เมื่อเว็บนอกวิเคราะห์ความเป็นไปได้เกี่ยวกับ "iPhone 2019" พร้อมกับ "iOS 13" ก่อนพบเดือนหน้า

เมื่อเว็บนอกวิเคราะห์ความเป็นไปได้เกี่ยวกับ "iPhone 2019" พร้อมกับ "iOS 13" ก่อนพบเดือนหน้า

เมื่อเว็บนอกวิเคราะห์ความเป็นไปได้เกี่ยวกับ "iPhone 2019" พร้อมกับ "iOS 13" ก่อนพบเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple เป็นอีก Brand หนึ่งที่เปิดตัวสินค้าใหม่ทุกปีและเป็นที่จับตามองของใครหลายคนอย่างมาก และครั้งนี้มีหลายเว็บไซต์ได้วิเคราะห์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของอุปกรณ์อย่าง iPhone ในปี 2019 เช่นเว็บไซต์ Phonearena ได้มีการวิเคราะห์กับสินค้าและนวัตกรรมของ Apple ในปีนี้ และปีหน้า มาดูกันเลยดีกว่า

>> Apple เตรียมเปลี่ยนชื่อ iPhone เพิ่ม Pro ต่อท้าย เป็น iPhone Pro

iPhone XI Max จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว

 

2 สื่อใหญ่ทั้ง Wall Street Journal และ Boomerang ได้เผยว่า iPhone XI Max ในรหัสพัฒนาว่า D43 จะมีกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัวดัวยกัน โดยเลนส์ที่เพิ่มเข้ามานั้นคือเลนส์สำหรับถ่ายมุมกว้างหรือ Wide Angle Lens โดยเซนเซอร์ ของกล้องทั้งหมดจะทำงานพร้อมกัน

ส่วนกล้องของ iPhone XI ปกติจะลดเหลือ 2 กล้องเหมือนเดิมและ iPhone XR รุ่นใหม่จะได้กล้องคู่ที่ยกมาจาก iPhone XS และ iPhone XS Max ส่วนกล้องหน้าจะมีการปรับให้รองรับการถ่ายวิดีโอสั้นแบบ 6 วินาทีแบบเดียวกับ Live Photo โดยใช้ Face ID Sensor มาใช้ด้วย แถมจะใช้ USB-C ตามข่าว

iOS 13 มาพร้อมกับ Dark Mode และเพิ่มลูกเล่นให้กับ iPad

การพัฒนาต่อของ iOS 13 จะมาพร้อมกับ Dark Mode ซึ่งเป็นการเปลี่ยนหน้าตาจากสีขาวให้เป็นสีดำ ในบางฟีเจอร์เพื่อประหยัดพลังงานและเหมาะกับคนที่ใช้งานมือถืออย่างหนักให้เปลี่ยนพื้นหลังเอง หรือ จะกำหนดให้เป็นสีดำไปเลยก็ได้

แต่สำหรับ iPad อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่มากกว่านั้นเพราะคุณสามารถเข้าไปจัดการ File, Car Play, รวมไปถึงสามารถเปิดแสดงผลเว็บได้หลายหน้าพร้อมกัน  และจะติดตั้งบริการ Video Streaming และรวมไปถึง Apple Magazine

iPad Mini 5 และ iPad 2019 กำลังจะมา

 

นอกจากเรื่อง iOS 13 แล้วมาถึง iPad Mini ตัวใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า iPad Mini 5 ที่จะมาแทนรุ่นเดิม แต่ล่าสุด iPad 2019 จะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 10 นิ้วไร้ปุ่ม Home แต่จะเปิดตัวเมื่อไหร่คงต้องจับตาดูกันต่อไป

Apple จะเริ่มโฟกัสกับ 3D Camera ในปี 2020

ถึงแม้ว่าในปี 2019 นี้ Apple อาจจะยังไม่ได้เริ่มเกี่ยวกับเรื่องของ กล้อง 3D Camera ออกมาให้เห็นแต่มีการเปิดเผยว่าภายในปี 2020 Apple จะเริ่มมองไปทางนั้นมากขึ้น เห็นได้จากรายงานที่เผยว่า

Apple จะเริ่มใส่ระบบกล้อง 3D ที่สแกนวัตถุได้ระยะ 4.5 เมตรโดยใช้กล้องปกติและทำงานร่วมกับ Depth ที่จับเรื่องความลึก จนสามารถสแกนวัตถุได้เลย แต่ว่ากว่าจะใช้งานได้ก็ต้องรอปี 2020 คาดว่าเทคโนโลยีนี้จะเริ่มกับ iPad Pro ในปี 2020 ก่อน

ถึงแม้ว่าบางเรื่องจะห่างไกลในเวลานี้ แต่เชื่อว่าถ้า Apple ทำได้จริงก็เป็นนวัตกรรม ที่เปลี่ยนโลกอีกครั้ง ซึ่งจะจริงทั้งหมดหรือไม่ ทีม Sanook! Hitech จะนำมารายงานให้ได้อ่านกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เมื่อเว็บนอกวิเคราะห์ความเป็นไปได้เกี่ยวกับ "iPhone 2019" พร้อมกับ "iOS 13" ก่อนพบเดือนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook