Apple TV+ บ้านหลังใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ระดับโลก เตรียมเปิดบริการปลายปีนี้

Apple TV+ บ้านหลังใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ระดับโลก เตรียมเปิดบริการปลายปีนี้

Apple TV+ บ้านหลังใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ระดับโลก เตรียมเปิดบริการปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Apple ได้เปิดตัว Apple TV+ บ้านหลังใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ระดับโลกที่มาพร้อมรายการสุดพิเศษที่หาชมจากที่อื่นไม่ได้ รวมถึงภาพยนตร์ และสารคดีต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นบริการแบบบอกรับสมาชิก ที่จะมาพร้อมกับรายการโทรทัศน์ใหม่ล่าสุดจากฝีมือคนดังเช่น Oprah Winfrey, Steven Spielberg, Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Octavia Spencer, J.J. Abrams, Jason Momoa, M. Night Shyamalan, Jon M. Chu และอีกมากมาย

โดยคุณสามารถรับชมได้ผ่านทาง Apple TV ทั้งในแบบกล่องและ Application

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้บรรดานักสร้างสรรค์เรื่องราวที่เก่งที่สุด ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มาร่วมสร้างผลงานให้กับ Apple TV+" Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการทางอินเทอร์เน็ตของ Apple กล่าว "เราตื่นเต้นมากที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับ Apple TV+ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และพร้อมแล้วที่จะต้อนรับสมาชิกในช่วงปลายปีนี้ Apple TV+ จะเป็นพื้นที่สำหรับรายการพิเศษคุณภาพเยี่ยมที่คนรักทีวีและภาพยนตร์ไม่เคยชมที่ไหนมาก่อน" 

 

นอกจากนี้ Apple ยังได้เปิดตัว แอพ Apple TV แบบใหม่หมดและช่องรายการ Apple TV ใหม่ที่จะเปิดให้ชมในเดือนพฤษภาคมปี 2019 (เฉพาะสหรัฐอเมริกา และ แคนนาดา) แอพ Apple TV แบบใหม่หมดมาพร้อมวิธีการใหม่ๆ ในการค้นหาและรับชมรายการ ภาพยนตร์ กีฬา ข่าวสาร และอีกมากมายครบครันในแอพเดียว

ภายใน Apps ของ Apple TV มีการรปรับปรุงใหม่ เปลี่ยนวิธีเรียก, ค้นหารายการต่างๆ ได้ง่ายมากขึ้น และมีการรองรับการแสดงผลในอุปกรณ์เช่น iPhone®, iPad®, Apple TV, Mac®, สมาร์ททีวีและอุปกรณ์สตรีมอื่นๆ และยังมีช่องใหม่ที่ให้บริการแบบจ่ายเงินเช่น HBO, SHOWTIME และ Starz เพื่อรับชมได้ตามความต้องการทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์

และยังสามารถรับชมคอนเทนต์คุณภาพคมชัดยอดเยี่ยมทั้งภาพและเสียง เพลิดเพลินกับกีฬา ข่าวสาร และช่องรายการจากผู้ให้บริการสถานีโทรทัศน์เคเบิลและดาวเทียม รวมถึงการซื้อหรือเช่าภาพยนตร์ iTunes® และรายการโทรทัศน์ ทั้งหมดนี้อยู่บนแอพ Apple TV ใหม่แบบปรับแต่งได้ 

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ลูกค้าจะสามารถบอกรับสมาชิกช่อง Apple TV ได้ตามใจชอบและรับชมได้ผ่านทางแอพ Apple TV โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอพเพิ่มเติม และไม่ต้องใส่ชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่าน ช่อง Apple TV ประกอบด้วยบริการยอดนิยมมากมาย เช่น HBO, Starz, SHOWTIME, CBS All Access, Smithsonian Channel, EPIX, Tastemade, Noggin และบริการใหม่อย่าง MTV Hits โดยในอนาคตจะมีบริการต่างๆ เพิ่มเข้ามาอีกในทั่วโลก

นอกจากนี้ยังมี แอพจะแนะนำรายการและภาพยนตร์จากแอพสตรีมวิดีโอกว่า 150 แอพ ไม่ว่าจะเป็น Amazon Prime และ Hulu รวมถึงบริการโทรทัศน์แบบจ่ายเงินอย่าง Canal+, Charter Spectrum, DIRECTV NOW และ PlayStation Vue Optimum และ Suddenlink จาก Altic จะใช้บริการได้ภายในปีนี้1

นอกจากนี้ แอพ Apple TV ยังกลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์หลายแสนรายการ ซึ่งมีให้บริการแล้วทั้งแบบจำหน่ายและให้เช่าใน iTunes Store 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook