5 สิ่งที่คุณอาจจะได้พบในงาน Apple Special Event ในวันที่ 25 มีนาคม ที่จะถึงนี้

5 สิ่งที่คุณอาจจะได้พบในงาน Apple Special Event ในวันที่ 25 มีนาคม ที่จะถึงนี้

5 สิ่งที่คุณอาจจะได้พบในงาน Apple Special Event ในวันที่ 25 มีนาคม ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากที่เราได้รู้กันว่า Apple จะจัดงาน Special Event ภายในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ทีม Sanook! Hitech คาดการณ์เบาๆ จากข่าวหลุดทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับ Apple ก็คาดว่าจะได้เห็นสิ่งเหล่านี้ในงานเปิดตัวมีอะไรบ้างนั้น เรามาเริ่มจาก

AirPods 2

>> AirPods 2 อาจมีฟีเจอร์ไร้สายความเร็วสูง เคลือบผิวแบบใหม่ และเคสใหญ่ขึ้น

เนื่องจาก AirPods รุ่นแรกในสหรัฐอเมริกา ไม่มีสต็อกเหลือแล้ว ก็ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า AirPods 2 จะเข้ามาจำหน่ายแทน แต่ราคานั้นคาดว่าจะแพงขึ้นกว่าเดิมแต่สิ่งที่ได้กลับมาอาจจะตื่นเต้นขึ้นเช่นการรองรับ Wireless Charge และยังได้การปรับคุณภาพเสียงให้ดีขึ้น และแบตเตอรี่อึดขึ้นกว่าเดิม

iPad 8 Generation

>> “3 ฟีเจอร์สำคัญ” ที่จะยังคงมีใน iPad รุ่นที่ 7 ที่อาจเปิดตัวปี 2019 นี้

เป็นอีกสิ่งที่เปิดตัวไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่สำหรับรุ่นที่ 8 อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้หน้าจอ 10.2 นิ้ว หรือ 9.7 นิ้ว เท่าเดิม และมาพร้อมกับ Lightning Port และช่องเสียบหูฟัง และใครคิดถึง Touch ID มันยังคงอยู่

AirPower

อุปกรณ์ที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกก็อาจจะเปิดตัวในครั้งนี้กับแท่นชาร์จไฟไร้สายของ Apple ถ้ายังไม่เปิดตัวอีก ก็คงต้องบอกว่า จงรอต่อไป

บริการ Apple TV Live Streaming

ต้นปีที่ผ่านมามีการลือเกี่ยวกับเรื่องของบริการ Apple TV Live Streaming ที่อาจจะมาชนกับบริการดูหนังของอเมริกาหลายตัวเหมือนกัน และการคิดเงินที่ไม่สามารถทำผ่าน Apps Store ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Apple อาจจะเปิดบริการนี้เองมากกว่า

บริการ Apple News แบบสมัครสมาชิก

>> Apple อาจจะเปิดตัวบริการ Video Streaming ในวันที่ 25 มีนาคม นี้

จากเดิม Apple News มีบริการ Feed ข่าวให้คุณฟรี แต่สำหรับในงานนี้ก็อาจจะมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นแบบรายเดือนก็เป็นไปได้

ทั้งหมดยังเป็นการวิเคราะห์จากข่าวที่หลุดก่อนหน้านี้และความเป็นไปได้ทั้งหมด แต่ถ้าอยากรู้จริงๆ ว่าเปิดตัวอะไร 25 มีนาคม นี้เรามาดูพร้อมกัน แต่ถ้าไม่ไหว ทีม Sanook! Hitech จะสรุปให้ได้อ่านกันในวันรุ่งขึ้นกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook