รวมมือถือ ราคาไม่เกิน 7,000 บาท ฟีเจอร์ครบเครื่องและได้แบตเตอรี่ใหญ่โต

รวมมือถือ ราคาไม่เกิน 7,000 บาท ฟีเจอร์ครบเครื่องและได้แบตเตอรี่ใหญ่โต

รวมมือถือ ราคาไม่เกิน 7,000 บาท ฟีเจอร์ครบเครื่องและได้แบตเตอรี่ใหญ่โต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมารวบรวมมือถือกับทีม Sanook! Hitech อีกครั้ง คราวนี้เอาใจคนตามหามือถือเครื่องใหม่ดีๆ สักตัวหนึ่งแต่ขอแบตเตอรี่ที่ใหญ่และฟีเจอร์ครบเครื่องในงบไม่เกิน 7,000 บาท มาดูกันว่ารุ่นไหนจะเข้าตากรรมการบ้าง

Huawei Y9 2019

เริ่มต้นกับมือถือขวัญใจคนอยากได้ของถูกกันก่อน แต่ว่ารุ่นนี้ไม่ได้แค่ถูกเท่านั้น แต่มันมาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องที่ดีเหมือนกันเพราะให้กล้องหลังคู่ และกล้องหน้าคู่ สเปกเครื่องถือว่าดี เล่นเกมได้ลื่นไหลความจำก็มากถึง 128GB เห็นแบบนี้ราคาเพียง 6,990 บาทเท่านั้น ตอนนี้ก็มีของแถมเรียกได้ว่าครบเครื่องเหมือนกัน

Motorola E5 Plus

มือถือรุ่นใหม่ที่เปิดตัวสักพักใหญ่แล้ว มาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ถือว่าใหญ่โตอลังการงานสร้างเช่นเคย นอกจากนี้ยังมาพร้อม Android 8.0 Oreo และสเปกที่พอเพียง อ้อ เครื่องยังออกแบบให้ดูแพงในราคา 5,990 บาท ไม่ลองคงไม่ได้แล้ว

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

ในกลุ่มนี้ เสี่ยวมี่ก็มีรุ่นที่น่าสนใจเหมือนกัน นั่นคือ Redmi Note 6 Pro จุดเด่นของรุ่นนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ "แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น" และได้หน้าจอที่สวยเหมือนกับรุ่นก่อน จากการอัปเกรดความสามารถที่พูดเลยว่า คนมีงบ 6,990 บาท และอยากได้ของดีคงต้องพิจารณารุ่นนี้ไว้ด้วยนะ

ASUS Zenfone Max Pro M1

ตัวเลือกหลักที่หลายคนเลือกซื้ออยู่ ถึงแม้ว่าความจำในงบประมาณ 6,990 บาท จะได้ RAM 4GB ความจำในตัว 64GB เท่านั้น ผมมองว่ามันก็เพียงพอต่อการใช้งาน และเป็นมือถือที่ไม่ได้ปรับแต่งอะไรมากมายนัก ช่วยให้การทำงานลื่นไหลได้อย่างดี 

Samsung Galaxy A6+ 

แม้ว่าจะเสียเปรียบเรื่องแบตเตอรี่ที่ให้มาแค่ 3500 mAh แต่ด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB, ROM 64GB ก็ไม่ได้ด้อยกว่าใครทั้งประสิทธิภาพ และ การประหยัดพลังงาน สำหรับผู้ที่ต้องการมือถือยี่ห้อนี้ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกตัวหนึ่ง

Wiko View 2 Plus 

ปิดท้ายด้วย Wiko View 2 Plus มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่บอดี้สวยงามและมีหลายสีสันให้เลือก มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4000 mAh ได้กล้องหลังคู่ พร้อมกับหน้าจอ full view ขนาด 5.93 นิ้ว ส่วนขุมพลังก็ถือว่าใช้งานได้ กับราคา 4,990 บาท สุดคุ้มอีกตัวหนึ่งที่หาตัวจับได้ยากเหมือนกัน

เรียกได้ว่ากลุ่มมือถือราคาไม่เกิน 7,000 บาท ที่เน้นแบตเตอรี่อึดก็คงจะมีตัวเลือกที่หลากหลายและน่าสนใจอย่างมากในทุกตัวเลือก ทีม Sanook! Hitech แนะนำว่าถ้ามีเครื่องตัวอย่างให้จับให้ลอง ก็ควรจะลองให้เต็มที่ก่อนที่จะจ่ายเงินไป เพราะคุณจะได้มือถือที่จับเข้ากับมือ และตอบโจทย์การใช้งานนั่นเอง

ครั้งหน้าจะมีมือถือกลุ่มไหนมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อนั้น อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook