รวมมือถือรุ่นดัง เครื่องมือครบครัน ราคาร่วงประจำเดือน ตุลาคม 2561

รวมมือถือรุ่นดัง เครื่องมือครบครัน ราคาร่วงประจำเดือน ตุลาคม 2561

รวมมือถือรุ่นดัง เครื่องมือครบครัน ราคาร่วงประจำเดือน ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วครับสำหรับมือถือที่มีดี น่าสนใจจนหลายคนอยากเป็นเจ้าของแต่ว่า ราคานั้นร่วงอย่างน่าตกใจ มาดูกันว่าในเดือนนี้มีรุ่นใดบ้าง

iPhone 8 >> รีวิว / iPhone X >> รีวิว

เพิ่งตกรุ่นไม่นาน ทำให้ราคาของทั้งคู่ตกลงพอสมควรอย่างที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะตกรุ่น แต่ก็ยังมีความดี ไม่ว่าจะเป็นการที่สามารถใช้ระบบปฏิบัติการใหม่ iOS12, มีกล้องหลังที่มีประสิทธิภาพดีอยู่พอสมควร และรองรับ Wireless Charge ด้วย

Samsung Galaxy Note 9 >> รีวิว

ผ่านมาแล้ว 2 เดือน Samsung Galaxy Note 9 ก็ยังเป็นมือถือที่ครบรสอยู่ และทำอะไรได้หลายอย่างพร้อมกับขนาดหน้าจอใหญ่และมีปากกา S Pen ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเลยทีเดียว และมีกล้องขนาด 12 ล้านพิกเซล และมีเลนส์ให้เลือก 2 ตัว ปัจจุบันนี้สามารถหาซื้อได้ถูกกว่า 33,900 บาทแล้ว ไม่ว่าจะใช้คะแนน ซื้อเครื่องเปล่าทั้งทางหน้าร้านออนไลน์หรือร้านปกติก็ได้เช่นเดียวกัน

แต่ถ้าจะให้คุ้มจริงๆ ซื้อกับผู้ให้บริการมันจะราคาถูกกว่านี้ครับ

Huawei Mate 10 Pro >> รีวิว

ใกล้เวลาที่รุ่นใหม่จะมา เทศกาลเทกระจาดของมือถือก็จะตามมาเช่นกันและหนึ่งในนั้นคือ Huawei Mate 10 Pro แต่ถ้ารุ่นนี้เทก็คงจะไม่แปลกเพราะมีการปรับราคามาตั้งแต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่รุ่นที่ลดลงมาหนักมากคือ Porsche Design Huawei Mate 10 ที่ลดจาก 4 หมื่นกว่าบาท เหลือ 19,900 บาท อันนี้น่าจับตามองมากกว่า ส่วนสเปกนั้นได้เปรียบกว่ารุ่นธรรมดาเล็กน้อย ใครอยากได้มือถือดีงบเหลือนี่ก็จัดไปได้เหมือนกัน

Xiaomi Mi A2 Lite >>รีวิว

รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการเคาะราคาเปิดตัวที่ 6,290 บาท แต่ดูจากราคาและสเปกแล้ว การขายผู้ให้บริการอย่างเดียวคงจะแรงไปแน่นอน สำหรับ Android One รุ่นน้องหน้าตาล้ำและราคาดี เพราะสามารถซื้อ Pack ในราคา 1,990 บาท เท่านั้น

จุดน่าสนใจของ Xiaomi Mi A2 Lite คือ ระบบปฏิบัติการ Android Oreo เข้าโครงการ Android One ทำให้สามารถอัปเกรดได้ยาวๆ

Nokia 7 Plus >> รีวิว

ร้านค้าตาม MBK มีการปั่นราคารุ่นนี้ค่อนข้างเยอะ ทำให้ราคานั้นอยู่ในระดับหมื่นเดียว แต่ถ้าใครอยากได้มือถือที่กล้องดีด้วยเลนส์ Zeiss และมาพร้อมกับ Android One อัปเกรดเป็น Android Pie ได้แล้ว นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสอยเก็บไม่ต่างจาก Pixel 2

และนี่ก็เป็นการรวมมือถือรุ่นที่ลดราคาและสเปกดีจนน่าสนใจ ใครที่อยากรู้ว่าแต่ละรุ่นมีความดีแค่ไหน สามารถกดอ่านรีวิวได้จากชื่อรุ่น และครั้งหน้าจะมีมือถือกลุ่มราคาไหนที่น่าสนใจ ติดตามต่อได้ที่ Sanook! Hitech นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook