หัวเว่ย เปิดตัว FusionServer 2298 V5 ดาวเด่นของงานประชุม ISP Summit

หัวเว่ย เปิดตัว FusionServer 2298 V5 ดาวเด่นของงานประชุม ISP Summit

หัวเว่ย เปิดตัว FusionServer 2298 V5 ดาวเด่นของงานประชุม ISP Summit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่งานประชุม Huawei ISP Summit Asia Pacific 2019 หัวเว่ย ได้จัดแสดงชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์อัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลความหนาแน่นสูงพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง FusionServer 2298 V5 ไปจนถึง TaiShan ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์บน ARM ประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม ตลอดจนกลไกเร่งความเร็ว SSD ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูล FusionServer 2298 V5 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่และคุ้มราคาแก่ลูกค้า เช่น ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต องค์กร และผู้ให้บริการเครือข่าย รองรับการใช้งานกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลผ่านซอฟต์แวร์ บิ๊กดาต้า การสำรองและเก็บรักษาข้อมูล และสถานการณ์การเก็บข้อมูลที่ละเอียดอื่น ๆ เช่น การจัดเก็บข้อมูลแบบอุ่นหรือเย็น FusionServer 2298 V5 มีความหนาแน่นสูงเป็นพิเศษ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม การบำรุงรักษาที่ง่าย การจัดการที่สะดวก และสามารถขยายพื้นที่ได้อีกมาก FusionServer 2298 V5 รองรับฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้วได้สูงสุด 24 ตัว และขนาด 2.5 นิ้วสูงสุด 4 ตัว (สามารถใส่ NVMe SSDs ได้สูงสุด 4 ตัว) ในตู้ 2U ให้พื้นที่จัดเก็บได้สูงถึงเกือบ 400 TB ซึ่งใหญ่กว่าเซิร์ฟเวอร์ Huawei 2U รุ่นเดียวกันถึง 40% FusionServer 2298 V5 ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรมพื้นที่จัดเก็บแบบผสมผสานและรองรับการจัดเก็บข้อมูลเป็นระดับขั้น พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเสริมที่มีขนาดใหญ่และยืดหยุ่น ช่วยลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูล

FusionServer 2298 V5 รองรับ I/O ความยืดหยุ่นสูงพร้อมช่อง 2xGE และ 2x10GE LAN บนมาเธอร์บอร์ด (LOM) ทำให้การปรับแต่งเครือข่ายง่ายขึ้นและเป็นไปตามข้อกำหนดของเครือข่ายในสถานการณ์การใช้งานส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังรองรับอินเทอร์เฟซ I/O มาตรฐาน OCP2.0 และสามารถใช้ได้กับศูนย์ข้อมูลคลาวด์ FusionServer 2298 V5 มีกลไกเปิด/ปิดอิสระของฮาร์ดไดรฟ์แยกแต่ละตัว ทำให้ควบคุมการบริการและอุปกรณ์ได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ทรงประสิทธิภาพ นวัตกรรมทั้งหมดนี้แปรเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์ที่จับต้องได้สำหรับลูกค้า

ด้วยยุคสมัยแห่งปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ส่งผลกระทบต่อทุกอุตสาหกรรม องค์กรต่าง ๆ จึงกำลังปรับตัวสู่เทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งและบิ๊กดาต้าเพื่อพัฒนาผลิตภาพ พร้อมเปลี่ยนผ่านรูปแบบธุรกิจและรูปแบบการให้บริการด้วยการใช้ AI โดยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี AI ขึ้นอยู่กับการคำนวณที่ทรงพลังและความสามารถในการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า ขณะที่เทรนด์ใหม่ ๆ ก็เพิ่มความต้องการด้านคอมพิวติ้งและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ ด้วยเหตุนี้ ภาคอุตสาหกรรมจึงจำเป็นต้องทำให้ศูนย์ข้อมูลมีความอัจฉริยะมากขึ้น ทั้งยังต้องเพิ่มขนาดเซิร์ฟเวอร์ พัฒนาประสิทธิภาพ O&M และลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook