รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 สิงหาคม 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 สิงหาคม 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 สิงหาคม 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 สิงหาคม 2561 ที่วันนี้ทีมงานได้รวบรวมเอาทั้งแอปและเกมฟรีที่น่าสนใจ มาให้ทุกคนได้รีบโหลดติดเครื่องกันก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Wonderoom – แอปแต่งรูปสวยๆ ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและเหมาะกับคนที่ต้องการแต่งรูปแบบรวดเร็ว ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $0.99
  2. NoLocation – แอปช่วยลบตำแหน่งที่ตั้งที่มีการเก็บข้อมูลสถานที่จากการถ่ายรูปด้วย iPhone ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $4.99
  3. Multi Translate Voice – แอปแปลภาษาที่สามารถแปลทีเดียวได้ถึง 3 ภาษา ซึ่งรองรับมากกว่า 100 ภาษาและหนึ่งในนั้นก็มีภาษาไทยด้วย พร้อมรองรับทั้งบน iPhone, iPad และ Apple Watchปล่อยฟรีจากราคาปกติ $12.99
  4. Mobile Security Pro – เครื่องมือทำความสะอาดเครื่อง เช่น ลบรูปภาพที่ซ้ำกัน และยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครื่อง ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $2.99
  5. PixieDust – แอประบายสีสำหรับเด็กๆ ที่มีลวดลายสวยๆ มากมายให้เล่น ให้ลูกๆ ของคุณได้ปลดปล่อยจินตนาการบน iPad อย่างเพลิดเพลิน ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $3.99
  6. GoodScanner – แอปสแกนเอกสารที่จัดเก็บไฟล์เป็น PDF ใช้งานง่ายและรวดเร็ว พร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถปรับแต่งไฟล์ให้คมชัดได้ ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $0.99
  7. Hotfoot – เกมขับรถ Super Car สุดตื่นเต้น ที่เต็มไปด้วยตำรวจและเหล่ามาเฟีย ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $0.99
  8. IncrediBlox – เกมแนว Tetris ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการต่อรูปร่างให้ผ่านด่าน โหลดเล่นฆ่าเวลาและฝึกทักษะกระบวนการคิดและวางแผน ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $0.99
  9. FotoMap – แอปแสดงรูปภาพถ่ายรูปแบบแผนที่ที่สามารถดูได้ในมุมมอง Street View และยังดูไทม์ไลน์ของรูปภาพได้อีกด้วย ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $2.99
  10. GFinger – แอปศูนย์รวมความรู้เกี่ยวกับพันธุ์พืช สำหรับคนที่รักษ์โลกรักต้นไม้ ภายในแอปมีไดอารี่ให้คุณได้บันทึกการเติบโตของต้นไม้และมีกูรูที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับพันธุ์พืชอีกด้วย ปล่อยฟรีจากราคาปกติ $9.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook