โฮมโปรยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมแห่งยุค เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็น Smart Home

โฮมโปรยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมแห่งยุค เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็น Smart Home

โฮมโปรยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมแห่งยุค เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็น Smart Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าบ้านที่อยู่จะเก่าหรือใหม่ คุณก็สามารถเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสมาร์ทโฮมได้ในพริบตากับเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำจากโฮมโปรที่ขนมาครบทุกฟังก์ชั่นเพื่อให้สามารถสั่งการข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ รอบตัวได้ด้วยสัมผัสเพียงปลายนิ้ว

ร้อนๆ แบบนี้ เริ่มต้นสร้างความสมาร์ทให้บ้านด้วยเครื่องปรับอากาศก่อนเลยดีกว่า โฮมโปรขอสู้ทุกความร้อนด้วยเครื่องปรับอากาศยุคใหม่ที่มาพร้อมระบบ IOT  ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการสั่งงานเข้ากับสมาร์ทโฟนในมือได้ ทำให้แม้อุณหภูมิข้างนอกจะระอุกว่าสี่สิบองศา คุณก็สามารถสั่งเปิดเครื่องปรับอากาศรอไว้ได้ ทำให้ถึงบ้านปุ๊ปก็เย็นทันใจกับอุณหภูมิสบายๆ ที่คุณกำหนดได้เอง นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศยุคใหม่ ไม่ได้มีแค่เรื่องของความเย็น แต่ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการดูแลสุขภาพของผู้ใช้ด้วยระบบกรองอากาศ กำจัดเชื้อไวรัส และช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ได้มากถึง 99 เปอร์เซ็นต์ใน 100 นาที

เมื่อดับร้อนจนเย็นฉ่ำก็ถึงเวลาของความบันเทิงกับสมาร์ททีวีที่ยุคนี้ไม่ใช่แค่รับเนื้อหาแบบโทรทัศน์ปกติได้เท่านั้น แต่ยังเชื่อมต่อเข้ากับโลกอินเตอร์เน็ตได้ ทำให้ทุกความสนุกบนโลกออนไลน์มารวมกันไว้ที่ตรงนี้ทั้งหมด จะคลิ้กดูคลิปจากเฟซบุ๊ค หรือจะลิงค์ต่อไปที่ยูทูปก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องให้วุ่นวาย เพราะสมาร์ททีวีเครื่องเดียวก็เอาอยู่ ส่วนเรื่องของการทำความสะอาดโฮมโปรก็มาพร้อมนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่คุณไม่จำเป็นต้องเหนื่อยกวาดบ้านให้วุ่นวาย แค่กดเปิดสวิตช์ในเครื่องดูดฝุ่นยุคใหม่อย่างเดียว มันจะทำงานครบจบทั้งหมดโดยที่ไม่ทิ้งฝุ่นไว้ให้หงุดหงิด

ส่วนแม่บ้านยุค 4.0 ก็สะดวกสบายไปกับนวัตกรรมใหม่ที่โฮมโปรคัดสรรมากับเครื่องครัวที่กดปุ่มเดียวก็สร้างสรรค์เมนูได้อย่างหลากหลาย ทำให้ไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำกับข้าวไม่เป็นก็สามารถกลายเป็นมือโปรเรื่องอาหารได้ในพริบตา รวมไปถึงเรื่องของงานซักรีดที่ยุคนี้เครื่องซักผ้าระบบอัตโนมัติทำทุกอย่างให้เรียบร้อยแค่กดสั่งการไว้แค่ปุ่มเดียวก็เป็นอันจบ และบางรุ่นยังล้ำสมัยถึงขั้นสามารถสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนได้ ทำให้แม่บ้านยุคใหม่ที่ต้อง Work Life Balance ก็สามารถสนุกกับงานที่ทำและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องงานบ้าน

ใช้ชีวิตแบบ Smart Life Smart Home กันแล้ว สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึง คงหนีไม่พ้นเรื่องการประหยัดพลังงานเป็นแน่

ไขรหัสเคล็ดลับประหยัดไฟกับโฮมโปร

เคล็ดลับประหยัดไฟกับโฮมโปร ไม่ยุ่งและไม่ยาก เพราะเป็นการแนะนำให้ทุกบ้านเปลี่ยนมาใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 มาเปลี่ยนชีวิตให้มีความสุขขึ้นกว่าเดิม เพราะสามารถประหยัดไฟฟ้าและเงินในกระเป๋าได้มากขึ้นกับการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ยุคใหม่ที่ กฟผ. มีการปรับรูปแบบฉลากใหม่ ด้วยการพัฒนามาตรฐานการประหยัดพลังงานที่สูงกว่ามาตรฐานฉลากเบอร์ 5 เดิม โดยแบ่งระดับเกณฑ์ประสิทธิภาพพลังงานเป็น 4 ระดับ คือ เบอร์ 5 เบอร์ 5 ★ เบอร์ 5 ★★ และเบอร์ 5 ★★★ เรียกว่าดาวยิ่งมาก ยิ่งประหยัดไฟได้เยอะขึ้น ทำให้สามารถช่วยลดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังเป็นการช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย

เปลี่ยนชีวิตให้สมาร์ทไปกับบ้านสมาร์ทโฮมที่โฮมโปร

จะเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ทโฮม ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก เพราะความสมาร์ททั้งหมดนี้มีครบในโฮมโปรกับแคมเปญ “ลด ดับ ร้อน” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงานเบอร์ 5 พร้อมรับส่วนลดสูงสุดทันที 2,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 12 เดือน  ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ 

เริ่มตั้งแต่ เครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ขนาดใหญ่  เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 35 %  รับฟรี คูปองลดโลกร้อน เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 2,000 บาททันที พิเศษรางครอบท่อ และอุปกรณ์ติดตั้ง ผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน นอกจากนี้เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ในแคมเปญนี้ สามารถแจ้งความประสงค์ในการส่งมอบอุปกรณ์ไฟฟ้าเก่าที่ไม่ได้ใช้งาน เพื่อนำไปต่อยอดในการสร้างประโยชน์ให้กับมูลนิธิยุวพัฒน์ และมูลนิธิกระจกเงา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการขนส่ง อีกด้วย สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ซื้อ  1 แถม 1  มหกรรมปั๊มน้ำและแท้งค์ยกขบวนปั๊มน้ำและแท๊งค์คุณภาพพร้อมส่งทั่วไทย ลดสูงสุด 30 % พร้อมบริการติดตั้งฟรี ผ่อน 0% นาน 4 เดือน หลอดไฟ LED มาพร้อมราคาสุดพิเศษ  ซื้อมาก ยิ่งลดมาก นอกจากนี้ยังมี  สินค้ากลุ่ม The Power ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 25 %  และเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับสิทธิ์ช้อปคุ้มได้ทุกวัน ต่อที่ 1 ลดทันที 3%  ต่อที่ 2 แลกคะแนน  เท่ายอดชำระ ลดเพิ่ม 13% หรือแลก 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาท ต่อที่ 3 ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ทั้งร้าน เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 ณ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งลด แลก แจก และแถมขนาดนี้ มาเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็น Smart Home ที่โฮมโปรกันเลยดีกว่า! เพราะความสะดวกเหล่านี้จะทำให้ชีวิตของคุณสบายขึ้นอีกหลายเท่าทีเดียว

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook