รวมมือถืองบประมาณ 5,000 บาท ในช่วงเดือนตุลาคม ที่ได้ฟีเจอร์คุ้มเรียกพี่

รวมมือถืองบประมาณ 5,000 บาท ในช่วงเดือนตุลาคม ที่ได้ฟีเจอร์คุ้มเรียกพี่

รวมมือถืองบประมาณ 5,000 บาท ในช่วงเดือนตุลาคม ที่ได้ฟีเจอร์คุ้มเรียกพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วกับการรวบรวมมือถือในเดือนตุลาคม ที่ทีม Sanook! Hitech ได้หยิบยกมาให้คุณผู้อ่านได้ดูกันอีกครั้ง แน่นอนว่าเดือนตุลาคมนี้ เป็นมหกรรมเปิดตัวมือถือมากมายหลากหลายราคา แต่ครั้งนี้ทีมได้ยกมือถือในช่วงงบไม่เกิน 5,000 บาท มาให้ดูว่ารุ่นไหนที่จะเหมาะกับคุณบ้าง มาดูกันเลย

Samsung Galaxy J4+ ราคา 4,690 บาท

เปิดมาด้วยรุ่นเล็กของ Samsung ที่ได้หน้าจอแบบ Infinity Display ที่ราคาถูกที่สุด นอกจากนี้ยังได้ในเรื่องของฟีเจอร์พื้นฐานแล้ว ยังได้กล้องหน้าที่ลูกเล่นจัดจ้าน และบริการดีๆ ของ Samsung มากมายอีกด้วย

Wiko View 2 Plus ราคา 4,990 บาท

 

น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่โต Android 8.1 พร้อมกับกล้องหน้าที่สามารถเล่น AR ส่วนกล้องหลังได้เลนส์คู่ พร้อมกับลูกเล่นที่เน้นการใช้งานจริง วีโกไม่ได้เด่นแค่เครื่องมาก แต่เรื่องบริการหลังการขายผมว่า ไว้ใจได้อยู่ครับ

OPPO A3s ราคา 4,990 บาท

 

OPPO ก็มีมือถือในกลุ่มนี้ที่น่าคบหา มันคือ A3s ที่นอกจากเป็นเครื่องแจกฟรีของ Operator รายหนึ่งในเมืองไทย แต่จุดเด่นของรุ่นนี้คือ คุณได้กล้องที่ถ่ายภาพได้ดีทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ส่วนระบบปฏิบัติการณ์ ใช้ Android Oreo แล้ว

Huawei Y7 Pro ราคา 4,990 บาท

 

เป็นมือถือรุ่นเดียวของ Huawei ที่มีราคาย่อมเยาและมีจุดเด่นที่คุณสามารถจะได้กล้องคู่ด้านหลังพร้อมกับการถ่ายภาพได้ดี งานประกอบดี และระบบต่างๆ ถือว่าทันสมัยไม่เบา จนบางครั้งมันเท่ากับ เพื่อนร่วมค่ายไปไหม แต่ถ้าคิดดีๆ รุ่นนี้ถือว่าราคาถูกและได้ฟังก์ชั่นครบครัน

Xiaomi Redmi 6 ราคา 4,790 บาท

 

ปิดท้ายในกลุ่มนี้ Xiaomi ครับ รุ่นนี้ใครบอกว่าสุดยอดแห่งความคุ้ม เพราะได้กล้องคู่, Android 8, ขุมพลังเป็น MediaTEK แต่ก็ตอบสนองการทำงานดี และมีความจำให้เลือกตามความเหมาะสม โดยเริ่มต้นเบาๆ ที่ 4,790 บาท ถือว่าคุ้มค่า แต่ถ้าอยากได้ถูกกว่านี้ รอดู Flash Sale อาจจะมีเซอร์ไพรส์

นั้นก็เป็นมือถือที่อยู่ในช่วงไม่เกิน 5,000 บาท ที่มีทางเลือกมากมาย ใครมีงบเท่านี้อยากได้เครื่องใหม่ ลองเลือกดูนะครับ ส่วนครั้งหน้าจะมีรุ่นไหนมาแนะนำอีก รอติดตามกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook