ชมภาพ Render ของจริงที่คาดว่าจะเป็น Huawei P30 และ P30 Pro กับเทคโนโลยีซูม 10 เท่าบนมือถือ

ชมภาพ Render ของจริงที่คาดว่าจะเป็น Huawei P30 และ P30 Pro กับเทคโนโลยีซูม 10 เท่าบนมือถือ

ชมภาพ Render ของจริงที่คาดว่าจะเป็น Huawei P30 และ P30 Pro กับเทคโนโลยีซูม 10 เท่าบนมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานหลังจากนี้ Huawei จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง P30 และ P30 Pro ในช่วงปลายเดือนมีนาคม ล่าสุดมีภาพของตัวเครื่อง Huawei P30 Series ทั้งหมด หลุดออกมาอย่างไม่เป็นทางการ แน่นอนว่าเป็นฝีมือจากเว็บไซต์ WinFuture ในเยอรมนีเช่นเคย 

รายละเอียดของมือถือรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Notch ของกล้องที่เล็กกว่า Huawei Mate 20 และ Mate 20 X แต่ไม่ได้เป็นหน้าจอแบบเดียวกับ Huawei Nova 4 ที่เป็นแบบ Punch Display จะมีการติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ ซึ่งไม่ยืนยันว่า ระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอจะเป็นแบบไหน ระหว่าง Optical แบบเดียวกับ Mate 20 Pro กับ Sensor แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S10

แต่ถ้าสังเกตให้ดี Huawei P30 Pro จะมีขอบหน้าจอที่เหลือน้อยกว่า P30 แน่นอนเพราะการเลือกใช้หน้าจอแบบ OLED ที่มีความละเอียดกว่านั่นเอง

กล้องหลังของ Huawei P30 Pro จะมีการยกระดับอีกขั้นนอกจากเซนเซอร์ ToF หรือ Time Of Flight จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการวัดระยะของวัตถุทำให้การถ่ายภาพมีมิติและอาจจะทำให้การถ่ายภาพกลางคืนดีขึ้นแล้ว ยังมีการเปลี่ยนเลนส์ตัวที่ 3 เป็นแบบซูมได้ 10 เท่าอีกด้วย ดังนั้นถ้ากล่าวถึงกล้อง P30 Pro คือจัดเต็ม ส่วนรุ่นน้องไม่ต้องตกใจเพราะ P30 ก็มีกล้องหลัง 3 ตัวเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นแบบไหน ส่วนการออกแบบยังคงให้อารมณ์แบบ Huawei P20 และ P20 Pro โดยเฉพาะสีสันของเครื่องที่เห็นอยู่นี้

ขุมพลังของ Huawei P30 Series จะยังเลือกใช้ Kirin 980 แต่คาดว่าจะมีการปรับแต่งมาสู้กับ CPU Snapdragon 855 ของ มือถือเรือธงที่จะเปิดตัวหลังจากนี้ แต่ยังคงได้ความจำ 128GB สามารถใช้ Huawei NM Card เพิ่มความจำได้ และไม่บอกจำนวน RAM ของ Huawei P30 Pro แต่ว่า Huawei P30 อาจจะได้สเปคใกล้กัน แต่ RAM มีให้เลือกที่ 6 - 8GB  แถมยังให้แบตเตอรี่ขนาด 4200 mAh รองรับ Wireless Charge กำลังไฟสูงและ ปลั๊กชาร์จไฟด่วนกำลัง 40W เท่ากับ Huawei Mate 20 Pro

และแน่นอนว่าจะเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ในกรุง Paris ซึ่งทั้งหมดคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าราคาวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่คาดว่าในยุโรปก็น่าจะเริ่มขายหลังจากเปิดตัวไม่นานแน่นอน คงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิดกันต่อไปล่ะครับ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชมภาพ Render ของจริงที่คาดว่าจะเป็น Huawei P30 และ P30 Pro กับเทคโนโลยีซูม 10 เท่าบนมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook