รวมเหตุผลที่ควรจะมาเดิน Commart Connect 2019 วันสุดท้าย

รวมเหตุผลที่ควรจะมาเดิน Commart Connect 2019 วันสุดท้าย

รวมเหตุผลที่ควรจะมาเดิน Commart Connect 2019 วันสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำเนินมาถึงวันสุดท้ายแล้วสำหรับ Commart Connect 2019 ซึ่งเป็นงานแสดง Notebook และนวัตกรรมและความน่าสนใจหลากหลายวิ่ง มาดูกันว่าทำไมงานนี้ถึงควรมาเดินใน โดยเฉพาะวันสุดท้าย

โปรโมชั่นลดแรงมาก

 

เพราะเชื่อว่าคอมพิวเตอร์บางร้านออกกันไม่เยอะ ทำให้หลายตัวแทนจำหน่าย ตัดสินใจลดราคาเครื่องลง หรือมอบของแถมมากขึ้น ทำให้คุณได้เปรียบในเรื่องการเลือกซื้อสินค้าและคอมพิวเตอร์ รวมไปถึง Gadget ภายในงาน และ Software ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหลาบ

ขอของแถมคนขายได้ง่ายมากขึ้น

 

เพราะนอกจากที่คนขายไม่อยากเอาของกลับ แต่ก็อยากขายของให้ได้ด้วย ดังนั้นทำให้คนขายต้องมีข้อเสนอที่น่าสนใจ ลองต่อรองและคุยกับคนขายดูเผื่อได้สิ่งที่ถูกใจกลับไปนะครับ

โปรโมชั่นนาทีทอง แรงกว่าเดิม

 

เป็นเรื่องปกติที่จะมีนาทีทาองบางทีของที่ได้ราคาจะลดลงมากกว่าปกติ ก็ทำให้คุณสามารถซื้อได้อย่างง่ายและไม่ต้องห่วงว่าของจะไม่มี เพียงแต่คุณต้องแย่งให้ทันเท่านั้นก็พอแล้ว

ซุ้มโซนต่างๆ ที่หาดูยากอาจจะไม่มีอีกแล้ว

 

เพราะในงาน Commart Connect มีการจำบูธและข้อมูลหลากหลายโซนมาจัดแสดง ที่หาชมยาก อาจจะหาไม่ได้อีก ถ้าคุณไม่ได้มาเดินในงานนี้

รออีกทีกลางปีเลยนะ

 

และสุดท้ายสำหรับงานนี้ เพิ่งจัดที่ไบเทคครั้งแรก ผมมองว่าการเดินทางสะดวกมากโดยเฉพาะ BTS และความหลากหลายสิ่งนอกเมืองก็เป็นการดึงดูดคนได้มาก ดังนั้นเลยไม่อยากให้เสียโอกาส ลองมาเดินสักครั้งในงาน Commart Connect 2019 ที่จัดวันนี้ (31 มีนาคม) เป็นวันสุดท้าย อย่าลืมมาจับจ่ายกันนะครับ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ รวมเหตุผลที่ควรจะมาเดิน Commart Connect 2019 วันสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook