JOOX ฉลองครบรอบ 3 ปี ดันฟีเจอร์ Karaoke สร้างชุมชนคนรักเสียงเพลง

JOOX ฉลองครบรอบ 3 ปี ดันฟีเจอร์ Karaoke สร้างชุมชนคนรักเสียงเพลง

JOOX ฉลองครบรอบ 3 ปี ดันฟีเจอร์ Karaoke สร้างชุมชนคนรักเสียงเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 สู่การเป็น "เอ็นเตอร์เทนเมนท์แพลตฟอร์ม" เต็มรูปแบบ เชื่อมทุกโมเมนต์ทางดนตรีเข้ากับการดำเนินชีวิตของคนในยุคดิจิตัล ยึดกลยุทธ์ O2O2O (Online to Offline and back to Online Experience) ผสานแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ไว้ด้วยกัน และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดมิวสิคสตรีมมิ่งด้วยการผลักดันฟีเจอร์ VDO Karaoke ,Live Concert จากเกาหลี และเพิ่มเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ใหม่ๆ ต่อเนื่องด้วย Collaboration Projects หรือการร่วมมือกันสร้างผลงานระหว่างศิลปินไทยด้วยกันเอง หรือดึงศิลปินต่างประเทศมาร่วมงานเพื่อเชื่อมโลกดนตรีให้ไร้พรมแดน

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า"ด้วยยอดสตรีมมิ่งกว่า 3 พันล้านครั้งบน JOOX ในปีที่ผ่านมา มิวสิคคอนเทนต์ใหม่ๆ และ MV ยังเป็นปัจจัยสำคัญดึงดูดผู้ฟัง เรามีโอกาสต้อนรับศิลปินหน้าใหม่จากหลายแนวเพลง และยังเดินหน้าพัฒนา JOOX เป็นพื้นที่แห่งความบันเทิงด้านเสียงเพลง สำหรับปี 2562 JOOX ยังมุ่งโปรโมทและส่งเสริมผลงานศิลปินในหลากมิติ เน้นโมเดล Collaboration Project ในการสร้างเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ให้มากขึ้น

ในส่วนของการพัฒนาแพลตฟอร์มเน้นสร้างคอมมูนิตี้คนรักเสียงดนตรีเนื่องจากความนิยมของฟีเจอร์ Karaoke ที่ปีก่อนมียอดการร้องสูงถึง 5 ล้านครั้ง และมีการแชร์เพลงที่ร้องแบบคาราโอเกะไปถึง 2.6 ล้านครั้งโดยปีนี้เราเชิญ Influencer ในด้านต่างๆ เข้ามาสร้างความบันเทิงกับผู้ฟังมากขึ้นผ่านฟีเจอร์ JOOX VDO Karaoke เพื่อให้ยูสเซอร์มีโอกาสร้องเพลงไปพร้อมกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ และเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ด้านวิดีโอให้ทุกคนสนุก มีความสุขไปบนแพลตฟอร์มของเรา นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเข้าถึง JOOX ทางคอมพิวเตอร์ผ่าน joox.com ได้อีกช่องทางด้วย

ปัจจุบัน JOOX มีการจัดทำเพลย์ลิสต์ไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 3,400 เพลย์ลิสต์ แต่ที่น่าสนใจคือมีเพลย์ลิสย์ที่เกิดขึ้นจากผู้ใช้งานเองวันนี้แล้วมากถึง 11 ล้านเพลย์ลิสต์ และในปี 2561 JOOX ยังได้รับเลือกให้เป็นแอปพลิเคชั่นยอดนิยมของผู้ใช้ (User's Choice App 2018) บน Google Play Store อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook