"Xiaomi Black Shark Helo" เปิดตัวแล้ว มาพร้อมกับ RAM 10GB ครั้งแรกของโลกมือถือ

"Xiaomi Black Shark Helo" เปิดตัวแล้ว มาพร้อมกับ RAM 10GB ครั้งแรกของโลกมือถือ

"Xiaomi Black Shark Helo" เปิดตัวแล้ว มาพร้อมกับ RAM 10GB ครั้งแรกของโลกมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Xiaomi Black Shark รุ่นเดิมได้เปิดตัวมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือนแล้ว เมื่อคู่แข่งเริ่มขยับ ก็ทำให้ต้องส่งรุ่นใหม่เข้ามาที่มีชื่อว่า Helo คราวนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะเปลี่ยนทั้งการออกแบบและสเปคให้ดีขึ้น

รูปร่างของตัวเครื่อง มีการเปลี่ยนแปลงให้ลำโพง Dual Speaker มาอยู่ด้านหน้า แต่จุดเด่นนั้นยังไม่หมด เพราะว่า มันจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Full HD+ หรือ 2160x1080 พิกเซล และมีการลบส่วนของ Bumper ออกไปช่วยทำให้เครื่องดูเรียบและเฉียบกว่าเดิม

มาพร้อมกับด้านข้างเป็นเฟรมอะลูมิเนียมที่ทำให้บอกได้ว่าเป็นของดีมีราคาอย่างยิ่ง และนอกจากนี้ ยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ขนาด 12 + 20 ล้านพิกเซลและมี LED Flash และมีนระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลังพร้อมการตกแต่งที่สวยงาม

ขุมพลังของเครื่องรุ่นนี้ยังคงเป็น Qualcomm Snapdragon 845 พร้อมกับ RAM 6, 8 GB / ความจำขนาด 128GB ในรุ่นเริ่มต้น แต่ถ้ายังไม่พอ ก็มีรุ่น RAM 10GB ความจำ 256GB มาให้เลือก มือถือรุ่นนี้ใช้ระบบระบายความร้อนแบบ dual pipe liquid-cooling system หรือใช้ Heat Pipe คู่ช่วยนำพาความร้อนออกไปจากเครื่องให้เร็วที่สุด และมีฟีเจอร์ Shark Space ช่วยให้กราฟิกทำงานได้เต้มที่และเพิ่มพลังให้เกมเล่นได้ลื่นขึ้น

ส่วนกล้องนั้นมีลูกเล่นทั้ง Portrait Mode, Beauty Mode แต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องของการถ่ายภาพ Selfie ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ให้มาที่ขนาด 4000 mAh รองรับ 4G LTE, Bluetooth V5.0 และระบบปฏิบัติการครอบด้วย MIUI 10

ส่วนราคาจะเริ่มต้นรุ่น RAM 6GB อยู่ที่ 461 ดอลล่าร์สหรัฐ (15,000 บาท) และคาดว่าจะจบกับรุ่น RAM 10GB ความจำ 256GB ที่ 605 ดอลล่าร์สหรัฐ (20,000 บาท) ซึ่งตอนนี้เปิดสั่งจองในประเทศจีนเพียงแค่รุ่น RAM 6 กับ RAM 8GB แต่รุ่น RAM 10GB จะต้องรอไปถึง 12 ธันวาคม นี้ และไม่รู้ว่ารุ่นนี้จะมาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "Xiaomi Black Shark Helo" เปิดตัวแล้ว มาพร้อมกับ RAM 10GB ครั้งแรกของโลกมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook