เปิดราคา Redmi Go ในประเทศไทย เริ่มต้น 790 บาท

เปิดราคา Redmi Go ในประเทศไทย เริ่มต้น 790 บาท

เปิดราคา Redmi Go ในประเทศไทย เริ่มต้น 790 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Xiaomi ได้เปิดตัว Redmi Go ในต่างประเทศ ฐานะมือถือที่เข้าโครงการ Android Go มือถือราคาประหยัดแต่มีความโดดเด่นไม่แพ้รุ่นพี่ ซึ่งตอนนี้ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว โดยมีการจับมือกับ AIS มอบสิทธิพิเศษในการซื้อมือถือรุ่นนี้ในราคาไม่แพง

>> "Redmi Go" เปิดมือถือรุ่นใหม่ใช้ Android Go ราคาไม่ถึง 3,000 บาท

สำหรับสเปคเบื้องต้นของ Redmi Go จะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียดระดับล HD มาพร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 425 ให้ RAM 1GB ความจำในตัว 16GB สามารถเพิ่มความจำผ่าน Micro SD ได้สูงสุด 128GB นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล รองรับการใส่ซิมแบบ Dual SIM

แบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh เคลมว่าใช้งานได้นานสุด 10 วัน ในรูปแบบ Standby และ 12 ชั่วโมงเมื่อมีการสทนาต่อเนื่อง พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนรอบทิศ

ด้านระบบปฏิบัติการ เลือกใช้ Android 8.1 Go Edition จุดเด่นคือขนาดเล็ก และใช้ Data น้อย

โดย Redmi Go พร้อมวางขายในวันที่ 4 มีนาคามนี้ โดยมีจำหน่ายแค่สีน้ำเงินเท่านั้น โดยมี ราคาเครื่องเปล่าที่ 2,699 บาท แต่เมื่อซื้อกับโปรโมชัน Prepaid to Postpaid ซื้อเครื่อง เรดหมี่ โก ในราคา 790 บาท จากราคาเต็ม 2,699 บาท หากท่านซื้อแพ็กเกจ AIS รายเดือนเพียงแค่เดือนละ 499 บาท ภายในระยะเวลาสัญญา 12 เดือน โดยมีเงื่อนไขต้องจ่ายล่วงหน้า 700 บาทเท่านั้น (บวก VAT อีก 7%)

โปรโมชั่นจะอยู่ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม จนถึง 30 เมษายน นี้

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook