Canon ส่งโปรโมชั่นของงาน Photo Fair 2018

Canon ส่งโปรโมชั่นของงาน Photo Fair 2018

Canon ส่งโปรโมชั่นของงาน Photo Fair 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เชิญคุณมาชมและช็อปสินค้ากล้องราคาสุดพิเศษจากค่ายกล้องแคนนอน พร้อมทั้งยกขบวนสินค้ากล้องและเลนส์มากมายสุดยิ่งใหญ่ได้ที่บูธแคนนอน ในงาน “Bangkok international Photo Fair 2018ซึ่งเป็นมหกรรมกล้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป Power of Photography ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่  28 พ.ย.– 2 ธ.ค. 2561

นอกจากนี้แคนนอนยังได้จัดโปรโมชั่น เอาใจลูกค้ายกขบวนกล้องจากแคนนอน มาให้ได้สัมผัสกันแบบจัดเต็มครบทุกรุ่น อาทิ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ทั้งโปรโมชั่นผ่อนสบายๆ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน โปรโมชั่นแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษลดกว่า 50และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษสุดทางแคนนอนได้จัดโปรโมชั่นขยายเวลารับประกันกล้อง สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้อง DSLR Full Frame ให้เป็นระยะ 2 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจและเลือกใช้แคนนอนเสมอมา

นอกจากนี้ยังมีเทศกาลและการจัดเรียนรู้การถ่ายภาพมากมาย และพิเศษยิ่งกว่านั้น ในวันที่ 1-2 ธันวาคม พบกับกิจกรรม “The EOS R Creators Seminar” งานสัมมนายิ่งใหญ่แห่งปี จัดเต็มสำหรับผู้ที่สนใจกล้อง Canon EOS R กล้องมิลเลอร์เรสฟูลเฟรมรุ่นแรกของแคนนอน

นำทีมโดย มร.โรแบร์โต วาเลนซูเอลา, Canon Explorer of Light สุดยอดช่างภาพสายเวดดิ้งมืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมไปถึงสุดยอดช่างภาพชั้นแนวหน้าของประเทศไทยอีกมากมาย ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และเทคนิคการถ่ายภาพแบบมือโปร ฯ ณ ห้องประชุม MR 214-217 ชั้น 2 ไบเทค (BITEC) บางนา ตั้งแต่เวลา 09.00น. ถึง 17.00 น.

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook