เคาะราคา "Samsung Galaxy A7 (2018)" อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว 10,990 บาทพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว สุดคุ้ม!

เคาะราคา "Samsung Galaxy A7 (2018)" อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว 10,990 บาทพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว สุดคุ้ม!

เคาะราคา "Samsung Galaxy A7 (2018)" อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว 10,990 บาทพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว สุดคุ้ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุดจากตระกูล “กาแลคซี่ เอ” ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภคทั่วโลก กาแลคซี่ เอ 9 (Galaxy A9) สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 4 ตัว (rear quad camera) ครั้งแรกของโลกที่จะช่วยให้คุณบันทึกทุกความทรงจำมีค่าแบบครบทุกมุมมอง

3Samsung Galaxy A7

ยิ่งกว่าที่ตาเห็น และ Samsung Galaxy A7 สมาร์ท โฟนกล้องหลัง 3 ตัว รุ่นแรกของซัมซุง ที่เพิ่มเลนส์ Ultra Wide เพื่อการเก็บภาพในมุมกว้างได้ดีกว่าใคร พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อภาพถ่ายที่ดีที่สุด สเปคจัดเต็ม ในราคาสุดคุ้มค่า

เปิดมุมมองโลกให้กว้างขึ้น ด้วย “Samsung Galaxy A7”

galaxy-a0-press-release_main_Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7 เป็นสมาร์ทโฟนที่ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมเลนส์ Ultra Wide ช่วยในการถ่ายภาพมุมกว้างเท่าที่ตามองเห็น มาพร้อมสเปคจัดเต็ม ในราคาคุ้มค่า

สมาร์ทโฟนซัมซุงรุ่นแรกที่มีเลนส์ Ultra wide ที่สามารถเก็บภาพในมุมกว้างได้ถึง 120 องศา กล้องหน้า-หลังเก็บภาพได้คมชัดด้วยความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล และยังมีฟีเจอร์ Scene optimizer (19 รูปแบบ) เช่นเดียวกับใน กาแลคซี่โน้ต 9

สเปคจัดเต็มมากๆ สำหรับ Samsung Galaxy A7 รุ่นใหม่เพราะว่ามันมาพร้อมหน่วยความจำ (RAM) 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล (ROM) 64 GB สามารถเพิ่มความจุด้วย Micro SD Card ได้สูงสุดถึง 512 GB เล่นเกมได้ลื่นไหล

สามารถเปิดใช้งานหลายแอพฯ สลับกันไปมา หรือทำงานสองจอก็รวดเร็วด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากกว่าทำให้สามารถเก็บภาพถ่ายของคุณไว้ได้จำนวนมากโดยไม่ต้องลบ

ดีไซน์เรียบหรูมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง: Samsung Galaxy A7มีความสวยงามสะดุดตา ด้วยดีไซน์กระจกสุดหรู มีความโค้งมนอันเรียบเนียนและประณีตสอดรับกับองศาของมือตัวสแกนนิ้วด้านข้าง ช่วยให้ปลดล็อคง่ายขึ้น รวดเร็ว สะดวกกว่าเดิม

นอกจากนี้ Samsung Galaxy A7 พร้อมถ่ายทอดและแบ่งปันโลกในแบบที่คุณมองเห็นด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว แบบอินฟินิตี้ ดิสเพลย์ (Infinity Display) อันเป็นเอกลักษณ์ของซัมซุง ทำให้ประสบการณ์ของคุณไร้สิ่งรบกวน Samsung Galaxy A7 ยังรองรับสุดยอดเทคโนโลยีเสียงอันทรงพลัง “ดอลบี้ แอดโมส” Dolby Atmos ที่ส่งมอบความบันเทิงให้คุณได้สัมผัส จากระบบเสียงรอบทิศทาง

ผู้ใช้งานกาแลคซี่ เอ ทั้งสองรุ่น ยังได้รับประโยชน์จากบริการต่างๆ จากซัมซุง เช่น Samsung Health, Samsung Pay, Galaxy Gift รวมไปถึงมาตรฐานการป้องกันและการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Knox

อีกทั้งยังได้ขยายขอบเขตแห่งความเป็นไปได้ให้กว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นศูนย์รวมของอุปกรณ์และบริการต่างๆ ของซัมซุงทุกรูปแบบ อาทิ SmartThings ในการควบคุมอุปกรณ์ทุกชนิดที่เชื่อมต่อ หรือจะเป็นการจัดการต่างๆ ด้วย Bixby ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยอัจฉริยะส่วนตัว

Samsung Galaxy A9 เปิดตัวด้วย 3 สี ได้แก่ สีดำ คาเวียร์ แบล็ค (Caviar Black)สีน้ำเงิน เลมอนเนด บลู (Lemonade Blue) และสีชมพู บับเบิ้ลกัม พิงค์ (Bubblegum Pink)

สามารถติดตามรายละเอียดการวางจำหน่ายในประเทศไทยได้เร็วๆ นี้ Samsung Galaxy A7 มีวางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีทอง และสีดำ ในราคา 10,990 บาท เตรียมเปิดจองในวันที่ 18-25 ตุลาคม 2561 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรี Micro SD Card 64 GB ฟรี ประกันจอแตก 1 ปี รวมทั้งผ่อน 0% นาน 10 เดือน  และมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย26 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เคาะราคา "Samsung Galaxy A7 (2018)" อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว 10,990 บาทพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว สุดคุ้ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook