เคล็ดลับถ่ายรูปแฟนให้สวยกับ Vivo V15 กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหน้าป๊อปอัพ 32MP ในราคาหมื่นต้นๆ

เคล็ดลับถ่ายรูปแฟนให้สวยกับ Vivo V15 กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหน้าป๊อปอัพ 32MP ในราคาหมื่นต้นๆ

เคล็ดลับถ่ายรูปแฟนให้สวยกับ Vivo V15  กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหน้าป๊อปอัพ 32MP ในราคาหมื่นต้นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าด้วยเรื่องของการถ่ายรูปแฟนที่กลายเป็นปัญหาระดับโลก และเกิดเป็นเรื่องดราม่าหนักสำหรับหลายครอบครัว เพราะถ่ายยังไงก็ไม่ถูกใจเสียที วันนี้ SANOOK! ขอจับมือกับ Vivo เปิดเคล็ดลับถ่ายรูปอย่างไรให้ถูกใจแฟน พร้อมกับหยิบเอา Vivo V15 น้องเล็ก แต่จอใหญ่ไรติ่งที่มีทีเด็ดอยู่ตรงกล้องหน้า Pop-Up ความละเอียดที่ 32 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 เลนส์ที่มีความละเอียดตรงกล้องหลักมากถึง 24 ล้านพิกเซล ในราคาที่เปิดมาเพียง 10,999 บาท มาเป็นอุปกรณ์หลักสำหรับถ่ายรูปแฟน ด้วยความมั่นใจว่าเอาอยู่ เพราะนอกจากเลนส์จะแจ่ม  Vivo ยังใส่ฟีเจอร์ใหม่ๆ มาในระบบกล้องอีกเพียบ โดยเฉพาะการพัฒนาระบบ AI ให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้แม้กระทั่งมือใหม่ไม่ถนัดถ่ายรูปยังสามารถเนรมิตรูปสวยๆ ให้แฟนได้

กล้อง Pop-Up แบบนี้ ถูกใจสายเซลฟี่มากกล้อง Pop-Up แบบนี้ ถูกใจสายเซลฟี่มาก

กล้องหลังจัดเต็มถึง 3 กล้องกับความละเอียด 24 ล้านพิกเซลกล้องหลังจัดเต็มถึง 3 กล้องกับความละเอียด 24 ล้านพิกเซล

เมื่อแฟนพร้อม และ Vivo V15 อยู่ในมือเป็นที่เรียบร้อยก็ได้เวลาออกเดินทางไปถ่ายรูปแฟน พร้อมรอรับคำชมกันแบบเต็มๆ

เทคนิคแรก แนะนำให้ใช้ต้นไม้ เสาไฟ หรือเส้นสายตัวตึกมาดึงดูดความน่าสนใจของภาพ จากนั้นก็ปล่อยให้แฟนโพสท่าตามสนุก เพราะองค์ประกอบของภาพที่คุณเลือกไว้มีชัยไปกว่าครึ่ง อย่างน้อยก็ไม่ทำให้ภาพน่าเบื่อแน่นอน ซึ่งสำหรับภาพนี้เราปรับโหมดเป็น  AI Super Wide Angle เลนส์มุมกว้างพิเศษ สามารถถ่ายภาพกว้างขึ้นกว่าเดิมได้ถึง 120 องศา เรียกว่าเก็บได้ทุกรายละเอียด จะกว้างแค่ไหน Vivo V15 ตัวนี้ก็เอาอยู่  

ที่สำคัญการใช้ฟังก์ชั่นเลนส์ Wide ยังเป็นอีกหนึ่งเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ผู้หญิงทุกคนรักเสมอกับภาพพอทเทรท ปรับโหมดใน Vivo V15 ให้เป็น AI Portrait Framing ที่จะช่วยจัดองค์ประกอบภาพให้ลงตัว มีการบอกองศากล้อง แนะนำให้เขยิบซ้ายขวาเพื่อให้ได้ภาพสวยที่ลงตัว

อีกหนึ่งเทคนิคสำคัญของการถ่ายรูปแฟนให้ถูกใจแฟนก็คือถ่ายตอนเธอเผลอๆ แต่ต้องเป็นตอนเผลอแล้วสวยด้วยนะ! ข้อนี้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย ที่ว่าไม่ยากเพราะคุณน่าจะรู้มุมสวยของแฟนอยู่แล้ว แต่ที่ทำให้ซับซ้อนขึ้นมาคืออุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายภาพต้องสามารถจับจังหวะได้เร็ว ซึ่ง Vivo V15 ทำให้ทุกอย่างดูง่ายไปหมด เราสามารถกดรัวๆ ได้แบบไม่ต้องรอ แล้วค่อยมาเลือกภาพถูกใจเอาทีหลัง

ถ้าวันไหนได้ยินเธอบ่นซ้ำๆ ว่าหน้าพัง ไม่ได้แต่งหน้า แต่ก็ยังอยากถ่ายรูป แนะนำให้ถ่ายภาพหันหลังแบบฮิปสเตอร์ หรือหยิบของใกล้มือมาบังหน้า แล้วคุณก็แค่ทำหน้าที่จัดองค์ประกอบให้ดี เชื่อเถอะว่าเอาอยู่และสามารถเปลี่ยนคำบ่นให้กลายเป็นคำชมได้อย่างแน่นอน

ไม่อยากโดนแฟนบ่นว่าถ่ายรูปออกมาแล้วดูอ้วน แนะนำให้ปรับโหมดไปที่ AI body Shaping เพราะสามารถปรับแต่งรูปร่างของแบบได้หมดทุกสัดส่วน ทั้งช่วงเอว เรียวขา สะโพก หรือต้นแขน ภายใต้คำแนะนำที่จะทำให้การปรับแต่งดูเป็นธรรมชาติที่สุด ดังนั้นหมดคำบ่นที่ว่าถ่ายยังไงให้ดูอ้วนไปแน่นอน

จะเดินเล่นกันจนมืดค่ำก็ไม่ต้องกลัวว่าแสงตอนกลางคืนจะทำให้ถ่ายรูปยาก เพราะใน Vivo V15 มี AI Super Night Mode ที่จะช่วยให้การถ่ายตอนกลางคืนง่ายขึ้น ได้ความสว่างที่คมชัด สีสันสดใส ไม่หลอกตา

หลังจากที่เราแปลงกายเป็นช่างภาพถ่ายรูปให้แบบกระหน่ำก็ถึงเวลาให้เธอลองเซลฟี่ด้วยตัวเองกับกล้องหน้าป๊อปอัพของ Vivo V15

ปรับไปที่โหม AI Face beauty เพราะโหมดนี้จะช่วยให้ภาพที่ได้ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ เพราะ AI จะตรวจจับใบหน้าของผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็น อายุ, เพศ, สีผิว, สภาพผิว รวมถึงสภาพแสงโดยรอบแล้วจัดแจงให้เองว่าใบหน้านั้นๆควรจะเลือกระดับความเนียนที่เท่าไหร่ ทำให้ภาพที่ได้ออกมาเป็นธรรมชาติและไม่หลอกตาจนเกินไป

นอกจากนี้ใน Vivo V15 ยังมีโหมด  AI Selfie lighting จะมาช่วยเพิ่มสีสันในการถ่ายภาพเซลฟี่ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกด้วย


Loop Light ก็ให้แสงนวลเนียนดูสดดีLoop Light ก็ให้แสงนวลเนียนดูสดดี

เลือกใช้ Monochrome Background ก็เข้าท่าเลือกใช้ Monochrome Background ก็เข้าท่า

จากผลลัพธ์ในวันนี้พิสูจน์ได้จากคำชมที่ได้รับ บอกได้คำเดียวว่า Vivo V15 เด็ดจริงเรื่องกล้อง นอกจากจะถ่ายง่าย มีระบบ AI มาช่วยประมวลผลเพื่อให้การทำงานง่ายขึ้น  ยังมีอีกหลายฟังก์ชั่นที่คุ้มค่าในราคาหมื่นต้นๆ ทั้งหน้าจอไร้ขอบกับความกว้างถึง 6.39 นิ้ว  มีระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ระบบจดจำใบหน้า ระบบตรวจจับปรับความสว่างอัตโนมัติ ที่สำคัญแบตเตอรี่อึด ถึกและทน ถ่ายกันรัวๆ ได้ทั้งวันแบบไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เพิ่มเลย

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เคล็ดลับถ่ายรูปแฟนให้สวยกับ Vivo V15 กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหน้าป๊อปอัพ 32MP ในราคาหมื่นต้นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook