แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! OPPO ขึ้นแท่นครองอันดับ 1 ของ ตลาดสมาร์ทโฟนในไทย

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! OPPO ขึ้นแท่นครองอันดับ 1 ของ ตลาดสมาร์ทโฟนในไทย

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! OPPO ขึ้นแท่นครองอันดับ 1 ของ ตลาดสมาร์ทโฟนในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ OPPO เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับ  1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไทยในไตรมาสที่ 4 ปี 2561 ด้านยอดขายจำนวนเครื่อง จากผลสำรวจในไตรมาสที่ 4 (ตุลาคม- ธันวาคม) ปี พ.ศ. 2561 ของบริษัทวิจัยตลาด Canalys  และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องของตลาดสมาร์ทโฟนในไทย

ทางOPPO นั้นเค้าเคลมมาว่าไม่ได้มีแค่เพียงเซลฟี่ อย่างที่คนส่วนใหญ่รู้จัก แต่แท้จริงแล้ว OPPO มีนวัตกรรม ใหม่ๆมาให้เราได้ใช้กันและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆ  และเมื่อมีการพัฒนาเทคโนโลยี และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องจะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ซะแล้ว

อย่างนวัตกรรมเรื่องกล้องทางOPPO เค้ามีการพัฒนานวัตกรรม  3D stealth camera นวัตกรรมการซ่อนกล้องช่วยเพิ่มหน้าจอแบบ full screen ทำให้มีพื้นที่หน้าจอถึง 93.8%  และ 3D Structured light โดยนำมาใส่ไว้ในเรือธงอย่าง OPPO Find X โดยstealth 3D Cameras ยังมีการใช้งานร่วมกับ นวัตกรรม 3D Structured Light Facial Recognition ที่ทำให้สามารถสแกนใบหน้าได้ทันทีและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สามารถปลดล็อกด้วยแค่วิธีการมองไปที่ OPPO Find X เท่านั้น

ส่วนสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดอย่าง OPPO R17 Pro ก็ไม่น้อยหน้าโดยได้มีการนำ 3D TOF camera มาใช้บนกล้องหลัง 3 เลนส์ของR17 Pro เป็นรุ่นแรกและเป็นครั้งแรกของโลกอีกด้วย 3D TOF camera สามารถนำมาใช้ในวัดระยะทางได้ หรือที่เราเรียกกันว่า AR Ruler ซึ่งสามารถประมวลผลได้อย่างแม่นยำ

และที่สำคัญ เรียกว่าเป็นจุดเด่นและนวัตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ของ OPPO เลย ก็คือ  SuperVOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุดในขณะนี้ ซึ่งทาง OPPO เค้าก็มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถชาร์จได้ 40% ในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ ทาง OPPO เค้าก็ได้มีการพัฒนาเพื่อรองรับ 5G ที่กำลังจะมีการนำมาใช้อย่างแพร่หลายในอนาคต เรียกได้ว่าเทคโนโลยีนั้น ล้ำสมัย และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างดี

ล่าสุดมีข่าวมาว่า OPPO จะมีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่  ในปี 2019 นี้ซึ่งเรียกความสนใจจากสื่อได้เป็นอย่างมาก เพราะมีการเดามาว่า หรือจริงๆแล้ว นวัตกรรมที่ OPPO เตรียมจะเปิดในปี 2019 นี้นั้น อาจจะเป็นนวัตกรรมการซูมได้ถึง 10 เท่าก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีใครรู้แน่นอน ว่าจะเป็นอะไร

จะเห็นว่า OPPO ในปี ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงไปมากจริงๆ ทั้งมีการพัฒนานวัตกรรมต่างๆให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยสามารถใช้ได้จริง และได้รับผลตอบรับที่ดี จากยอดขายในไตรมาส ที่ 4 ปี 2018 ของตลาดสมาร์ทโฟนไทย และมีแววว่าจะมีการพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง ตรงนี้ก็ต้องติดตามรอดูกันต่อไป

(Advertorial)

                    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook