realme 3 Pro สมาร์ทโฟนสเปกแรงกับสโลแกน “Speed Awakens ปลุกความเร็ว เหนือระดับ”

realme 3 Pro สมาร์ทโฟนสเปกแรงกับสโลแกน “Speed Awakens ปลุกความเร็ว เหนือระดับ”

realme 3 Pro สมาร์ทโฟนสเปกแรงกับสโลแกน “Speed Awakens ปลุกความเร็ว เหนือระดับ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ของวงการสมาร์ทโฟนกับ realme 3 Pro  มือถือครบเครื่องราคาประหยัดที่ทุบสถิติขายดีจนหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 8 นาทีกับการเปิดขายแบบ Flash Sale เป็นครั้งแรกที่ประเทศอินเดีย! หลายคนสงสัยว่า realme 3 Pro มีดีอย่างไร และอะไรคือความเจ๋งที่ทำให้หลายคนตั้งตารอ นี่คืออีกหนึ่งภาพหลุดที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมรายละเอียดในเรื่องของชิ้นงานดีไซน์ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าสะกดสายตาได้จริงๆ โดยเฉพาะในเรื่องของความปราดเปรียวที่ดูหรูหราล้ำสมัย

realme 3 Pro เผยเรื่องสโลแกนออกมาให้ได้เห็นกันว่าเครื่องนี้คู่ควรที่สุดกับคำว่า “Speed Awakens ปลุกความเร็ว เหนือระดับ” โดยมีคำว่า Speed เป็นนิยามหลัก ซึ่งน่าจะเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีว่า realme 3 Pro ถูกออกแบบภายใต้นวัตกรรมที่เน้นหนักเรื่องความเร็วและแรงแค่ไหน แต่นั่นจะจริงแค่ไหนก็คงต้องรอดูกันอีกครั้งหลังจากที่ตัวจริงถูกปล่อยออกมาอย่างเต็มรูปแบบ

ส่วนของงานชิ้นงานดีไซน์ตัวเครื่องที่ทำขึ้นเพื่อซัพพอร์ตสโลแกนหลัก Speed Awakens ได้หยิบเอา“รถแข่ง” ที่เป็นสัญลักษณ์ของความเร็วมาเป็นแรงบันดาลใจหลัก เพื่อบ่งบอกว่า realme 3 Pro เร็ว แรง และทนทานเหมือนรถแข่งในสนามแข่งรถระดับโลก

นอกจากนี้ realme ได้ผสมผสานองค์ประกอบของ Le Mans track หรือเส้นทางของรถแข่ง ลงไปใน realme 3 Pro ด้วย Le Mans (เลอม็อง) หรืออีกชื่อนึงคือ Circuit des 24 Heures ซึ่งเป็นรายการแข่งรถยนต์จากประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งที่เป็นการแข่งขันที่ทดสอบความทนทานของรถและนักแข่ง โดยต้องขับรถด้วยความเร็วสูงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 24 ชั่วโมง 

ที่ฝาหลังของ realme จะมีการแกะสลักเป็นขนาดไมครอนลากยาว เป็นเอฟเฟกซ์แสงรูปตัว S ที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้การสะท้อนแสงและการหักเหของแสง ซึ่งลวดลายรูปตัว S นั้นคล้ายกับ Chicane ของสนามแข่งรถ นอกจากนี้ทิศทางของ S Shape ได้จัดสัดส่วน ที่สแกนลายนิ้วมือ กล้อง และโลโก้ของ realme ด้านล่างให้อยู่ฝั่งเดียวกันได้อย่างสวยงาม

ดีไซน์ตัว S ที่ย่อมาจาก Speed โดยเริ่มจากเส้นตรงไล่เข้ามาในระยะเท่าๆกัน และกระจายออกจากกัน โดยเริ่มจากตรงโลโก้ที่จะมีความถี่มากกว่า ก่อนกระจายออกไปอย่างสวยงาม

เอฟเฟ็กต์การไล่สีด้านหลังของ realme 3 Pro มีสองสีคือ Lightning Purple และ Nitro Blue ซึ่งเป็นการไล่ระดับสีแบบเอียงเฉียงซึ่งแตกต่างจากการออกแบบทั่วไป คือการผสมผสานที่ลงตัวของรูปแบบการสร้างเอฟเฟกต์แสงสีไล่ระดับสี

เรียกได้ว่าแค่เห็นสโลแกนที่การันตีความเร็ว และชิ้นงานดีไซน์ของตัวเครื่องที่ทำออกมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีของกับการเป็นเรือธง เชื่อว่า realme 3 Pro คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

(Advertorial)

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ realme 3 Pro สมาร์ทโฟนสเปกแรงกับสโลแกน “Speed Awakens ปลุกความเร็ว เหนือระดับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook