5 มือถือตกรุ่น ราคาน่าจับจองเป็นเจ้าของที่สุด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561

5 มือถือตกรุ่น ราคาน่าจับจองเป็นเจ้าของที่สุด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561

5 มือถือตกรุ่น ราคาน่าจับจองเป็นเจ้าของที่สุด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วสำหรับการรวบรวมมือถือและ Smart Phone ในครั้งนี้เรามาพูดถึงมือถือตกรุ่นที่ยังมีจำหน่ายในประเทศไทยกันสักหน่อย เพราะหลายคนอาจจะมองไว้แต่เงินไม่ถึง จึงต้องรอให้ตกรุ่น และมันยังคงมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย มาดูกันว่า ในเดือนพฤศจิกายนจะมีรุ่นไหนเข้าในกลุ่มนี้บ้าง

Samsung Galaxy S9 / S9+

แม้ว่าทั้งคู่ยังไม่ได้ตกรุ่นอย่างเป็นทางการ แต่ด้วยความร้อนแรงของคู่แข่งทำให้ ร้านค้าบางร้านต้องประกาศลดราคามือถือรุ่นนี้ลง จนทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายชนิดราคาบางร้านก็ไม่ถึง 2 หมื่นสำหรับ Galaxy S9  

จุดเด่นของมือถือรุ่นนี้คือการเปลี่ยนกล้องหลังมาใช้รูรับแสงแบบ Dual Aperture ซึ่งปรับได้ทั้ง F1.5 และ F2.4 ช่วยให้การถ่ายภาพนั้นลงตัวและสว่างมากขึ้น และมีความจำให้เลือกทั้ง 64, 128 และ 256GB

Huawei P20 Pro

ถือเป็นรุ่นฮิตอีกตัวหนึ่ง แต่ด้วยกระแสของ Mate 20 ทำให้จำเป็นจะต้องอยู่ล่างกว่า ทั้ง ๆ ที่กล้องหลังของมันเป็น 3 ตัวรุ่นแรกที่เรียกว่า สเปกมาเต็ม แต่ด้วยระยะเวลาการวางจำหน่ายที่นานแล้ว ราคาเลยปรับลงมาอยู่ที่ 23,990 บาท ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง

OPPO R15 Pro

การมาแทนที่ของ OPPO R17 Pro ที่ดีกว่าในทุกด้าน ก็ทำให้เป็นงานที่หนักสำหรับ R15 Pro รุ่นเดิม แต่เนื่องจากว่าสิ่งที่ OPPO R15 Pro ให้มาครบ ไม่ว่าจะเป็นระบบชาร์จไฟ VOOC Flash Charge, กล้องหลังคู่ที่ทำผลงานได้ดี และกล้องหน้าถ่ายภาพคมชัด แถมตัวเครื่องก็ออกแบบสีสันได้สวยดีไปอีกแบบ ยิ่งตอนนี้ราคาลงมาทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม

iPhone 8 Plus

สำหรับคนที่อยากได้ iPhone แบบเดิมๆ ที่มีหน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD และมีรายละเอียดที่เรียกได้ว่าครบเครื่อง รวมถึงยังมีกล้องที่ถ่ายภาพดีอยู่ iPhone 8 Plus ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ ด้วยการปรับราคาใหม่จนทำให้ไม่แพงมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว และยังมีโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการ ที่ทำให้ราคาเครื่องยิ่งถูกลงไปกันใหญ่

Nokia 7 Plus

มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Pie อยู่ในพื้นฐานของ Android One ที่น่าสนใจ พร้อมกับกล้องหลัง 2 ตัว เลนส์จาก Zeiss และมีลูกเล่นต่างๆ ที่น่าใช้งานอยู่ กับราคาตอนนี้ถือว่าเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้นด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะออกมานานจนใกล้จะตกรุ่นแล้วก็ตาม

เรียกได้ว่ามือถือ 5 รุ่นเหล่านี้ แม้ว่าจะไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าลุดแต่ก็ลดราคาจนน่าสนใจเลยทีเดียว ใครสนใจรุ่นไหนก็อย่าลืมลองไปดูและทดลองจับดูก่อนตัดสินใจนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook