Lenovo เปิดตัวคอมพิวเตอร์ 4 รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งพกพาและเล่นเกม

Lenovo เปิดตัวคอมพิวเตอร์ 4 รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งพกพาและเล่นเกม

Lenovo เปิดตัวคอมพิวเตอร์ 4 รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งพกพาและเล่นเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lenovo ได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ในประเทศไทยที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายอย่าง All-in-one ในรุ่น Lenovo IdeaCentre AIO 340, Lenovo Yoga S730 และ Lenovo Legion Y740 รุ่นล่าสุด ที่เน้นการใช้งานที่ลดตัวทั้งคนทธรรมดาและสาย Gaming

นายธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า ”ผลิตภัณฑ์ที่นำมาเปิดตัวในวันนี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้งยังให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานของคนในยุคดิจิทัลทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการทำงานในเครื่องเดียว

เลอโนโวมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่นอกจากจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สวยงามมีเอกลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ยังต้องตอบโจทย์ต่อการใช้งานในทุกๆวันได้อย่างครอบคลุม เทคโนโลยีอัจฉริยะที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวจะช่วยปลดล็อกรูปแบบการใช้งานคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆ และคอมพิวเตอร์ 4 รุ่นไม่ที่เปิดตัวมีดังนี้

Lenovo Ideacentre AIO A340

คอมพิวเตอร์จอใหญ่ขนาด 21.5 นิ้วมาพร้อมกับสีขาวและดูบางเฉียบกว่าเดิม เหมาะกับพื้นที่ใช้งานจำกัด และมาพร้อมกับขุมพลัง Intel Core i5 8400T และมีการ์ดจอ AMD Radeon 540

แต่ถ้ายังไม่พอ ก็มี CPU AMD A9 9425 มาพร้อมกับการ์ดจอ AMD Redeon R5 ที่ทำงานได้หลายรูปแบบด้วยกัน ลบภาพเก่าๆ ของคอมพิวเตอร์ไปได้เลย ในราคาเริ่มต้น 12,990 บาท

Lenovo Yoga S730

เป็นคอมพิวเตอร์ที่เปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้กับคุณสมบัติอะลูมิเนียมเกรดสูง มาพร้อมน้ำหนัก 1.2 กิโลกรัม และมีหน้าจอแสดงผลขนาด 13.3 นิ้วรองรับความละเอียด Full HD รองรับ Dolby Vision และมีระบบเสียง Dolby ATMOS มาให้เช่นเดียวกัน

12_yoga_s730_hero_front_facin
16_yoga_s730_hero

มาพร้อมกับขุมพลัง Intel Core i7 รุ่นที่ 8 ที่ยกระดับการใช้งานได้ยาวนานสุดที่ 12 ชั่วโมงและระบบ Rapid Charge ที่ชาร์จไฟได้ถึง 80% เพียง 1 ชั่วโมง แถมมาพร้อมกับสีเทา ไอรอนเกรย์ ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท

Lenovo Legion Y740

Gaming Notebook ยกระดับอีกขั้นกับการติดตั้งหน้าจอขนาด 15 และ 17 นิ้ว กับขุมพลังที่มีหเลือกต่างกันไม่ว่าจะเป็นถ้าเลือกหน้าจอ 15 นิ้วคุณจะได้ CPU Intel Core i7 มาพร้อมกับการ์ดจอ GeForce RTX2070 Max-Q

แต่สำหรับรุ่น 17 นิ้วจะอัปเกรดการ์ดจอเป็น GeForce  GTX 10 Series ที่มาพร้อมกับ RAM 32GB DDR 4 2666MHz แลบะมาพร้อมกับ Keyboard Anti Ghosting ลดความผิดพลาดในการกดได้เยอะ มา กับพร้อม CORSAIR® iCue® RGB ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนสีไฟคีย์บอร์ดได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี

ระบบเสียง Dolby Atmos® Speaker System และ Dolby® Sound Radar เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ยินเสียงโดยรอบทิศทางแบบคมชัดเสมือนอยู่ในเกมด้วยตัวเอง แบตเตอรี่ที่ถูกอัพเกรดให้รองรับการทำงานได้นานถึง 6 ชั่วโมง หมดกังวลปัญหาเครื่องร้อนระหว่างการเล่นเกมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี Lenovo Legion Coldfront รูปแบบการระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่

ราคาของ Lenovo Legion Y740 ขนาด 15 นิ้ววางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 64,990 บาท และLegion Y740 ขนาด 17 นิ้ววางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 89,990 บาท

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook