"ดาราสายแอป" เปิดใจแม่ผ่อง "น้ำหวาน ภูริตา" กับแอปพลิเคชั่นในดวงใจที่ใช้ประจำ

"ดาราสายแอป" เปิดใจแม่ผ่อง "น้ำหวาน ภูริตา" กับแอปพลิเคชั่นในดวงใจที่ใช้ประจำ

"ดาราสายแอป" เปิดใจแม่ผ่อง "น้ำหวาน ภูริตา" กับแอปพลิเคชั่นในดวงใจที่ใช้ประจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกันอีกครั้งกับคอลัมน์พิเศษ "ดาราสายแอป" ที่ทางทีมงาน Sanook! Hitech จะพาไปล้วงลึกถึงแอปพลิเคชั่นโปรดในมือถือ ของศิลปิน ดารา นักร้องในวงการมาให้ได้รู้กัน เราเชื่อว่าหลายคนคงเป็นแฟนคลับของเหล่าคนดังเหล่านั้นอย่างแน่นอน

สำหรับรอบนี้เป็นคิวของดาราสาวสวยอย่าง "น้ำหวาน ภูริตา" ที่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูกับชื่อนี้มากนัก แต่หากเอ่ยชื่อ "แม่ผ่อง" จากละครเรื่อง "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ในตอนนี้แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จัก!

37741789_2096206827269026_152น้ำหวาน ภูริตา

 มาเริ่มกันเลยดีกว่าเพราะเราก็อยากรู้แล้วว่าสาวสวยอย่าง "น้ำหวาน ภูริตา" มีแอปพลิเคชั่นอะไรเด็ดๆ เก็บไว้ในมือถือบ้าง

3 แอปพลิเคชั่นที่น้ำหวานใช้บ่อยๆ นอกจากแอปโซเชียลมีเดีย

1. เริ่มกันที่ เกม Mobile MOBA ยอดฮิตจาก Garena ที่ตอนนี้ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งน้ำหวานเองบอกกับเราว่า "ตัวเองก็เป็นอีกคนที่ชอบเล่นเกม ROV มาก แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่น เพราะไม่มีเวลา ปกติจะมีแก๊งที่เล่นกัน" เอาเป็นว่าหากใครไม่อยากตกกระแส สามารถโหลดเกมมาเล่นกันได้นะครับตามลิงก์ที่เราหามาฝากด้านล่าง

1551759014995

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

ROV บน Google Play
ROV บน App Store

2. ต่อกันที่ Netflix เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักกับชื่อของ Netflix กันเป็นอย่างดี เพราะเราสามารถใช้บริการชมหนังและซีรีส์ทั่วโลกได้ในแอปพลิเคชั่นนี้ตัวเดียว ทำให้เราสะดวกมากๆ  น้ำหวานก็เช่นกัน น้องบอกเราว่า "เวลาว่างๆ เป็นคนชอบดูหนัง ดูได้ทุกแนวเลย เรารู้สึกว่าหนังแต่ละเรื่อง มันสนุกและมีเสน่ห์ในตัวของมัน มันดูได้เรื่อยๆ แต่ที่ไม่ชอบ คือหนังผี"

1551759048723

ส่วนใครที่ยังไม่มี Netflix ไว้ในเครื่องก็ลองโหลดมาทดลองเล่นกันก่อนได้นะครับ

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

Netflix บน Google Play
Netflix บน App Store

3. อีกแอปโปรดของน้ำหวานที่มีติดเครื่องไว้ ได้แก่ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงฟรีผ่านสตรีมมิ่งออนไลน์ชื่อดัง อย่าง JOOX โดยน้ำหวานบอกกับเราว่า "เป็นคนชอบฟังเพลง ทำให้ในเครื่องมี JOOX ด้วย เพราะมีเพลงที่หลากหลาย การที่เราจะฟังอัลบั้มของเราเองก็จะเบื่อ แต่ JOOX มีเพลย์ลิสต์ใหม่ๆ ที่มีคนมาจัดให้ มีแบ่งตามอารมณ์"

1551759066901

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

JOOX บน Google Play
JOOX บน App Store

นอกจากนี้เรายังแอบถามน้ำหวานเพิ่มเติมไปว่า "ปกติใช้แอปพลิเคชั่นอะไรแต่งภาพในมือถือบ้าง" เพราะบังเอิญไปเห็นมาว่าใน IG น้องเขามีแต่ภาพสวยๆ โดยน้ำหวานบอกกับเราว่า

"จริงๆ แล้วมีแอปพลิเคชั่นแต่งรูปในเครื่องเยอะมาก (เราเชื่อนะเพราะรูปที่น้ำหวานโพสต์ใน IG สวยทุกรูปเลย) แต่ที่ใช้บ่อยๆ เลย ที่ยังไงก็ต้องเปิดใช้คือ VSCO, Camera360...ตอนนี้มีแอปพลิเคชั่นใหม่เพิ่มเข้ามาคือ HUJI CAM ชอบมาก คือดี มันเอารูปธรรมดา มาแต่งเป็นรูปฟิล์ม หวานชอบฟิลลิ่งของสีภาพที่มันเป็นฟิล์ม แอปพลิเคชั่นนี้มีหลายเฉดสีมาก เราสามารถเติมแสงได้ มีลูกเล่นเยอะ บางครั้งเราถ่ายรูปมา เราอยากรู้ว่าถ้าเราลงแอปพลิเคชั่นนี้ แล้วจะแต่งรูปออกมาเป็นสีไหน ชอบมากๆ"

Huji Cam เป็นแอปพลิเคชั่นที่มีหน้าตาเหมือนกับกล้องใช้แล้วทิ้ง ทำให้ภาพที่ออกมาเหมือนย้อนยุคไปปี 1998  โทนภาพที่ได้จะออกมาคล้ายกล้องฟิล์มยุค 90s ทั้งอุณหภูมิสีและความชัดของภาพ

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

Huji CAM บน Google Play
Huji CAM บน App Store

ข่าวที่เกี่ยวข้อง "ดาราสายแอป" ล่าสุด

>> "ดาราสายแอป" ส่องแอปในดวงใจของ "อิน สาริน", "ซัน รังสิ" และ "เค้ก นัทธวัชร์" แอปแรงแค่ไหน? มาดู

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "ดาราสายแอป" เปิดใจแม่ผ่อง "น้ำหวาน ภูริตา" กับแอปพลิเคชั่นในดวงใจที่ใช้ประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook