[CES2019] Sony เปิดตัวลำโพง Extra Bass เสียงดีเบสหนักและมีที่วางแก้วได้

[CES2019] Sony เปิดตัวลำโพง Extra Bass เสียงดีเบสหนักและมีที่วางแก้วได้

[CES2019] Sony เปิดตัวลำโพง Extra Bass เสียงดีเบสหนักและมีที่วางแก้วได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องของภาพที่ Sony จัดหนักจัดเต็มถึงกับออกมารองรับการทำงนของ AirPlay 2 ของ Apple ก็ยังมีลำโพงในสายปาร์ตี้อย่าง Extra Bass รุ่นใหม่ออกมาอย่างมากมาย เริ่มจาก

Sony Extra Bass GTK-PG10

ลำโพงขนาดใหญ่ไว้สำหรับปาร์ตี้นอกสถานที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบทั้งวางเฉยๆ หรือจะเสียบกับขาตั้งก็ได้เช่นเดียวกัน แต่จุดเด่นที่แท้จริงคือ มันทีที่วางแก้วได้ แต่ก็ยังไม่หมด มันรองรับการเสียบไมโครโฟน และเครื่องเล่นคาราโอเกะได้อีกด้วย แบตเตอรี่ในตัวใช้ได้นาน 13 ชั่วโมง

จะวางขายนช่วงฤดูใบไม้ผลิด้วยราคา 249 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 8,000 บาท

Sony SRS XB12

ลำโพงจิ๋วตัวเล็กของ Sony ที่ปรับโฉมใหม่และหน้าตาน่ารักเช่นเคย มาพร้อมกับการกันน้ำแบบ IP67 และผิวเป็นแบบยางทำให้น่าจับและน่ารักอย่างมาก ด้วยราคา 59.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 1,900 บาท

Sony SRS XB22

ขยับมาที่รุ่นกลางที่มีผิวยางเหมือนกับรุ่น XB12 แต่มาพร้อมกับระบบเพิ่มพลังเบสให้หนักแน่นมากขึ้น และลำโพงตัวนี้ออกแบบให้ทนกับภาพแวดล้อมภายนอกได้ และมีไฟ LED แสดงสีสันในการเล่นเพลงได้ด้วย ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่สร้างความประทับใจไม่น้อย และราคาของลำโพงรุ่นนี้อยู่ที่ 99.99 ดอลล่าร์หสหรัฐ หรือประมาณ 3,200 บาท

Sony SRS XB32

ขยับมาตัวใหญ่ขึ้นกับลำโพงรุ่นนี้ที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้แล้ว ยังสามารถชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมกับฟังเพลงได้ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่ว่าราคาของลำโพงรุ่นนี้ก็จะขยับไปที่ 149.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,900 บาท

Sony GTK XB72

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่สุดกับลำโพงรุ่นนี้ที่ทำได้เหมือนตัวเล็ก แต่ที่เด่นกว่าคือเรื่องของพลังเสียงตามขนาดตัวที่จัดว่าใหญ่ใช้ได้ รองรับ 3D Audio และระบบ Live Sound ได้ และได้ชื่อว่าลำโพงค่อนข้าง Strong Bass เลย ในราคา 349.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 11,300 บาท

คาดว่าลำโพงทั้งหมดจะเริ่มจำหน่ายไม่นานหลังจากนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook