อัปเดตราคา iPhone X iPhone 7,8 ราคาล่าสุด รีวิว สเปค และโปรโมชั่น

อัปเดตราคา iPhone X iPhone 7,8 ราคาล่าสุด รีวิว สเปค และโปรโมชั่น

อัปเดตราคา iPhone X iPhone 7,8 ราคาล่าสุด รีวิว สเปค และโปรโมชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่เป็นสาวก iPhone ที่เฝ้าติดตามข่าวการเปิดตัวและการวางจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่องคงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า ตอนนี้มีโทรศัพท์มือถือจาก Apple ออกมาสู่สายตาชาวโลกมากกว่า 10 รุ่น และสำหรับสาวก Android คนไหนที่จะอยากจะหันมาเปิดใจให้กับ iOS ดูบ้าง ลองอ่านคอนเทนต์ที่ Sanook! Hitech รวบรวมมาฝากกัน เอาไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจยังไงล่ะ

  • Apple เริ่มจำหน่าย "iPhone X" ในรูปแบบ Refurbished เริ่มต้นที่ 24,000 บาท

iPhone X นั้นเป็นโทรศัพท์มือถือจาก Apple ที่ออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา และได้หยุดการวางจำหน่ายเมื่อมี iPhone รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด เชื่อได้ว่ายังมีคนที่ชื่นชอบในความเป็น Original ของรุ่นนี้อยู่ นับเป็นโอกาสดีที่ตอนนี้แอปเปิ้ลตัดสินใจที่จะนำรุ่นนี้กลับมาจำหน่ายอีกครั้งในรูปแบบของ Refurbish หรือเครื่องที่มีแก้ไขปรับปรุงใหม่นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : iPhone X Refurbish

 Apple iPhone X Refurbish

 

  • ญี่ปุ่นลดราคา "iPhone XR" แล้ว เพราะผู้ใช้งานสนใจ "iPhone 8" และ "iPhone 8 Plus" มากกว่า

หลังจากที่ Apple ส่ง iPhone X รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดก็เหมือนกับว่าจะไม่เป็นที่ประทับใจสำหรับผู้ใช้เท่าไหร่นัก โดยเฉพาะ iPhone XR ที่ถูกส่งมาพร้อมกับความหวังที่จะเข้าไปครองใจผู้ใช้ระดับกลางๆ ด้วยราคาเครื่องที่ถูกลงมา แต่ล่าสุด NTT DoCoMo ก็ได้ออกมาประกาศลดราคาลง เนื่องจากในประเทศญี่ปุ่น iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

อ่านเพิ่มเติม : iPhone XR

 

 

Apple iPhone XR iPhone 8 iPhone 8 Plus

 

  • TME 2019 : ส่อง! โปรโมชั่น iPhone ราคาพิเศษ ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของงาน Thailand Mobile Expo 2019 กันแล้ว เลยอยากจะเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของ Apple อย่างโทรศัพท์มือถือในตระกูล iPhone กันบ้าง เห็นว่ามีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละค่าย แต่ละร้านก็จัดกันมาแบบไม่ยั้ง ลดราคาแบบที่เราๆ ท่านๆ สามารถจับจองมาเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก โดยเฉพาะ iPhone X

อ่านเพิ่มเติม : iPhone X

Apple iPhone X

  • Apple กระหน่ำลดราคา iPhone XS และ iPhone XS Max ในจีนอีกครั้ง

สื่อต่างประเทศได้ออกรายงานที่แสดงความเชื่อว่า Apple ได้ขาย iPhone ให้กับตัวแทนจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าปกติเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายนั้นนำไปขายในราคาที่ถูกกว่าปกติได้ ยกตัวอย่าง Suning ที่ได้ออกมาหั่นราคา iPhone XS ลงไปถึง 1,000 หยวน หรือประมาณ 4,800 บาท ส่วน iPhone XS Max ก็ถูกปรับราคาลงตามโปรโมชั่นถึง 2,000 หยวน หรือประมาณ 9,500 บาท

อ่านเพิ่มเติม : iPhone XS iPhone XS Max

Apple iPhone XS iPhone XS Max

  • Apple กลับมาขายกับ iPhone 7 และ iPhone 8 ในเยอรมนี แต่เฉพาะที่ใช้ชิป Qualcomm

หลังจากที่เกิดการฟ้องร้องใหญ่โตจนกลายเป็นคดีความขึ้นที่ประเทศเยอรมนีระหว่าง Apple ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ กับ Qualcomm ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งผลที่ออกมาแอปเปิ้ลเป็นฝ่ายแพ้ เนื่องจากละเมิดสิทธิบัตรของ Qualcomm จึงถูกศาลสั่งให้ยกเลิกการขาย iPhone 7 และ iPhone 8 แต่ตอนนี้ทั้งสองกลับมาวางจำหน่ายเป็นปกติแล้ว ซึ่งภายในเครื่องจะใช้ชิปของ Qualcomm นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : iPhone 7 iPhone 8

Apple iPhone 7 iPhone 8 Qualcomm

 

  • ส่องราคา iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ลดถูกสำหรับมือถือรุ่นคุ้มอีกตัวหนึ่ง

สำหรับใครที่มีงบอยู่ไม่มาก แล้วอยากจะได้ iPhone มาครอบครองดูบ้าง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นคุ้มอีกตัวหนึ่งที่มีคุณสมบัติหลายๆ อย่างใกล้เคียงกับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ซึ่งตอนนี้โอเปอร์เรเตอร์หลายเจ้าก็ออกมาหั่นราคาให้ผู้ซื้อสามารถประหยัดเงินไปได้มาก

อ่านเพิ่มเติม : iPhone 7 iPhone 7 Plus

Apple iPhone 7 iPhone 7 Plus

 

  • ไอโฟนที่เสียบ่อยที่สุดคือ iPhone 6 แต่ก็ยังน้อยกว่าคู่แข่ง

ถึงแม้ว่าจะถูกคิดค้นและผ่านขั้นตอนการผลิตมาอย่างเข้มข้น แต่โทรศัพท์มือถือ iPhone ก็ใช่ว่าจะดีไปทุกรุ่นซะเมื่อไหร่ เพราะจากการสำรวจและรวบรวมข้อมูลพบว่า iPhone 6 และ iPhone 6s มีแนวโน้มที่จะเสียมากกว่าไอโฟนรุ่นอื่นๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังน้อยกว่าโทรศัพท์มือถือในตระกูล Galaxy ที่มาจากฟากของ Samsung อยู่มาก ข้อดีของ Apple ก็คือได้รับการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ และอุปกรณ์ส่วนใหญ่ไปในทิศทางเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติม : iPhone 6 iPhone 6 Plus

Apple iPhone 6 iPhone 6 Plus

 

  • Apple ประกาศเลิกสนับสนุนด้านฮาร์ดแวร์ iPhone 5 แล้ว

สาวก Apple คนไหนที่ยังใช้ iPhone 5 อยู่ ต้องบอกเลยว่าให้รีบเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ได้แล้วนะ เพราะตอนนี้แอปเปิ้ลได้ใส่ชื่อของ iPhone 5 ลงไปในรายชื่อผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าและหยุดสนับสนุนทุกช่องทางอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งนี้สมาร์ทโฟน iPhone 5 มีอายุนานถึง 6 ปี จะว่าไปแล้วก็อยู่มานานเหมือนกันนะเนี่ย

อ่านเพิ่มเติม : iPhone 5

Apple iPhone 5

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook