รวมลิสต์! 11.11 Shopping Festival เลือกช้อปที่ไหนได้บ้างมาดู

รวมลิสต์! 11.11 Shopping Festival เลือกช้อปที่ไหนได้บ้างมาดู

รวมลิสต์! 11.11 Shopping Festival เลือกช้อปที่ไหนได้บ้างมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะเป็นมหกรรมที่ขาช้อปออนไลน์ทั้งหลายเฝ้ารอค่อย สำหรับ 11.11 ที่ในหนึ่งปีมีวันเดียวเท่านั้น ซึ่งในแต่ละปีเขาจะขนกองทัพสินค้ามาลดสูงสุดถึง 90% แล้วเขายังมีพร้อมดีลเด็ดๆ มายั่วยวนเงินในกระเป่าของเราอีกมากมาย

ส่วนในปีนี้นั้นนอกจาก Lazada 11.11 Shopping Festival ยังมีเว็บช้อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ ทำกิจกรรมเหมือน Lazada  เช่นกันแม้จะไม่จัดหนักแบบ Lazada ก็ตาม แต่ก็สามารถเป็นตัวเลือกของขาช้อปหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี

เริ่มกันด้วย ช้อปปี้เปิดตัว "Shopee 11.11 Big Sale" ที่ขอเขย่าเงินในกระเป๋าขาช้อปเช่นกัน

untitled-3

 ต่อกันที่ "ช้อปวัตสัน" แม้จะไม่หนักเท่า แต่ก็ถือว่าเด็ดเพราะขอเกาะกระแส 11.11 มหกรรมช้อปออนไลน์แห่งปี  กับการลดกระหน่ำสูงสุด70% + ลดเพิ่ม 8%‎

untitled-4

สามารถเข้าไปรอช้อปกันได้ที่ >> www.watsons.co.th

น้องใหม่อย่าง "JD Central" กับการเลือกของดี ช้อปของแท้ ลดเดือดสูงสุดกว่า 90% มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ไม่ว่าคุณจะเลือกช้อปคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค มือถือ แท็ปเลต ทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง สินค้าแม่และเด็ก ของตกแต่งบ้าน รองเท้าและเสื้อผ้ากีฬา จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

5bd9cc91nc78b903b

สามารถเข้าไปรอช้อปกันได้ที่ >> www.jd.co.th

ปิดท้ายด้วย "Lazada จัดเต็ม  11.11" ที่จัดหนักกว่าใครเขา อย่างที่บอกว่าลดแรงจริง และวันเดียวเท่านั้น สำหรับ 11.11 เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปี ของ Lazada เรียกว่าเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่คุ้มที่สุดสำหรับนักช้อปออนไลน์กำลังรอค่อยกันเลย

untitled-2

สามารถเข้าไปรอช้อปกันได้ที่ >> www.lazada.co.th

ขาช้อปเตรียมนับถอยหลังการกลับมาอีกครั้งของ Lazada 11.11 Shopping Festival เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดวันเดียวแห่งปี จาก Lazada และเว็บขายของออนไลน์อื่นๆ รับรองว่าใครที่รองานมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุดนี้อยู่ ไม่ผิดหวังแน่นอน!

...ส่วนจะมีเว็บช้อปปิ้งออนไลน์อะไรที่ทำร่วมแคมเปญ 11.11 เราจะนำมาอัปเดทให้อ่านกันเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook