เปิดตัวหูฟังบลูทูธ “BackBeat FIT 2100” ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เปิดตัวหูฟังบลูทูธ “BackBeat FIT 2100” ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เปิดตัวหูฟังบลูทูธ “BackBeat FIT 2100” ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Plantronics ในประเทศไทย ได้ออกสินค้าตัวใหม่ คือ หูฟังบลูทูธ “BackBeat FIT 2100” ซึ่งเป็นหูฟังบลูทูธแนว Sport Outdoors โดดเด่นในด้านรูปลักษณ์และฟังก์ชั่น ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

166329_backbeatfit_2100_red

PLANTRONICS โบกธงส่ง BackBeat FIT 2100 รับปี 2019 กระชากใจแฟนพันธุ์แท้สายสปอร์ต เปิดตัว True Wireless Sport “BackBeat FIT 3100” ส่งท้ายปีเก่าไปไม่ทันข้ามเดือน

บริษัท ซิสเท็ม 2000 ตัวแทนจำหน่ายหูฟังบลูทูธ Plantronics อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โบกธงเขย่าตลาดหูฟังสำหรับ Outdoor Sport Lover ด้วยบลูทูธใหม่ล่าสุด “ BackBeat FIT 2100” พร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับนักวิ่งมาราธอนและผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งทุกประเภท

จุดเด่นที่แฟนพันธ์แท้สายสปอร์ต ต่างพากันยกนิ้วให้ BackBeart FIT เป็นแชมป์หูฟังออกกำลังกายมาโดยตลอด คือดีไซน์แบบกึ่งเกี่ยวหู ที่ส่งมอบความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด อากาศและออกซิเจนไหลเวียนทั่วศีรษะ ได้ดีกว่าหูฟังค่ายอื่นที่ต้องใส่อุดไว้กับรูหูแบบเต็มๆ ซึ่งค่อนข้างมีปัญหาเกิดการ อึดอัด ลื่นหลวม จนหลุดเวลาเหงื่อออกมากๆ

ด้วยดีไซน์ของ BackBeat FIT 2100 ที่กระชับกับใบหูทุกรูปแบบ จึงช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะกระโดด วิ่ง ด้วยการออกกำลังกายอย่างฮาร์ดคอร์แค่ไหน หมดกังวลว่าหูฟังจะเลื่อนหลุดออกให้เสียจังหวะ ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่เอาใจสายมาราธอน ด้วยการใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง ใส่วิ่ง Full Marathon ได้สบายๆ

ฟิเจอร์หลัก คือ Bluetooth V5.0 และ Always Aware™ ที่ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงแวดล้อมรอบตัว ช่วยให้คุณหลบหลีก ยานพาหนะ หรือสุนัข ที่สัญจรไปมาได้ทันท่วงที มอบความปลอดภัย ในทุกๆ สภาพแวดล้อม ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยวัสดุบนตัวลำโพงหูฟัง ที่มีความเงาวาวสะท้อนแสงไฟอย่างชัดเจนในเวลากลางคืน

BackBeat FIT 2100 ถูกออกแบบให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ด้วยวัสดุและเทคโนโลยี ที่กันน้ำ กันฝุ่น ในระดับมาตรฐานรับรอง IP 57 แช่น้ำได้ลึกถึง 1 เมตร นาน 30 นาที จึงสามารถนำหูฟังไปล้างน้ำทำความสะอาดได้ ไม่ว่าจะออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงหรือมาราธอนแค่ไหน ก็หมดกังวลในเรื่องเหงื่อที่ออกมาโดนหูฟังไปได้เลย ตอบโจทย์ในการออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ “BackBeat FIT 2100” ยังมีฟีเจอร์ My Tap ที่ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BackBeat ให้คุณสั่งงานหูฟังได้เพียงแค่แตะที่หูฟังเบา ๆ เช่น สั่งหูฟังให้บอกเวลา, บอกปริมาณ Battery, จับเวลา หรือเรียก Siri ได้เลยทันที เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ให้คุณออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด โดยที่คุณไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูให้เสียเวลา

124623_bbfit2100_black_ww_3

BackBeat FIT 2100 มาพร้อมกับลำโพงขนาด 13.5 มม ให้คุณวิ่งตามสเต็ปเพลงขณะออกกำลังได้เต็มอรรถรส โดยประเดิมเปิดตัวในเดือนมกราคม 2019 สองเฉดสีคือ Black และ Sport Blue โดยจะส่ง Lava Black ตามมาให้คนรักสีแดงอีกไม่นาน ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,990 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อราคาเต็ม สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Full Price Privilege ขยายระยะเวลาประกันเพิ่มเป็น 2 ปี ฟรีผ่านหน้าเว็ปลิงก์
ที่ http://www.systems2000.co.th/warranty/​

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัวหูฟังบลูทูธ “BackBeat FIT 2100” ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook