในปี 2018 เรียกได้ว่าปีนี้เปิดครบชนิดจัดหนักจัดเต็ม ภายใต้ concept “Hollywood to Your Home” ตอบสนองการเติบโตของทีวีในประเทศไทยที่สูงขึ้น โดยเฉพาะขนาด 55 นิ้วมาดูกันว่า รุ่นใหม่ๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ครั้งนี้ Panasonic ได้เปิดตัวทีวีทั้งหมด 11 ซีรีย์ รวมทั้งหมด 20 รุ่น มีตั้งแต่ทีวี 4K 14 รุ่น รวมถึงขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่มากกว่าเดิม มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม แตกแต่งอย่างหรูหราอย่างมาก

ในเรื่องการแสดงผลนั้นครั้งนี้ Panasonic ได้มีหารปรับภาพให้ดูสมบูรณ์ด้วยการมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องของภาพระดับ Hollywood ทำให้ภาพออกมาสวย

แถมมีฟีเจอร์ Smart Feature มากมายตั้งแต่

การเชื่อมต่อกับ WiFi ที่ทำให้คุณเปิดดูภาพยนตร์จาก Netflix หรือ iflix โดยไม่ต้องผ่านมือถือให้เสียเวลา แถมยังมี Web Browser รองรับการท่องเว็บไซต์ผ่านทีวีรวมถึงการดูจาก YouTube ผ่าน myHome Screen 3.0 ที่ทำงานอัตโนมัติ และมีการเรียนรู้ว่าเราใช้งานเยอะไหม จะนำ Apps ที่ใช้บ่อยขึ้นมา และมี Resume YouTube หยุดวิดีโอไว้หากต้องการเปลี่ยนใจไปดูช่องทางอื่น

ในเรื่องของ Remote ให้เลือก 2 แบบ แต่ถ้าไม่พอ คุณสามารถเปลี่ยนมือถือให้เป็นรีโมทผ่าน Apps Remote Apps ที่ใช้งานง่าย รูปแบบใครคุ้นเคยกับ Panasonic Image Apps ในกล้อง Panasonic LUMIX ก็คงเข้าใจง่าย เช่นส่งภาพจากมือถือก็ได้ และรวมถึงการสั่งงานด้วยเสียงได้

ด้านการแสดงผลของภาพให้สีสันคมาชัดพร้อมกับสามารถดูในที่แสงน้อยได้ดีเพราะทีวีปรับภาพให้เหมาะสม โดยเฉพาะ OLED ในรุ่น 65FZ1000T และ 55FZ950ที่บางเฉียบที่สุดของ Panasonic ซึ่งมีเทคโนโลยี Chroma Drive PRO รองรับการแสดงผล HDR10+ และ Dynamic Tone Mapping กับสีดำที่เรียกได้ว่าสนิท ติดกับ Soundbar ให้เสียงรอบทิศ 360 องศา ราคามากกว่า 125,000 บาท

แต่ถ้างบไม่ถึงก็จะมีให้เลือกทั้ง FX800 ที่มาพร้อมกับ การตกแต่งที่แบบ Art & interior ที่สวยไม่แพ้กัน แต่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hexa Chorma Drive PRO ที่สามารถแยกแยะความละเอียด และสีสันต่างๆ ได้มากมาย พร้อมฟีเจอร์ Dynamic Scene Optimism ปรับการแสดงภาพที่เหมาะสมตามสภาพแสงของห้อง และตัวนี้ยังรองรับการทำ Bluetooth Audio Link ช่วยรับเสียงเพลงจากอุปกรณ์ Bluetooth อย่างมากเช่นเดียวกัน และ FX700 รุ่นเล็กครบเครื่อง เน้นเรื่องการใช้งานทั่วไปและมีให้เลือกทั้งขนาด 49 – 55 นิ้ว เน้นความคุ้มค่าและเสียงที่รอบทิศเช่นเคย 

นอกจากนี้ยังมียังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่สนใจซื้อทีวีตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม คือ แถมฟรี iFlix ให้รับชมได้นานถึง 6 เดือนสามารถรับสิทธิ์ตั้งแต่ วันนี้ถึง 15 พฤศจิกายน นี้ เรียกได้วามนอกจากทีวีดียังได้การดูภาพยนตร์ฟรีอีกด้วย ใครสนใจก็อย่าลืมมาลองและเลือกซื้อที่ตัวแทนจำหน่าย Panasonic ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook