OPPO A7 กล้าท้า พาทัวร์ถนนพระอาทิตย์ ถ่ายรูปไม่ยั้งจนหมดวัน แบตยังเหลือ!

OPPO A7 กล้าท้า พาทัวร์ถนนพระอาทิตย์ ถ่ายรูปไม่ยั้งจนหมดวัน แบตยังเหลือ!

OPPO A7 กล้าท้า พาทัวร์ถนนพระอาทิตย์ ถ่ายรูปไม่ยั้งจนหมดวัน แบตยังเหลือ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราติดอกติดใจ พกสมาร์ทโฟนแห่งยุคสมัยอย่าง OPPO ติดตัวไปเที่ยวด้วย โดยในครั้งนี้เราอยากทดสอบความเจ๋งของน้องใหม่ OPPO A7 ว่าให้สเปคแน่นและฟีเจอร์เด็ดๆ มาเพียบพร้อมแค่ไหน แถมวันนี้ว่างทั้งวันพอดี เลยอยากไปแฮงเอาท์ที่ย่านเก๋าๆ สุดฮิปอย่างถนนพระอาทิตย์เสียหน่อย จะได้กินของอร่อย พร้อมกับถ่ายรูปอาหารสวยๆ อวดเพื่อนๆ ชาวโซเชียล พร้อมกับโชว์รูปเซลฟี่เปรี้ยวๆ ให้ทุกคนอิจฉาเล่น

ก่อนจะไปเดินสำรวจถนนพระอาทิตย์ มาสำรวจ OPPO A7 ก่อนดีกว่าว่ามีอะไรโดนๆ กันบ้าง ประเดิมด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยหรูถูกใจเราเป็นพิเศษ โดยเฉพาะดีไซน์หน้าจอรอยบากหยดน้ำ (Waterdrop Screen) ที่เป็นแค่ติ่งนิดเดียว ช่วยให้หน้าจอกว้างถึง 6.2 นิ้ว แสดงผลได้เต็มตามากขึ้น แถมยังจับถนัดมือ เพราะตัวเครื่องด้านหลังทำจากวัสดุกระจก 3D ที่มีความโค้งและหนืด ไม่ลื่นหลุดมือง่ายๆ ที่สำคัญคือ น้ำหนักเบาม้ากกก พกไปไหนก็สบายตัวสบายใจ

และในรอยหยดน้ำนี้เองเป็นที่ซ่อนไฮไลท์เด็ดอย่างกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่ถือเป็นกล้องหน้าที่ดีที่สุดในซีรีส์ A ของ OPPO ณ ตอนนี้ ว่าแล้วก็ต้องขอทดสอบด้วยการเซลฟี่งามๆ กับจุดหมายแรกอย่างป้อมพระสุเมรุ สวนสาธารณะที่เหมาะแก่การมานั่งชิลรับลมเย็นๆ จากแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทั้งในตอนเช้าตรู่และยามเย็น แถมพอเราเซลฟี่กับป้อมพระสุเมรุปุ๊บ ก็แจกความสดใสได้ปั๊บ เพราะสามารถเพิ่ม AR Sticker เข้าไปในภาพได้ทันที ทั้งยังปรับระดับความสวยวิ้งเพิ่มเติมได้ด้วยโหมด AI Beauty 2.1 ช่วยให้หน้าเนียนสดใสได้แบบเกินเบอร์

กล้องหน้าว่าฟีเจอร์แน่นแล้ว กล้องหลังแบบ Dual Camera ยังมาพร้อมความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล เอาไว้สำหรับวัดความลึกตื้นเวลาจะถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ แยกเลเยอร์สำหรับถ่ายรูปคน สัตว์ สิ่งของ หรือจะเป็นอะไรก็ได้ให้ออกมาสวยคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ ไม่เชื่อลองพิสูจน์ได้จากเมนูต่างๆ ที่เรากิน ทั้งโรตีมะตะบะเจ้าดัง และเบเกอรี่อร่อยในคาเฟ๋เก๋ๆ ได้รูปสวยคมชัดขนาดนี้ อย่ามองนาน เดี๋ยวน้ำลายไหลไม่รู้ตัว

เพลินๆ กับวันพักผ่อนแบบนี้ แน่นอนว่าก็ต้องเปิดเกมเพื่อเล่นฆ่าเวลากันบ้าง ซึ่งนอกจากจะได้ตีป้อมกับแบบสะใจเต็มจอแล้ว ยังตัดการรบกวนตอนเล่นเกมได้ด้วย Game Space ที่สามารถบล็อกการแจ้งเตือน Pop-up ต่างๆ ขณะเล่นเกมได้ หรือถ้าไม่อยากอยู่ในโลกส่วนตัวขนาดนั้น ก็สามารถตอบแชทได้โดยไม่ต้องกดออกจากเกม รวมถึงความสามารถในการล็อกระดับความสว่างของหน้าจอ ยังช่วยให้เล่นเกมได้สนุกทุกที่จริงๆ

ส่วนถ้าคุณเป็นคนที่ชอบชิลไปด้วย ทำงานไปด้วย ชนิดที่สามารถฟังเพลงโปรดเพลินๆ พลางตอบอีเมลงานได้แบบไม่มีสะดุด ต้องถูกใจกับฟังชันที่หน้าจอแสดงผลได้หลายหน้าต่างในคราวเดียว ยิ่งมาพร้อม Ram 4 GB และ Rom 64GB เปิดใช้งานงานหลายๆ แอปได้อย่างลื่นใหลไม่มีสะดุด เรียกว่าได้ทำงานในวันพักผ่อน หรือได้พักผ่อนตอนกำลังทำงานในคราวเดียวจริงๆ

เหตุผลที่ OPPO A7 ทำได้ทุกอย่างขนาดนี้ ก็เพราะมีสเปกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Octa-Core Qualcomm Snapdragon 450 พร้อมหน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4GB โดยมีความจุภายในตัวเครื่องที่ 64GB ทั้งยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD ได้อีก 256GB เก็บได้ทุกไฟล์ข้อมูล ไฟล์ภาพ วิดีโอ และแอปพลิเคชันต่างๆ ให้เพียงพอต่อการใช้งานระดับพื้นฐานได้สบายๆ

และไม่ต้องกังวลเลยว่า ใช้สมาร์ทโฟนทำงานไปด้วย ถ่ายรูป ฟังเพลง เล่นเกม ครบทุกฟังก์ชั่นขนาดนี้แล้วจะต้องพกพาวเวอร์แบงค์เพื่อเตรียมพร้อมแก่การชาร์จแบตทุกเมื่อให้พะรุงพะรัง เพราะ OPPO A7 ให้แบตเตอรี่คุณไปเลย 4,230 mAh ใช้งานได้ยาวนานจนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว แบตยังอึดอยู่เลยจ้า

ประสิทธิภาพดีงามข้ามวันแบบนี้ ลองให้ OPPO A7 เป็นตัวเลือกในการมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ของคุณ ในราคาเบาๆ เพียง 6,990 บาท หาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook