แนะนำวิธีเลือกซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Showcase ให้คุ้มค่าเงินที่สุด

แนะนำวิธีเลือกซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Showcase ให้คุ้มค่าเงินที่สุด

แนะนำวิธีเลือกซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Showcase ให้คุ้มค่าเงินที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าคนส่วนมากจะมองว่าควรไปซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 แต่มีวิธี หรือ คำแนะนำไหนบ้างที่จะทำให้ได้มือถือที่คุ้มค่าเงินที่สุด ทีม Sanook! Hitech มีคำตอบมาฝากกันดังนี้

>> ส่อง! โซนลับ Mobile Expo มือถือ(ตัวโชว์) ถูกและดีราคาพิเศษเพียบ

p9270561

เดินดูของแถมและโปรโมชั่นกลางก่อน

โปรโมชั่นกลางเป็นคำใบ้แรกสำหรับคนที่คิดไม่ออกว่าจะซื้อมือถือยี่ห้อไหนดีและเป็นการแสดงให้เห็นว่า โปรโมชั่นไหน ลดแรงจริง และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับคนที่อยากดูโปรโมชั่นกลางของงาน Thailand Mobile Expo 2018 สามารถกดอ่านได้ที่นี่

p9270484

เลือกดูว่าจะจ่ายเงินสดหรือผ่อนกับบัตรเครดิต

p9270553

โปรโมชั่นตามบัตรเครดิตมักจะมีสิ่งที่ยั่วใจไปไม่ว่าเป็น Cash Back ที่ทำให้คุณจ่ายน้อยลง หรือบางครั้งถ้ามีเงินสดและจ่ายไปกับร้านก็สามารถทำให้คุณซื้อเครื่องได้ในราคาถูกกว่า

แต่ในการเลือกเกี่ยวกับการจ่ายเงินควรดูกำลังของคุณก่อนว่า คุณจะสะดวกแบบไหน มากกว่ากัน

ตามหาร้านที่คุณสนใจ

การเดินภายในงานก็จะมีเซลยืนขายมือถือเต็มไปหมด แต่ว่าการเลือกร้านที่ถูกใจ โดยดูจากส่วนลด, โปรโมชั่นของแถม และ การให้บริการและสิทธิพิเศษ เป็นอีกสิ่งที่ทำให้คุณถูกดึงดูดใจมาคบกับมือถือยี่ห้อนั้นๆ ได้

 

สอบถามของแถมว่าถูกใจคุณหรือไม่

เมื่อได้ร้านที่ถูกใจ คำถามต่อมา ของแถมที่ร้านจัดให้นั้น คุ้มค่าหรือไม่ ซึ่งอันนี้ไม่สามารถตอบแทนได้ ควรจะเลือกดูให้เหมาะสมก่อนที่จะตัดสินใจซื้อดีกว่า เพราะบางทีของแถมอาจจะไม่ได้ถูกใจ ก็ลองถามว่าเปลี่ยนเป็นส่วนลดได้หรือไม่ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้คุณได้เครื่องราคาถูกลงก็ได้

ไม่ต้องรีบค่อยๆ ตัดสินใจ

การซื้อของไม่ควรรีบ ถึงแม้ว่าอยากจะได้ก่อนก็ตาม แต่ถ้ารอได้ก็ควรรอ เนื่องจากโปรโมชั่นบางร้านอาจจะมีการปรับตัวในเวลาหนึ่ง แต่ถ้าสอบถามแล้วคุ้มค่ากับการตัดสินใจของคุณแล้ว ซื้อไปเลยก็ไม่เสียหาย

เลือกซื้อวันท้ายๆ ของงาน

p9270746

สุดท้ายการเลือกซื้อวันท้ายๆ เช่น เสาร์อาทิตย์ ถึงแม้คนจะเยอะ แต่ก็มีความเสี่ยงเหมือนกันที่มือถือหรือของแถมที่คุณต้องการจะหมดลงไปนั่นเอง

ทั้งหมดนี้เป็นคำแนะนำในการเลือกซื้อมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 แบบง่ายๆ และได้ราคาเครื่องถูกและของแถมคุ้มค่าด้วยเช่นกัน ยังไงก็ลองไปเดินดูที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 27-30 กันยายนนี้

สำหรับด้านล่างเป็นโปรโมชั่นมือถือจากบูธ ต่างๆ ภายในงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook