ลือ iPhone XI อาจจะได้โหมดถ่ายภาพใต้น้ำ

ลือ iPhone XI อาจจะได้โหมดถ่ายภาพใต้น้ำ

ลือ iPhone XI อาจจะได้โหมดถ่ายภาพใต้น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ming Chi Kuo นักวิเคราะห์สินค้า Apple ชื่อดังได้กล่าวถึงอุปกรณ์ในกลุ่ม iPhone ในปี 2019 ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก โดย iPhone XI รุ่นปกติยังคงได้ใช้หน้าจอ 5.8 นิ้วอยู่ต่อไป, iPhone XI Max จะขยับไปใช้จอ 6.4 นิ้ว และ iPhone XR รุ่นปี 2019 จะได้ใช้จอขนาด 6.1 นิ้ว โดยข้อมูลระบุว่าทั้งหมดจะเป็นจอแบบ OLED

โดยการวิเคราะห์ทั้งหมด ยังไม่มีการระบุว่า iPhone จะเปลี่ยนมาใช้ USB-C หรือไม่ แต่คาดว่ารุ่น iPhone XI และ iPhone XI Max จะได้ใช้กล้องหลัง 3 ตัวมาพร้อมกับเซนเซอร์ ToF และมีการนำ อินฟราเรดเข้ามา อาจจะทำให้ฟีเจอร์ AR ของ iPhone แสดงผลผ่านกล้องได้จริง

และคาดว่า iPhone XI, XI Max จะเป็นมือถือไอโฟนรุ่นแรกที่มีโหมดถ่ายภาพใต้น้ำ หรือ Under Water Mode ซึ่งมีข้อดีตรงที่สามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้ออกมาดูดี แต่อาจจะต้องเพิ่งพาอุปกรณ์เสริม เนื่องจากไม่สามารถแตะหน้าจอเมื่อมือถืออยู่ใต้น้ำได้

แต่ข่าวร้ายสำหรับทุกๆ คนที่รอ iPhone จอพับได้ หรือ iPhone 5G อยู่นั้น ยังไม่มาในปีนี้ เพราะดูเหมือน iOS 13 ที่จะออกมาพร้อมกับ iPhone ในปีนี้จะเน้นการใช้งานจริงมากกว่า เช่นการติดตั้ง Dark Mode เข้าไปภายในเครื่องแทน

แต่ทั้งหมดนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ หาก Apple กลับใจและมีอัปเดต จะนำมาเสนอกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook