Vivo V15 Pro คู่แท้สายแฟชั่น สาวนักช้อปใช้แล้วชอบจนต้องแชร์

Vivo V15 Pro คู่แท้สายแฟชั่น สาวนักช้อปใช้แล้วชอบจนต้องแชร์

Vivo V15 Pro คู่แท้สายแฟชั่น สาวนักช้อปใช้แล้วชอบจนต้องแชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นแค่โทรศัพท์อีกต่อไป หรือถ้าจะมีดีแค่ถ่ายรูปสวยก็ไม่ได้! เพราะสมาร์ทโฟนสำหรับคนยุคนี้ที่นิยมไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ช้อป และชอบแชร์สู่โลกโซเชียล ต้องรู้ใจผู้ใช้มากไปกว่านั้น

รู้ใจแค่ไหนถึงจะพอ? ก็ต้องรู้ใจถึงขนาดที่ว่า สามารถพกสมาร์ทโฟนแค่เครื่องเดียวก็ถ่ายรูปสวยได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หรือถ้าเซลฟี่เสร็จปุ๊บ ก็ต้องสามารถปรับโหมดบิวตี้และอัปเชพให้สวยเพียวสมบูรณ์แบบได้ทันใจ และถ้าสมาร์ทโฟนในมือเป็นผู้ช่วยที่ดีในการช้อปปิ้งด้วย ยิ่งเพอร์เฟคท์! และความสามารถทั้งหมดนี้ก็รวมอยู่ใน Vivo V15 Series เรียบร้อยแล้ว

เจอของดีเข้ากับตัวแบบนี้เลยต้องรีบบอกต่อกันหน่อย โดยเฉพาะ Vivo V15 Pro ที่สวยถูกใจเราตั้งแต่ตัวเครื่อง ด้วยสีสันของบอดี้ที่สวยสะดุดตาไร้รอยต่อ คือ สวยทั้งสี Topaz Blue และสี Coral Red จนเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง แต่แน่นอนว่าสาวเปรี้ยวอย่างเรา จะถูกจะแพง ขอแดงไว้ก่อนจ้า และถือว่าเลือกไม่ผิด เพราะไม่ว่าจะหยิบจับ V15 Pro สี Coral Red ด้วยองศาไหน ความเงาวิบวับสะท้อนแสงของสีแดงสุดเจิดก็สวยหรูดูแพงจริงๆ ยิ่งมีหน้าจอแบบไร้ขอบที่นอกจากจะสวยแล้ว ไม่ว่าจะดูหนังผ่านทางสตรีมมิ่ง หรือเล่นเกมออนไลน์ ก็สบายตาจริงๆ

เพิ่งถอยสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่มาทั้งที แน่นอนว่าพิธีกรรมแรกที่ทุกคนต้องทำเหมือนกันก็คือ เซลฟี่ค่ะ ซึ่งก็ทำให้เราได้กรี๊ดกันอีกรอบ กับนวัตกรรมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อัปเกรดใหม่ ให้ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล จะถ่ายเซลฟี่องศาไหนก็ได้ภาพที่ออกมาสวยคมชัดชัวร์ๆ

ดีงามพระรามแปดยิ่งไปกว่านั้นด้วย AI Face Beauty ที่ช่วยปรับแต่งรูปหน้าให้นวลเนียนแก้มตอบสมบูรณ์แบบขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความสวยสมบูรณ์แบบให้สาวๆ ได้ในพริบตา

หมวด AI Face Beauty

และเพื่อทดสอบความครบเครื่องของ V15 Pro ให้สุดขีดความสามารถ ก็ขอพกสมาร์ทโฟนสวยๆ เครื่องนี้ไปช้อป ชิม ชิล กันตั้งแต่วันยันค่ำที่ The Camp – Vintage Flea Market แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ตรงข้ามตลาด อตก. ที่มีข้าวของวินเทจเก๋ๆ ให้เลือกช้อป พร้อมด้วยร้านอาหารอร่อยถูกใจให้เลือกฝากท้องหลายร้าน

บรรยากาศของ The Camp – Vintage Flea Market นั้นทั้งเท่และอลังการ เพราะเขาจำลองโรงจอดเครื่องบินเก่ามาเป็นลานร้านค้าวินเทจมากกว่า 100 ร้าน มีทั้งร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แผ่นเสียง เสื้อผ้า ฯลฯ แถมยังมีโซนตลาดนัดทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นไปจนถึงเที่ยงคืน ว่าแล้วก็ขอแชะภาพมาฝาก ที่ยิ่งใช้ V15 Pro ถ่าย ยิ่งดับเบิ้ลความอลังการ ได้ภาพที่ทั้งคมชัดและมีมุมมองที่กว้างมากขึ้น ด้วยอานุภาพเหนือชั้นของกล้องหลัง 3 ตัว ที่ทำงานร่วมกัน ทั้งกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล Dept Camera ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ Super Wide-Angle Camera ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

AI Super Wide-Angle Camera

ทำไมภาพที่ได้จากการใช้ Vivo V15 Pro ถ่าย จึงคมชัดและกว้างขึ้น ก็เพราะเทคโนโลยี 4 อิน 1 ในกล้องหลัก ที่ทำการรวมพิกเซล 4 พิกเซลให้ได้พิกเซลที่ใหญ่ขึ้น เพิ่มความคมชัดให้ภาพถึงกว่า 12 ล้านพิกเซล แม้จะถ่ายในที่มืดก็ตาม ยิ่งเมื่อมารวมเข้ากับเทคโนโลยี AI Super Wide-Angle Camera ก็ยิ่งสามารถถ่ายภาพกว้างขึ้นกว่าเดิมถึง 120 องศา เติมมุมมองให้ไวด์แบบสุดๆ ไปเลย

หมวด AI Body Shaping

ส่วนอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ถูกใจสาวๆ หนักมาก ต้องยกให้ประสิทธิภาพของ AI ล้ำๆ ภายในเครื่องอย่าง AI Body Shaping ที่สามารถปรับแต่งรูปร่างทุกสัดส่วนของร่างกายให้เป็นไปตามที่สาวๆ ต้องการ แบบไม่ต้องผ่านแอปอื่นใดให้วุ่นวาย ถ่ายรูปเสร็จปุ๊บ อยากเสกเอวเอส หรือเหลาขาให้เรียวยาวแค่ไหน ก็ปรับกันได้ตามชอบใจ ขอให้ออกมาสวยอย่างเป็นธรรรมชาติก็พอ

AI Portrait Framing

อีกฟีเจอร์ที่ดีงามมากเวอร์ก็คือ AI Portrait Framing ที่ช่วยจัดองค์ประกอบภาพให้ดูเด่นดูดียิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถสวมบทตากล้องโปรได้แบบเนียนๆ เพราะได้สมาร์ทโฟนสุดฉลาดช่วยบอกองศากล้อง เขยิบซ้ายขวา กะโฟกัสให้สวยเข้าเป้ายิ่งไปกว่าเดิม

AI Super Night Mode

และแม้จะอยู่ในที่มีแสงน้อยแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลว่าภาพที่ออกมาจะเบลอหรือไม่คมชัด เพราะ V15 Pro มี AI Super Night Mode ช่วยแก้ปัญหาการถ่ายภาพในที่มืดและภาพสั่นให้หมดไป แค่ถือโทรศัพท์ไว้นิ่งๆ แล้วกดชัตเตอร์ แค่นี้ก็ไม่ต้องง้อขาตั้งหรือแบกกล้อง DSLR ไปไหนมาไหนให้เมื่อยอีกต่อไป

Jovi Image Recognizer

ด้วยความที่ร้านรวงใน The Camp น่าสนใจไปหมด บรรยากาศก็ดีงาม เราเลยมัวแต่เดินถ่ายรูปเล่นเสียเพลินจนเกือบลืมไปว่า เป้าหมายที่แท้ทรูคือ มาช้อปปิ้ง! ว่าแล้วก็ต้องเรียกใช้ผู้ช่วยสุดสมาร์ทอย่าง Jovi เสียหน่อย แค่กดปุ่ม Smart Button แล้วเริ่มเปิดใช้งาน Google Assistant และเรียก Jovi Image Recognizer ให้เริ่มทำงาน คราวนี้ก็แค่ส่องมือถือไปยังเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ ที่เราถูกใจ Jovi ก็จะช่วยค้นหาสินค้าหน้าตาคล้ายๆ กันนี้ผ่านทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซกว่า 1000 แพลตฟอร์ม เช่น Shopee, Lazada ฯลฯ เพื่อช่วยค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคาเสร็จสรรพ สาวนักช้อปเลิฟเลย

และด้วยความที่เห่อ V15 Proหนักมาก ทั้งใช้ถ่ายรูป ดูหนัง เล่นเกม และช้อปปิ้งผ่านทาง Jovi เพลินมาทั้งวัน ทำเอาแบตเริ่มร่อยหรอ แต่ก็หมดกังวลไปทันที ด้วยเทคโนโลยี Dual-Engine Fast Charging ชาร์จแบตเต็มเร็ว เติมแบตเพิ่มได้มากถึง ¼ ภายในเวลาแค่ 15 นาทีเท่านั้น เหมาะกับคน gen เราจริงๆ

โชว์ฟังก์ชั่นเหนือชั้นของ Vivo V15 Series กันแบบละเอียดๆ ขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบไปถอยมาใช้กันคนละเครื่อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th/products/v15

(Advertorial)

    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook